Metro - Sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

(Kiến Thức) - Mục tiêu của Metro là trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập vừa và nhỏ.

Đó là chương trình định vị hình ảnh mới mà Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa chính thức triển khai với chủ đề “Bạn và Metro”.
Với chủ đề mới, Metro mong muốn tôn vinh các khách hàng chuyên nghiệp cùng nhiệt huyết kinh doanh của họ. Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam chia sẻ : “Tất cả mọi việc chúng tôi đang làm là nhằm mục đích hỗ trợ các khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh của họ. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại mặt hàng có chọn lọc, các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại tất cả các trung tâm Metro trên toàn quốc,”
Các gian hàng tại Metro
 Các gian hàng tại Metro
“Với các kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Chính điều này là tiền đề tạo ra các mối quan hệ tin cậy và vững chắc. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới. Đây là sự khác biệt hoàn toàn giữa chúng tôi và các công ty phân phối, bán lẻ khác có mặt trên thị trường.” Ông Philippe Bacac cho biết thêm.
Chủ đề mới “Bạn và Metro” sẽ được sử dụng trên tất cả tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của Metro. Song song với chương trình này là hàng loạt các hoạt động kỷ niệm sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân dịp 50 năm thành lập Công ty Metro Cash & Carry.
Cũng với chủ đề mới, Metro sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào niềm khao khát kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là những hình ảnh chụp các khách hàng của Metro đang say mê trong công việc. Đó là những khoảnh khắc đẹp trong các hoạt động kinh doanh hàng ngày của họ, sự sáng tạo, sự cống hiến, và niềm đam mê không mệt mỏi để đưa doanh nghiệp phát triển và thành công. Theo ông Philippe Bacac: “Chiến dịch chúng tôi sẽ thực hiện là một cách làm để tôn vinh ý chí, tinh thần và sự vươn lên kỳ diệu của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập tại thị trường Việt Nam”.

Tưng bừng Hội chợ Thực phẩm thiết yếu

(Kiến Thức) - Từ ngày 2/12 - 15/12/2013, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức “Hội chợ thực phẩm thiết yếu”.

Tham gia hội chợ là các doanh nghiệp sản xuất và cung ứng trong nước như Ba Huân, Vĩnh Thành Đạt, Hưng Thủy, Đức Nghĩa, Bình Minh… Hội chợ cũng là dịp để các nhà sản xuất Việt Nam quảng bá và bán hàng hóa tới các nhóm đối tượng khách hàng chuyên nghiệp như căng tin, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, văn phòng…Nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và tạo cơ hội cho các khách hàng mua sắm được các hàng hóa xuất xứ trong nước với giá cạnh tranh.

Điểm danh nhà độc của Nga từ thời Xô Viết

(Kiến Thức) - Những ngôi nhà thiết kế độc đáo từ thời kỳ Xô Viết được nước Nga hiện nay bảo tồn khá nguyên vẹn

Nhà tròn tại Moscow được xây dựng từ năm 1973 và mất đến 6 năm để hoàn thành công trình độc đáo này. Ngôi nhà có 26 phần và 912 căn hộ, tổng diện tích nhà ở sinh hoạt của nó là 27 334 m2.
 Nhà tròn tại Moscow được xây dựng từ năm 1973 và mất đến 6 năm để hoàn thành công trình độc đáo này. Ngôi nhà có 26 phần và 912 căn hộ, tổng diện tích nhà ở sinh hoạt của nó là 27 334 m2.

METRO nối nhà sản xuất trong nước với thị trường chuyên nghiệp

(Kiến Thức) - Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ chức hội nghị các nhà cung cấp với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

 Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và các đối tác trong nước, công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ chức hội nghị các nhà cung cấp với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với chủ đề “Cơ hội Phát triển Thị trường Khách hàng Chuyên nghiệp”. Hội nghị thu hút sự tham gia của gần 1.000 đại biểu là những nhà quản lý cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng chuyên nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước.