Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Triumph Scrambler “hàng thửa” chính hãng từ Bonneville T100

17/11/2016 10:31

(Kiến Thức) - Dù đã "khai tử" thế hệ Bonneville T100, tuy nhiên tại triển lãm SEMA - Triumph vẫn đem tới trưng bày một chiếc xe đua Scrambler "hàng thửa".

Nguyễn Huy

Lễ hội thịt chó ở Trung Quốc qua ảnh

12 sự thật bất ngờ về đất nước Trung Quốc

Loạt ảnh phơi bày "thú" mê giết chó ăn thịt của dân TQ

Chùm ảnh vũ công múa cột phản đối lễ hội thịt chó

Bên trong các lò mổ chó mèo ở Trung Quốc

Được tạo ra bởi xưởng độ Shaw Speed & Custom nổi tiếng tại Anh Quốc, Scrambler là một mẫu xe độ từ dòng Triumph Bonneville T100 thế hệ trước. Được biết, cảm hứng để Shaw Speed & Custom tạo ra Scrambler được lấy từ những mẫu xe đua flat-track cổ điển, "lai" với những chi tiết hiện đại trên nhiều mẫu scrambler thời thượng hiện nay.
Được tạo ra bởi xưởng độ Shaw Speed & Custom nổi tiếng tại Anh Quốc, Scrambler là một mẫu xe độ từ dòng Triumph Bonneville T100 thế hệ trước. Được biết, cảm hứng để Shaw Speed & Custom tạo ra Scrambler được lấy từ những mẫu xe đua flat-track cổ điển, "lai" với những chi tiết hiện đại trên nhiều mẫu scrambler thời thượng hiện nay.
Dù được thiết kế theo phong cách xe đua nhưng trên bản độ này, Shaw Speed & Custom đã quyết định giữ nguyên cho chiếc xe đèn pha "gáo dừa" cổ điển. Tuy nhiên thay vì cặp phuộc ống lồng đường kính 41 mm, chiếc xe đã được thay nguyên dàn phuộc trước Ohlins USD 43 mm kèm chảng ba rộng.
Dù được thiết kế theo phong cách xe đua nhưng trên bản độ này, Shaw Speed & Custom đã quyết định giữ nguyên cho chiếc xe đèn pha "gáo dừa" cổ điển. Tuy nhiên thay vì cặp phuộc ống lồng đường kính 41 mm, chiếc xe đã được thay nguyên dàn phuộc trước Ohlins USD 43 mm kèm chảng ba rộng.
Chảng 3 của Triumph Bonneville đã được nới rộng trên bản độ Scrambler nhằm lắp được bánh trước lớn với đường kính lên tới 19 inch kèm lốp gai bản lớn. Hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo monoblock.
Chảng 3 của Triumph Bonneville đã được nới rộng trên bản độ Scrambler nhằm lắp được bánh trước lớn với đường kính lên tới 19 inch kèm lốp gai bản lớn. Hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo monoblock.
Được tối giản hết mức để tạo phong cách xe đua, Triumph Scrambler đã chỉ được Shaw Speed & Custom trang bị cho duy nhất một đồng hồ báo tốc độ gọn gàng, được gắn trên ghi-đông to bản, rộng ngang của Pro Taper.
Được tối giản hết mức để tạo phong cách xe đua, Triumph Scrambler đã chỉ được Shaw Speed & Custom trang bị cho duy nhất một đồng hồ báo tốc độ gọn gàng, được gắn trên ghi-đông to bản, rộng ngang của Pro Taper.
Ở phía sau, chiếc xe cũng có vành với đường kính ngang với bánh trước, đi kèm với hệ thống phanh Brembo billet 2 piston. Theo phong cách xe đua flat track, phần đuôi của mẫu xe độ Triumph Scrambler đã được vuốt thuôn về phía sau, nằm phía trên là chiếc yên solo "siêu mỏng".
Ở phía sau, chiếc xe cũng có vành với đường kính ngang với bánh trước, đi kèm với hệ thống phanh Brembo billet 2 piston. Theo phong cách xe đua flat track, phần đuôi của mẫu xe độ Triumph Scrambler đã được vuốt thuôn về phía sau, nằm phía trên là chiếc yên solo "siêu mỏng".
Thay vì bình xăng lớn như trên Bonneville, chiếc xe đã được thay bình xăng gọn gàng và theo đúng phong cách xe đua flat track cổ điển. Ngay cả dòng chữ Triumph trên bình xăng cũng đã được vẽ mô phỏng theo logo cũ của hãng. Bên dưới bình xăng là động cơ nạp khí tự nhiên 2 xi-lanh SOHC 865cc làm mát bằng gió 68 mã lực/50 Nm nguyên bản của Bonneville.
Thay vì bình xăng lớn như trên Bonneville, chiếc xe đã được thay bình xăng gọn gàng và theo đúng phong cách xe đua flat track cổ điển. Ngay cả dòng chữ Triumph trên bình xăng cũng đã được vẽ mô phỏng theo logo cũ của hãng. Bên dưới bình xăng là động cơ nạp khí tự nhiên 2 xi-lanh SOHC 865cc làm mát bằng gió 68 mã lực/50 Nm nguyên bản của Bonneville.
Cùng với một số mẫu xe độ khác, chiếc Scrambler của Shaw Speed & Custom đã giúp Triumph lôi kéo được lượng lớn những người yêu xe độ ghé thăm khu trưng bày tại EICMA 2016. Ngoài ra, việc trưng bày bản độ scrambler này cũng thể hiện "ý đồ" tung ra một phiên bản scrambler "chính hãng" từ Bonneville T100 thế hệ mới của Triumph.
Cùng với một số mẫu xe độ khác, chiếc Scrambler của Shaw Speed & Custom đã giúp Triumph lôi kéo được lượng lớn những người yêu xe độ ghé thăm khu trưng bày tại EICMA 2016. Ngoài ra, việc trưng bày bản độ scrambler này cũng thể hiện "ý đồ" tung ra một phiên bản scrambler "chính hãng" từ Bonneville T100 thế hệ mới của Triumph.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status