Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Royal Enfield Classic giá 109 triệu đồng tại Hà Nội

03/11/2017 10:26

(Kiến Thức) - Mới đây, một cửa hàng xe máy Hà Nội đã nhập về mẫu môtô Royal Enfield Classic với kiểu dáng cổ điển, mức giá chỉ 109 triệu đồng.

Ảnh: Anh Bắc
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Được thành lập vào năm 1893, hãng xe Anh Quốc Royal Enfield là một trong những thương hiệu môtô lâu đời nhất Thế giới. Đồng thời, dòng xe môtô Royal Enfield Classic của hãng cũng là mẫu môtô được sản xuất lâu đời nhất với hàng loạt các phiên bản ra đời trong hàng chục năm qua.
Được thành lập vào năm 1893, hãng xe Anh Quốc Royal Enfield là một trong những thương hiệu môtô lâu đời nhất Thế giới. Đồng thời, dòng xe môtô Royal Enfield Classic của hãng cũng là mẫu môtô được sản xuất lâu đời nhất với hàng loạt các phiên bản ra đời trong hàng chục năm qua.
Ngoài các dòng xe Royal Enfield phân khúc 500cc đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, cụ thể là đại lý tại TP HCM. Mới đây, một cửa hàng xe máy tư nhân tại Hà Nội đã bất ngờ mẫu xe Royal Enfield Classic 350 mang phong cách cổ điển đầy ấn tượng, đặc biệt là mức giá rẻ.
Ngoài các dòng xe Royal Enfield phân khúc 500cc đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, cụ thể là đại lý tại TP HCM. Mới đây, một cửa hàng xe máy tư nhân tại Hà Nội đã bất ngờ mẫu xe Royal Enfield Classic 350 mang phong cách cổ điển đầy ấn tượng, đặc biệt là mức giá rẻ.
Royal Enfield Classic 350 kế thừa gần hết chất thiết kế lãng tử của thương hiệu môtô Anh quốc từng làm nên tên tuổi, đó là những chi tiết mang phong cách vintage của những năm thập niên 1950 được retro từ dòng xe huyền thoại Bullet, dòng xe có vòng đời dài nhất trên thế giới.
Royal Enfield Classic 350 kế thừa gần hết chất thiết kế lãng tử của thương hiệu môtô Anh quốc từng làm nên tên tuổi, đó là những chi tiết mang phong cách vintage của những năm thập niên 1950 được retro từ dòng xe huyền thoại Bullet, dòng xe có vòng đời dài nhất trên thế giới.
Đèn pha phía trước của Classic 350 vẫn mang phong cách mắt cọp (Tiger Eye Lamps) mà những "anh chàng lãng tử" Bullet hay sở hữu. Tuy nhiên, với bóng đèn halogen thế hệ mới, xe có góc chiếu sáng rộng hơn, cường độ chiếu sáng cao nên rất hữu ích cho các tay chơi hay vi vu đây đó vào ban đêm, Xi nhan xe thiết kế rời, hạ thấp.
Đèn pha phía trước của Classic 350 vẫn mang phong cách mắt cọp (Tiger Eye Lamps) mà những "anh chàng lãng tử" Bullet hay sở hữu. Tuy nhiên, với bóng đèn halogen thế hệ mới, xe có góc chiếu sáng rộng hơn, cường độ chiếu sáng cao nên rất hữu ích cho các tay chơi hay vi vu đây đó vào ban đêm, Xi nhan xe thiết kế rời, hạ thấp.
Đồng hồ tốc độ, đồng hồ báo xăng… được thiết kế tinh tế, nằm phía trên đèn pha trông rất cuốn hút. Nó mang thiết kế cổ điển với duy nhất đồng hồ báo tốc độ và hiển thị số quãng đường đã qua. một đồng hồ nhỏ báo xăng xuất hiện bên phải, cùng với đó là ổ khoá điện.
Đồng hồ tốc độ, đồng hồ báo xăng… được thiết kế tinh tế, nằm phía trên đèn pha trông rất cuốn hút. Nó mang thiết kế cổ điển với duy nhất đồng hồ báo tốc độ và hiển thị số quãng đường đã qua. một đồng hồ nhỏ báo xăng xuất hiện bên phải, cùng với đó là ổ khoá điện.
Bình xăng xe mang đậm phong cách vintage, với những hoạ tiết mang đậm chất cổ điển thập niên 50. Ở phiên bản mới này, xe được trang bị bình nhiên liêu dung tích 13,5 lít đủ cho người sử dụng trong những hành trình dài, trọng lượng ướt của xe khoảng 192kg (khi đổ đầy xăng và nhớt).
Bình xăng xe mang đậm phong cách vintage, với những hoạ tiết mang đậm chất cổ điển thập niên 50. Ở phiên bản mới này, xe được trang bị bình nhiên liêu dung tích 13,5 lít đủ cho người sử dụng trong những hành trình dài, trọng lượng ướt của xe khoảng 192kg (khi đổ đầy xăng và nhớt).
