Mazda CX-5 “độ” đèn Angel Eyes đẳng cấp như xe sang
(Kiến Thức) - Một hãng phụ tùng Nhật vừa cho ra mắt bộ đèn pha hoàn toàn mới dành cho CX-5, đem tới cho đèn trước của chiếc xe vòng sáng "Angel Eyes" nổi bật.
Hiện nay, CX-5 đang là dòng xe bán chạy nhất của Mazda, với tổng số lượng sản xuất đã vượt quá một triệu chiếc vào tháng 4 vừa qua. Chính vì vậy, chiếc xe đã dành được sự "ưu ái" của nhiều hãng "đồ chơi" xe hơi nổi tiếng.
Chiếc CX-5 đã được "độ" pha.
Trong đó, hãng All Car Products đã dành riêng cho CX-5 một bộ đèn pha "Angel Eyes" nổi bật, khiến chiếc xe có được vòng sáng bao quanh pha cực "cool". Khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 loại vòng sáng, sử dụng đèn huỳnh quang hoặc đèn LED. Ngoài ra, All Car Products còn đem tới tuỳ chọn đổi màu cho đèn pha với 3 màu xanh dương, xanh lá và đỏ.
Các tuỳ chọn màu sắc cho bóng pha.
Bộ đèn pha mới của All Car Products có thể lắp cho mọi phiên bản của thế hệ CX-5 hiện tại. Tuy nhiên có lẽ chúng sẽ được những chủ xe CX-5 trước facelift quan tâm hơn do phiên bản nâng cấp mới của CX-5 vốn đã có bộ đèn LED ban ngày khá đẹp mắt.
Các vòng sáng cũng có nhiều tuỳ chọn khác nhau.
Tại Nhật, bộ đèn này có giá 199.800 USD (tương đương 35,4 triệu đồng). All Car Products có thể ship hàng tới các nước khác trên thế giới, đương nhiên phải có thêm chi phí vận chuyển.
Mazda CX-5 bị Honda CR-V qua mặt tại thị trường Việt
(Kiến Thức) - Honda CR-V vừa kết thúc tháng 2 với lượng tiêu thụ 260 xe, để qua đó vượt qua Mazda CX-5.
Theo báo cáo bán hàng tháng 2 của Honda Việt Nam (HVN), dù trùng với kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán nhưng với 2 tuần kinh doanh đã chuyển 260 chiếc CR-V tới tay khách hàng. Kết quả này đã giúp mẫu SUV 5 chỗ của HVN xếp vị trí số 1 phân khúc.
Vào 1 tháng trước đó, Honda CR-V đã tỏ ra thất thế so với Mazda CX-5 khi lượng tiêu thụ của 2 mẫu xe lần lượt là 390 và 507 chiếc. Sự hoán đổi vị trí liên tục của CR-V và CX-5 tại Việt Nam có thể thấy rõ khi nhìn lại cả năm 2014.
MotoGP “đường phố” tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng
(Kiến Thức) - Dù được Honda quảng cáo cực kỳ rầm rộ, nhưng chiếc "MotoGP trên đường phố" tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng khi bị giới hạn công suất chỉ còn 70 mã lực ở Nhật.
Tại châu Âu, RC213V-S đã bị giới hạn công suất chỉ ở 159 mã lực, trong khi ở Mỹ, chiếc xe chỉ mạnh 101 mã lực - tương đương với Honda CBR 600RR. Tuy nhiên ít nhất, người Mỹ vẫn may mắn hơn người Nhật khi Honda đã quyết định bán RC213V-S ở thị trường nội địa với mức công suất giới hạn chỉ có 70 mã lực!
"Mang tiếng" là "xe đua trên phố", nhưng RC213V-S lại yếu hơn nhiều mẫu xe PKL "chạy phố"
Yamaha Virago 750 “hoá thân” Scrambler đậm chất Nam Mỹ
(Kiến Thức) - Để tham gia vào cuộc thi xe độ Open Road Customs, Jacques Peters tới từ Canada đã tạo ra chiếc Scrambler mang "linh hồn" Nam Mỹ từ "xác" Virago 750.
Những chiếc Virago thường được "độ" thành bobber hay cafe racer, nhưng trong mắt Jacques, những lựa chọn này đã quá nhàm chán; chính vì vậy anh đã quyết định "độ" chiếc xe thành scrambler.
Độc đáo bản độ BMW F800 GS “khó định nghĩa” tới từ Pháp
(Kiến Thức) - Có thiết kế "lai tạp" từ nhiều kiểu dáng, chiếc "TrailRider X-Over" độ từ BMW F800 GS gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đầy chất cơ khí.
TrailRider X-Over là "tạo phẩm" của 2 người Pháp: Charles-Henrick Gaurier tới từ hãng lốp Avon và Thierry Marie - một "bậc thầy" về chế tác các chi tiết nhôm. Chiếc xe được đặt hàng bởi hãng lốp Avon để quảng cáo cho dòng lốp TrailRider mới của hãng.
(Kiến Thức) - Phiên bản CX-5 được độ theo phong cách gầm thấp mâm to này dễ dàng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ hãng xe Nhật.
Không có nhiều gói độ được tạo ra cho các mẫu xe của Mazda (trừ MX-5 và RX-8) nên phiên bản CX-5 được độ theo phong cách gầm thấp mâm to này dễ dàng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ hãng xe Nhật.