Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mazda CX-30 2.5 S 2021 gây thất vọng vì dùng động cơ cũ

23/07/2020 07:33

(Kiến Thức) - Đáng tiếc, ký hiệu “S” trong Mazda CX-30 2.5 S 2021 chỉ để làm cảnh mà không phải bản thể thao như nhiều người lầm tưởng. Ngoài ra, crossover mới còn dùng động cơ cũ của năm ngoái.

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Chỉ vài tuần sau khi ra mắt Mazda 3 2021 dùng động cơ tăng áp, hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu mẫu xe Mazda CX-30 2.5 S 2021 làm mới thiết kế và trang bị thêm các tính năng tiêu chuẩn. Crossover mới không dùng động cơ tăng áp SkyActiv 2.5L của Mazda 3 mới, thay vào đó là động cơ hút khí tự nhiên 2.5L 4 xi-lanh có từ năm ngoái vẫn cho công suất 186 mã lực và 252 Nm.
Chỉ vài tuần sau khi ra mắt Mazda 3 2021 dùng động cơ tăng áp, hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu mẫu xe Mazda CX-30 2.5 S 2021 làm mới thiết kế và trang bị thêm các tính năng tiêu chuẩn. Crossover mới không dùng động cơ tăng áp SkyActiv 2.5L của Mazda 3 mới, thay vào đó là động cơ hút khí tự nhiên 2.5L 4 xi-lanh có từ năm ngoái vẫn cho công suất 186 mã lực và 252 Nm.
Cũng như model cũ, Mazda CX-30 2.5 S 2021 sử dụng hộp số tự động 6 cấp với dẫn động FWD kết hợp công nghệ kiểm soát lực kéo G-Vectoring Control Plus hoặc tùy chọn dẫn động i-Activ AWD với tính năng trợ giúp lực kéo off-road.
Cũng như model cũ, Mazda CX-30 2.5 S 2021 sử dụng hộp số tự động 6 cấp với dẫn động FWD kết hợp công nghệ kiểm soát lực kéo G-Vectoring Control Plus hoặc tùy chọn dẫn động i-Activ AWD với tính năng trợ giúp lực kéo off-road.
Apple CarPlay và Android Auto được hỗ trợ sẵn trên Mazda CX-30 2.5 S 2021, cùng dịch vụ kết nối Mazda Connected Services chạy thử trong 3 năm và Wi-Fi hotspot trong 6 tháng.
Apple CarPlay và Android Auto được hỗ trợ sẵn trên Mazda CX-30 2.5 S 2021, cùng dịch vụ kết nối Mazda Connected Services chạy thử trong 3 năm và Wi-Fi hotspot trong 6 tháng.
Các tính năng tiêu chuẩn khác có màn hình trung tâm 8,8 inch, kết nối Bluetooth, 2 cổng USB trước, phanh tay điện tử, cửa sổ điện một chạm, gạt mưa tự động, khởi động bằng nút bấm, camera sau, và hệ thống mở cửa xe không chìa từ xa.
Các tính năng tiêu chuẩn khác có màn hình trung tâm 8,8 inch, kết nối Bluetooth, 2 cổng USB trước, phanh tay điện tử, cửa sổ điện một chạm, gạt mưa tự động, khởi động bằng nút bấm, camera sau, và hệ thống mở cửa xe không chìa từ xa.
Crossover mới còn được trang bị gói công nghệ an toàn i-Activsense của Mazda, gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo tập trung, hỗ trợ giữ làn, và kiểm soát đèn pha.
Crossover mới còn được trang bị gói công nghệ an toàn i-Activsense của Mazda, gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo tập trung, hỗ trợ giữ làn, và kiểm soát đèn pha.
Phiên bản Mazda CX-30 2.5 S Select 2021 bổ sung theo dõi điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau, tích hợp đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, mở cửa xe không chìa nâng cao, ghế bọc da, kiểm soát khí hậu 2 vùng độc lập, khe gió điều hòa cho hàng ghế sau, bệ tì tay hàng ghế sau với khay giữ ly, và la-zăng 18 inch.
Phiên bản Mazda CX-30 2.5 S Select 2021 bổ sung theo dõi điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau, tích hợp đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, mở cửa xe không chìa nâng cao, ghế bọc da, kiểm soát khí hậu 2 vùng độc lập, khe gió điều hòa cho hàng ghế sau, bệ tì tay hàng ghế sau với khay giữ ly, và la-zăng 18 inch.
Bản của mẫu xe crossover Mazda CX-30 2.5 S Preferred thêm cửa sổ trời điều khiển bằng điện, ghế trước sưởi, ghế lái nhớ vị trí và chỉnh điện 8 hướng cùng hỗ trợ thắt lưng, gương nhớ vị trí, và lưới tản nhiệt sơn đen. Bản cao cấp Mazda CX-30 2.5 S Premium thêm hệ thống âm thanh Bose 12 loa, đài vệ tinh SiriusXM, màn hình trên kính lái, dẫn đường, ghế bọc da, cốp điện, đèn pha thích ứng, ăng-ten vây cá mập, giá nóc, lẫy chuyển số, lưới tản nhiệt sơn đen bóng, đèn pha và đèn hậu LED.
Bản của mẫu xe crossover Mazda CX-30 2.5 S Preferred thêm cửa sổ trời điều khiển bằng điện, ghế trước sưởi, ghế lái nhớ vị trí và chỉnh điện 8 hướng cùng hỗ trợ thắt lưng, gương nhớ vị trí, và lưới tản nhiệt sơn đen. Bản cao cấp Mazda CX-30 2.5 S Premium thêm hệ thống âm thanh Bose 12 loa, đài vệ tinh SiriusXM, màn hình trên kính lái, dẫn đường, ghế bọc da, cốp điện, đèn pha thích ứng, ăng-ten vây cá mập, giá nóc, lẫy chuyển số, lưới tản nhiệt sơn đen bóng, đèn pha và đèn hậu LED.
Giá xe Mazda CX-30 2.5 S khởi điểm từ 21.900 USD hoặc 23.300 USD (AWD). Các bản Select, Preferred, và Premium có giá lần lượt 23.900 USD, 26.300 USD, và 28.550 USD tại thị trường Mỹ. Chọn dẫn động AWD sẽ thêm 1.400 USD vào giá bán.
Giá xe Mazda CX-30 2.5 S khởi điểm từ 21.900 USD hoặc 23.300 USD (AWD). Các bản Select, Preferred, và Premium có giá lần lượt 23.900 USD, 26.300 USD, và 28.550 USD tại thị trường Mỹ. Chọn dẫn động AWD sẽ thêm 1.400 USD vào giá bán.
Video: Chi tiết Mazda CX-30 2.5 S 2021 mới.

Bạn có thể quan tâm

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Top tin bài hot nhất

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

08/07/2025 13:37
 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

08/07/2025 07:00
Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

08/07/2025 09:09
Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

08/07/2025 10:39
Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

08/07/2025 08:27

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status