Yên xe vẫn là dạng solo hoặc tách rời theo phong cách cũ, được bọc da khá đẹp mắt. Chiều cao yên xe 800mm, khá phù hợp với những bạn trẻ Việt hiện nay. Hệ thống phanh, giảm xóc, hệ thống điện hỗ trợ cũng được nâng cấp. Mâm xe dạng vành nan, bánh trước của xe được trang bị phanh đĩa đường kính 280 mm, phía sau dạng thắng đùm.
Yên xe vẫn là dạng solo hoặc tách rời theo phong cách cũ, được bọc da khá đẹp mắt. Chiều cao yên xe 800mm, khá phù hợp với những bạn trẻ Việt hiện nay. Hệ thống phanh, giảm xóc, hệ thống điện hỗ trợ cũng được nâng cấp. Mâm xe dạng vành nan, bánh trước của xe được trang bị phanh đĩa đường kính 280 mm, phía sau dạng thắng đùm.
Hệ thống giảm xóc trang bị cho xe dạng thủy lực ống lồng trước, lò xo trụ sau cùng bộ lốp không săm mới... Thiết kế phần đuôi của chiếc xe Classic 500 mới khá giống với mẫu Jawa Perak 250 hay BMW R6, theo lối tách rời. Chính lối thiết kế này cũng giúp tôn thêm vẻ cá tính của chiếc xe mỗi khi xuất hiện trên đường phố.
Hệ thống giảm xóc trang bị cho xe dạng thủy lực ống lồng trước, lò xo trụ sau cùng bộ lốp không săm mới... Thiết kế phần đuôi của chiếc xe Classic 500 mới khá giống với mẫu Jawa Perak 250 hay BMW R6, theo lối tách rời. Chính lối thiết kế này cũng giúp tôn thêm vẻ cá tính của chiếc xe mỗi khi xuất hiện trên đường phố.
Ở đuôi xe, pad biển số được đặt lạ mắt, bao quanh hoàn toàn bộ phận đèn chiếu sáng phía sau. Một trong những chi tiết thiết kế đắt tiền ở Classic 350 là ống xả to sáng loáng, khiến chiếc xe lộ rõ vẻ quý phái. Ngoài ra, các chi tiết đi kèm cũng khiến cho chiếc xe đâm chất chơi hơn.
Ở đuôi xe, pad biển số được đặt lạ mắt, bao quanh hoàn toàn bộ phận đèn chiếu sáng phía sau. Một trong những chi tiết thiết kế đắt tiền ở Classic 350 là ống xả to sáng loáng, khiến chiếc xe lộ rõ vẻ quý phái. Ngoài ra, các chi tiết đi kèm cũng khiến cho chiếc xe đâm chất chơi hơn.
Động cơ Royal Enfield Classic 350 2017 là loại xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 350cc với 2 bugi đánh lửa. Động cơ tạo ra công suất tối đa 19,8 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 28Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.
Động cơ Royal Enfield Classic 350 2017 là loại xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 350cc với 2 bugi đánh lửa. Động cơ tạo ra công suất tối đa 19,8 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 28Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.
Động cơ này kết hợp với hộp số 5 cấp và bộ chế hòa khí CV 29mm. Ngoài ra, trên mẫu xe này ngoài khởi động bằng đề còn có thêm cần khởi động. Ngoài ra hệ thống làm mát dạng gió cũng được giấu khá kỹ trong cốp xe.
Động cơ này kết hợp với hộp số 5 cấp và bộ chế hòa khí CV 29mm. Ngoài ra, trên mẫu xe này ngoài khởi động bằng đề còn có thêm cần khởi động. Ngoài ra hệ thống làm mát dạng gió cũng được giấu khá kỹ trong cốp xe.
Mẫu xe môtô Royal Enfield Classic 350 hiện có giá khoảng 109 triệu đồng tại Hà Nội. Xe được bán ra với đa dạng các mầu sắc như; Đen/Black – Nâu vàng/Tan – Bạc/Silver – Xanh dương/Squadron Blue. Đây được xem là mức giá hợp lý dành cho mẫu xe môtô cá tính này.
Mẫu xe môtô Royal Enfield Classic 350 hiện có giá khoảng 109 triệu đồng tại Hà Nội. Xe được bán ra với đa dạng các mầu sắc như; Đen/Black – Nâu vàng/Tan – Bạc/Silver – Xanh dương/Squadron Blue. Đây được xem là mức giá hợp lý dành cho mẫu xe môtô cá tính này.

Bạn có thể quan tâm

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57
Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status