Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Harley-Davidson Sportster 1200 độ tracker "hàng khủng"

25/04/2017 08:43

(Kiến Thức) - Chiếc môtô Harley-Davidson Sportster 1200 đã được hãng JSK Moto tại California, Mỹ độ thành một mẫu tracker hiệu năng cao, "hàng khủng" và cực kỳ ấn tượng.

Nguyễn Huy

Honda Steed 400 bobber “báo đen” ngầu tại Hà Nội

Ford Everest 2017 “chốt giá” 921 triệu tại Thái Lan

Harley-Davidson Street 750 lên đời scrambler “hàng thửa“

Harley Sportster bản kỷ niệm 100th độ “cào cào, châu chấu“

Dân chơi Ả Rập đem Porsche 918 Spyder màu độc “diễu phố“

So với các dòng xe khác cùng hãng, dòng xe môtô Harley-Davidson Sportster 1200 đem tới cảm giác lái thể thao hơn một chút do sở hữu trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên ở dạng nguyên bản, Sportster vẫn là một mẫu cruiser truyền thống, và đa số các bản độ từ mẫu xe này cũng đều nghiêng về các kiểu dáng khá gần với cruiser như bobber hay chopper.
So với các dòng xe khác cùng hãng, dòng xe môtô Harley-Davidson Sportster 1200 đem tới cảm giác lái thể thao hơn một chút do sở hữu trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên ở dạng nguyên bản, Sportster vẫn là một mẫu cruiser truyền thống, và đa số các bản độ từ mẫu xe này cũng đều nghiêng về các kiểu dáng khá gần với cruiser như bobber hay chopper.
Tuy nhiên, khi độ chiếc Sportster 1200 đời 1997, những người thợ tại hãng độ JSK Moto ở California, Mỹ lại khiến chiếc xe "thoát xác" hoàn toàn. Có tên gọi Cobalt Storm, bản độ sau khi hoàn thành đã thỏa mãn được những yêu cầu của JSK Moto như phải có kiểu dáng cực kỳ hấp dẫn, "không tuổi" và có khả năng offroad nhẹ.
Tuy nhiên, khi độ chiếc Sportster 1200 đời 1997, những người thợ tại hãng độ JSK Moto ở California, Mỹ lại khiến chiếc xe "thoát xác" hoàn toàn. Có tên gọi Cobalt Storm, bản độ sau khi hoàn thành đã thỏa mãn được những yêu cầu của JSK Moto như phải có kiểu dáng cực kỳ hấp dẫn, "không tuổi" và có khả năng offroad nhẹ.
Trên bản độ này, JSK Moto đã chỉ giữ lại động cơ nguyên bản của xe. Trong khi đó, "dàn chân" của Sportster đã được thay đổi hoàn toàn với phuộc trước Showa từ kèm chảng ba CNC Racing, phanh Brembo và phuộc sau độ thành monoshock nối với gắp đơn của Ducati 919. Cặp niềng căm Kineo đường kính 17 inch thay cho niềng nguyên bản của xe, kết hợp với những chiếc lốp gai địa hình.
Trên bản độ này, JSK Moto đã chỉ giữ lại động cơ nguyên bản của xe. Trong khi đó, "dàn chân" của Sportster đã được thay đổi hoàn toàn với phuộc trước Showa từ kèm chảng ba CNC Racing, phanh Brembo và phuộc sau độ thành monoshock nối với gắp đơn của Ducati 919. Cặp niềng căm Kineo đường kính 17 inch thay cho niềng nguyên bản của xe, kết hợp với những chiếc lốp gai địa hình.
Trông có vẻ liền lạc, tuy nhiên trên thực tế bình xăng của chiếc xe đã được chia thành 2 nửa. Trong đó, nửa bên trái là nơi JSK Moto "giấu" hoàn toàn các hệ thống điện để khiến Cobalt Storm có vẻ đẹp tối giản. Ở phía trên ghi-đông, hãng độ đã sử dụng cùm công tắc Motogadget M-Unit và M-Button nhằm hạn chế bớt dây rợ, trong khi khối pin lithium-ion RCE giấu ở nửa trái bình xăng cung cấp năng lượng cho bộ đề của xe.
