Nâng cao công tác khử trùng phòng chống dịch tại các ngân hàng tự động

(Kiến Thức) -Nhằm đảm bảo an toàn trong giao dịch, TPBank đã đồng loạt phun thuốc khử trùng và trang bị nước rửa tay tại các ngân hàng tự động LiveBank.

Nang cao cong tac khu trung phong chong dich tai cac ngan hang tu dong
 
Diễn biến của dịch Covid-19 đang vô cùng khó lường với tốc độ lây lan mạnh. Mặc dù trong 18 ngày qua, Việt Nam không có ca nhiễm mới, nhưng chúng ta vẫn không thể chủ quan đối với dịch bệnh nguy hiểm này. Các biện pháp phòng chống dịch vẫn đang tiếp tục được nâng cao tại các doanh nghiệp, trong đó có TPBank.
Nang cao cong tac khu trung phong chong dich tai cac ngan hang tu dong-Hinh-2
 
Mối nguy cơ tiềm ẩn khi giao dịch trong mùa cúm
Nhu cầu của người dân với những dịch vụ của ngân hàng luôn rất cao, như: nộp tiền vào tài khoản, rút tiền, mở thẻ ATM, mở thẻ tín dụng, mở sổ tiết kiệm, chuyển khoản liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn,..
Chị Linh, một nhân viên quản lý cửa hàng tại Hà Nội cho biết: “Nhu cầu giao dịch của tôi với ngân hàng rất nhiều, hầu như ngày nào cũng phải ra ngân hàng. Tuy nhiên, trong mùa dịch phức tạp này, ra ngân hàng phải gặp rất nhiều người, cộng thêm việc phải chờ đợi tới lượt giao dịch, mấy việc này khiến tôi cảm thấy không yên tâm và hơi bất tiện. Sau đó, tôi biết đến LiveBank của TPBank và tôi lựa chọn giao dịch với LiveBank thay vì ra quầy như trước”
Nang cao cong tac khu trung phong chong dich tai cac ngan hang tu dong-Hinh-3
 
Giải pháp giao dịch an toàn và tiện lợi
TPBank LiveBank hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các giao dịch trên như một ngân hàng truyền thống, mà khách hàng không cần phải tiếp xúc trực tiếp với ai. Thêm vào đó, LiveBank phục vụ 24/7, hỗ trợ khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày mỗi khi cần giao dịch.
LiveBank hoàn toàn tự động hóa với nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ như: Biometrics – Sinh trắc học, sử dụng công nghệ nhận dạng chữ viết OCR, ứng dụng QR Code,.. Một giao dịch rút tiền hay nộp tiền đang được hệ thống ghi nhận và xử lý chỉ trong 30 giây, nhanh hơn nhiều so với giao dịch tại quầy cùng với nhiều giấy tờ phải ký nhận. Việc xếp hàng chờ giao dịch cũng được rút ngắn đi rất nhiều.
Nang cao cong tac khu trung phong chong dich tai cac ngan hang tu dong-Hinh-4
 
Bên cạnh đó, hệ thống LiveBank với không gian rộng rãi tiện nghi luôn được lau dọn vệ sinh, khử trùng thường xuyên trên các bề mặt khách hàng hay tiếp xúc: cửa phòng máy, bề mặt máy VTM, tay nắm cửa,.. Toàn bộ tư vấn viên và bảo vệ được trang bị khẩu trang y tế, cùng với dung dịch rửa tay luôn sẵn sàng tại phòng máy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch tại LiveBank.
Tốc độ phát triển mạng lưới LiveBank của TPBank tăng nhanh gấp 4 lần so với tốc độ phát triển của một chi nhánh truyền thống, chỉ trong vòng 3 năm, TPBank đã phát triển được trên 200 ngân hàng tự động LiveBank, dự kiến đạt mốc 300 máy vào cuối năm 2020. Với mật độ bao phủ gia tăng nhanh chóng, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của TPBank bất kể mọi lúc tại nhiều tỉnh, thành cả nước.
Nang cao cong tac khu trung phong chong dich tai cac ngan hang tu dong-Hinh-5
 
Việc giao dịch trong mùa cúm nay đã có LiveBank hỗ trợ phục vụ 24/7, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn so với việc giao dịch tại quầy nơi đông người, tuy nhiên vẫn cần phải lưu ý các biện pháp bảo vệ bản thân như giữ ấm cơ thể, bổ sung vitamin, rửa tay thường xuyên với xà phòng.

TPBank Visa Signature: Hoàn tiền trọn đời, không giới hạn lĩnh vực chi tiêu

(Kiến Thức) - Được thiết kế cho nhóm khách hàng cao cấp, TPBank Visa Signature sở hữu nhiều đặc quyền hấp dẫn như phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0.95% - thấp nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam, hoàn tiền không giới hạn lĩnh vực chi tiêu, hỗ trợ khách hàng 24/7… 

Ngày 5/12/2019, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức ra mắt sản phẩm TPBank Visa Signature, thẻ tín dụng dành cho nhóm khách hàng cao cấp. Thẻ được thiết kế với màu đen đặc trưng của dòng thẻ dành cho khách hàng cao cấp với mặt trước là hình ảnh một con kỳ lân được khắc thủ công và phủ nhũ vàng tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng.

Hai “siêu phẩm” mới từ TPBank

(Kiến Thức) - Khi phần lớn các nhãn hàng dành các ưu đãi, quà tặng để tri ân khách hàng, TPBank lại có một cách đặc biệt hơn; Cùng lúc tung hai “siêu phẩm” làm nức lòng mọi khách hàng ở tất cả phân khúc.

Không ngại “chơi lớn” đầu tư để mang đến những sản phẩm chất lượng xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu, chiều lòng khách hàng đã trở thành một trong những đặc điểm nhận biết của Ngân hàng Tím. Lần này, cũng không ngoại lệ khi chỉ trong một thời gian ngắn, TPBank đã tung hai siêu phẩm được ấp ủ, chuẩn bị kĩ lưỡng dành tặng đến khách hàng của mình.
Hai “sieu pham” moi tu TPBank
 TPBank không ngại “chơi lớn” mang những sản phẩm số chất lượng đến với khách hàng.