Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Triumph Scrambler 1200 mới lộ diện trên đường thử

26/03/2018 21:19

(Kiến Thức) -  Triumph Scrambler 1200 mới sẽ sử dụng chung động cơ với mẫu Bonneville Bobber – khối động cơ 1200cc HT (High Torque), với mức mô-men xoắn cao, lên đến 106 Nm và công suất tối đa 75 mã lực.

Nguyễn Chung

Triumph Scrambler “hàng thửa” chính hãng từ Bonneville T100

Infiniti giới thiệu SUV QX60 và QX80 phiên bản giới hạn

Ngắm môtô “hàng siêu hiếm” Triumph Scrambler

Hải quan bác trị giá ôtô nhập khẩu của GM Việt Nam

Chi tiết xe môtô BMW R1150 RT độc nhất thế giới

Phiên bản Triumph Scrambler 1200 mới sẽ là mẫu môtô với hiệu năng địa hình ấn tượng nhất dòng sản phẩm Classic của hãng xe máy Triumph đến từ Anh quốc. Như vậy, với việc lộ diện và chuẩn bị cho ra mắt này, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ducati Scrambler 1100.
Phiên bản Triumph Scrambler 1200 mới sẽ là mẫu môtô với hiệu năng địa hình ấn tượng nhất dòng sản phẩm Classic của hãng xe máy Triumph đến từ Anh quốc. Như vậy, với việc lộ diện và chuẩn bị cho ra mắt này, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ducati Scrambler 1100.
Nhìn vào phiên bản thử nghiệm trong bài viết này, có thể thấy dù Scrambler 1200 chia sẻ chung động cơ và khung với Bonneville T120, tuy nhiên chiếc xe đã được nâng cấp lớn ở "dàn chân" để trở thành một mẫu môtô offroad tiệm cận với các dòng "cào cào" chuyên nghiệp.
Nhìn vào phiên bản thử nghiệm trong bài viết này, có thể thấy dù Scrambler 1200 chia sẻ chung động cơ và khung với Bonneville T120, tuy nhiên chiếc xe đã được nâng cấp lớn ở "dàn chân" để trở thành một mẫu môtô offroad tiệm cận với các dòng "cào cào" chuyên nghiệp.
Thay vì cấu hình bánh cổ điển trước/sau 18/17 inch của một mẫu roadster cổ điển, chiếc xe đã được thay vành 21 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau. Với cấu hình bánh truyền thống của các dòng xe "cào cào" enduro/dual sport, lốp gai cùng niềng nhôm không săm, Scrambler 1200 có thể dễ dàng điều khiển hơn ở trên các địa hình khó khăn.
Thay vì cấu hình bánh cổ điển trước/sau 18/17 inch của một mẫu roadster cổ điển, chiếc xe đã được thay vành 21 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau. Với cấu hình bánh truyền thống của các dòng xe "cào cào" enduro/dual sport, lốp gai cùng niềng nhôm không săm, Scrambler 1200 có thể dễ dàng điều khiển hơn ở trên các địa hình khó khăn.
Không chỉ dừng lại ở bánh xe, hệ thống phanh và phuộc cũng được nâng cấp lớn so với bất kỳ mẫu xe hoài cổ nào của hãng xe môtô Triumph hiện tại. Trong đó, phuộc trước Showa có dạng USD vững chắc, và phuộc đôi phía sau Ohlins - tất cả đều có khoảng hành trình cực lớn. Hệ thống phanh trước có cặp heo là loại "hàng hiệu" Brembo M50, trong khi heo sau cũng là loại Brembo 2 piston.
Không chỉ dừng lại ở bánh xe, hệ thống phanh và phuộc cũng được nâng cấp lớn so với bất kỳ mẫu xe hoài cổ nào của hãng xe môtô Triumph hiện tại. Trong đó, phuộc trước Showa có dạng USD vững chắc, và phuộc đôi phía sau Ohlins - tất cả đều có khoảng hành trình cực lớn. Hệ thống phanh trước có cặp heo là loại "hàng hiệu" Brembo M50, trong khi heo sau cũng là loại Brembo 2 piston.
Về động cơ, cỗ máy 2 xi-lanh 1200cc hứa hẹn sẽ không có sự thay đổi so với Bonneville T120, nhưng sẽ được nâng cấp các hệ thống điều khiển và kiểm soát . Thậm chí chiếc xe còn có thể có riêng chế độ lái Offroad để phù hợp hơn với mục đích chạy địa hình. Nhiều khả năng mẫu xe Scrambler 1200 mới sẽ được ra mắt vào mùa thu 2018 này.
Về động cơ, cỗ máy 2 xi-lanh 1200cc hứa hẹn sẽ không có sự thay đổi so với Bonneville T120, nhưng sẽ được nâng cấp các hệ thống điều khiển và kiểm soát . Thậm chí chiếc xe còn có thể có riêng chế độ lái Offroad để phù hợp hơn với mục đích chạy địa hình. Nhiều khả năng mẫu xe Scrambler 1200 mới sẽ được ra mắt vào mùa thu 2018 này.
Môtô Triumph Scrambler 1200 mới lộ diện trên đường thử.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status