Trông có vẻ liền lạc, tuy nhiên trên thực tế bình xăng của chiếc xe đã được chia thành 2 nửa. Trong đó, nửa bên trái là nơi JSK Moto "giấu" hoàn toàn các hệ thống điện để khiến Cobalt Storm có vẻ đẹp tối giản. Ở phía trên ghi-đông, hãng độ đã sử dụng cùm công tắc Motogadget M-Unit và M-Button nhằm hạn chế bớt dây rợ, trong khi khối pin lithium-ion RCE giấu ở nửa trái bình xăng cung cấp năng lượng cho bộ đề của xe.
Khối động cơ V-Twin nguyên bản của Harley-Davidson Sportster 1200 đã chỉ được hãng độ xe JSK Moto chỉnh sửa nhẹ phần xăng gió với chế hòa khí FCR, bộ lọc gió của Arlen Ness và và pô Bizzar. Động cơ này còn được trang trí thêm bởi nắp quy-lát và bưởng côn từ Roland Sands Design.
Khối động cơ V-Twin nguyên bản của Harley-Davidson Sportster 1200 đã chỉ được hãng độ xe JSK Moto chỉnh sửa nhẹ phần xăng gió với chế hòa khí FCR, bộ lọc gió của Arlen Ness và và pô Bizzar. Động cơ này còn được trang trí thêm bởi nắp quy-lát và bưởng côn từ Roland Sands Design.
Bộ khung của chiếc xe đã được thay đổi gần như hoàn toàn, cắt gọn toàn bộ phần sau để lắp cây phuộc monoshock Gears Racing. Nối với khung chính là bộ khung phụ với tác dụng duy nhất là tạo điểm bắt yên solo và pát biển số cho chiếc xe. Nhiều chi tiết trên Cobalt Storm có hình tam giác như các lỗ trên khung phụ bắt yên hay đèn pha trước.
Bộ khung của chiếc xe đã được thay đổi gần như hoàn toàn, cắt gọn toàn bộ phần sau để lắp cây phuộc monoshock Gears Racing. Nối với khung chính là bộ khung phụ với tác dụng duy nhất là tạo điểm bắt yên solo và pát biển số cho chiếc xe. Nhiều chi tiết trên Cobalt Storm có hình tam giác như các lỗ trên khung phụ bắt yên hay đèn pha trước.
Đúng như tên gọi, bản độ Sportster 1200 của JSK Moto được sơn màu xanh cobalt bởi Air Runner, cùng với những đường trang trí kẻ tay thực hiện bởi nghệ nhân G.Tiki. Để tạo sự tương phản so với màu sơn xanh, bộ niềng bánh xe cùng khung của Cobalt Storm đã được sơn màu trắng tinh khiết.
Đúng như tên gọi, bản độ Sportster 1200 của JSK Moto được sơn màu xanh cobalt bởi Air Runner, cùng với những đường trang trí kẻ tay thực hiện bởi nghệ nhân G.Tiki. Để tạo sự tương phản so với màu sơn xanh, bộ niềng bánh xe cùng khung của Cobalt Storm đã được sơn màu trắng tinh khiết.
Sau khi độ lại, chiếc Sportster 1200 của hãng JSK Moto đã hoàn toàn "thoát xác" từ một chiếc cruiser để trở thành chiếc Harley-Davidson bản tracker hiệu năng cao. Đặc biệt, chiếc xe cũng có thể nhanh chóng trở thành một chiếc cafe racer đầy phong cách bằng cách thay ghi-đông bằng tay lái clip-on.
Sau khi độ lại, chiếc Sportster 1200 của hãng JSK Moto đã hoàn toàn "thoát xác" từ một chiếc cruiser để trở thành chiếc Harley-Davidson bản tracker hiệu năng cao. Đặc biệt, chiếc xe cũng có thể nhanh chóng trở thành một chiếc cafe racer đầy phong cách bằng cách thay ghi-đông bằng tay lái clip-on.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status