Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Lynk & Co 01 2025 thêm động cơ PHEV mạnh, ăn xăng ít hơn

13/09/2024 14:59

Chiếc SUV đến từ thương hiệu con của tập đoàn Geely là Lynk & Co 01 vẫn đang là thế hệ đầu tiên suốt từ năm 2017 đến nay và chỉ được nâng cấp facelift vài lần.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Phiên bản Lynk & Co 01 2025 mới vừa được ra mắt thị trường châu Âu trong khuôn khổ triển lãm Automechanika Frankfurt 2024, mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý về khả năng vận hành cũng như các tiện ích phục vụ người dùng, đặc biệt là hệ thống thông tin giải trí.
Phiên bản Lynk & Co 01 2025 mới vừa được ra mắt thị trường châu Âu trong khuôn khổ triển lãm Automechanika Frankfurt 2024, mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý về khả năng vận hành cũng như các tiện ích phục vụ người dùng, đặc biệt là hệ thống thông tin giải trí.
Đây là mẫu xe chiến lược của hãng trong phân khúc xe gầm cao crossover hạng C với 2 hàng ghế và 5 chỗ ngồi, đặc biệt nhắm đến khách hàng tại châu Âu với những nhu cầu và xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Đây là mẫu xe chiến lược của hãng trong phân khúc xe gầm cao crossover hạng C với 2 hàng ghế và 5 chỗ ngồi, đặc biệt nhắm đến khách hàng tại châu Âu với những nhu cầu và xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Ngoại thất của Lynk & Co 01 đời mới 2025 không có quá nhiều thay đổi lớn so với những năm trước, vẫn là kiểu dáng tổng thể quen thuộc vì hiện nay mẫu xe này vẫn đang ở thế hệ đầu tiên suốt từ năm 2017 đến giờ. Những thay đổi tập trung vào cụm lưới tản nhiệt màu đen bóng, mâm xe với thiết kế mới và đồ họa LED tinh chỉnh cho cụm đèn hậu.
Ngoại thất của Lynk & Co 01 đời mới 2025 không có quá nhiều thay đổi lớn so với những năm trước, vẫn là kiểu dáng tổng thể quen thuộc vì hiện nay mẫu xe này vẫn đang ở thế hệ đầu tiên suốt từ năm 2017 đến giờ. Những thay đổi tập trung vào cụm lưới tản nhiệt màu đen bóng, mâm xe với thiết kế mới và đồ họa LED tinh chỉnh cho cụm đèn hậu.
Những thay đổi này tạo nên vẻ ngoài hiện đại và sắc sảo hơn cho chiếc xe gầm cao crossover. Khách hàng sẽ được chọn thêm 3 màu sơn ngoại thất mới là trắng Crystal White, đen Sparkling Black và xanh lục ánh kim Mineral Green Metallic, bên cạnh những màu có sẵn từ trước.
Những thay đổi này tạo nên vẻ ngoài hiện đại và sắc sảo hơn cho chiếc xe gầm cao crossover. Khách hàng sẽ được chọn thêm 3 màu sơn ngoại thất mới là trắng Crystal White, đen Sparkling Black và xanh lục ánh kim Mineral Green Metallic, bên cạnh những màu có sẵn từ trước.
Đây là những màu sắc được bổ sung dựa trên phản hồi từ phía các chủ sở hữu hiện tại cũng như những người đang có ý định mua xe Lynk & Co, nhằm tăng thêm sự lựa chọn và mang đến chút dấu ấn cá nhân hóa cho người dùng.
Đây là những màu sắc được bổ sung dựa trên phản hồi từ phía các chủ sở hữu hiện tại cũng như những người đang có ý định mua xe Lynk & Co, nhằm tăng thêm sự lựa chọn và mang đến chút dấu ấn cá nhân hóa cho người dùng.
Bên trong cabin, điểm nhấn lớn nhất của Lynk & Co 01 chính là màn hình cảm ứng 15,4 inch, lớn hơn so với phiên bản trước đây (12,7 inch). Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp chạy trên nền tảng chip Qualcomm Snapdragon 8155, giúp cải thiện tốc độ phản hồi và mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà hơn.
Bên trong cabin, điểm nhấn lớn nhất của Lynk & Co 01 chính là màn hình cảm ứng 15,4 inch, lớn hơn so với phiên bản trước đây (12,7 inch). Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp chạy trên nền tảng chip Qualcomm Snapdragon 8155, giúp cải thiện tốc độ phản hồi và mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà hơn.
Bên cạnh đó, các nhà thiết kế của Lynk & Co cũng đã bổ sung thêm nút bấm vật lý trên vô-lăng, giúp người lái dễ dàng thao tác và điều khiển hơn. Đây là một trong những cải tiến được khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là với những người lái xe trong điều kiện giao thông phức tạp.
Bên cạnh đó, các nhà thiết kế của Lynk & Co cũng đã bổ sung thêm nút bấm vật lý trên vô-lăng, giúp người lái dễ dàng thao tác và điều khiển hơn. Đây là một trong những cải tiến được khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là với những người lái xe trong điều kiện giao thông phức tạp.
Lynk & Co 01 đời mới 2025 được trang bị cơ cấu truyền động hybrid sạc điện PHEV mới nhất, được phát triển dựa trên công nghệ từ công ty mẹ Geely. Hệ truyền động này mang lại tổng công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 535 Nm, mạnh hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm (257 mã lực và 425 Nm).
Lynk & Co 01 đời mới 2025 được trang bị cơ cấu truyền động hybrid sạc điện PHEV mới nhất, được phát triển dựa trên công nghệ từ công ty mẹ Geely. Hệ truyền động này mang lại tổng công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 535 Nm, mạnh hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm (257 mã lực và 425 Nm).
Với sự cải tiến này, khả năng tăng tốc và phản hồi của xe được cải thiện rõ rệt, trong khi vẫn duy trì khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với xe động cơ đốt trong thuần túy.
Với sự cải tiến này, khả năng tăng tốc và phản hồi của xe được cải thiện rõ rệt, trong khi vẫn duy trì khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với xe động cơ đốt trong thuần túy.
Mặc dù Lynk & Co không tiết lộ chi tiết cụ thể về loại động cơ mà hãng trang bị cho xe, nhiều khả năng đó vẫn là động cơ tăng áp 3 xy-lanh với dung tích 1.5L quen thuộc nhưng đã được cải tiến để cho công suất lớn hơn. Mô-tơ điện cũng có thể được đổi sang loại khác với sức kéo mạnh mẽ hơn.
Mặc dù Lynk & Co không tiết lộ chi tiết cụ thể về loại động cơ mà hãng trang bị cho xe, nhiều khả năng đó vẫn là động cơ tăng áp 3 xy-lanh với dung tích 1.5L quen thuộc nhưng đã được cải tiến để cho công suất lớn hơn. Mô-tơ điện cũng có thể được đổi sang loại khác với sức kéo mạnh mẽ hơn.
Đáng chú ý là mức tiêu thụ nhiên liệu giảm từ 1 lít/100 km xuống còn 0,9 lít/100 km, trong khi quãng đường di chuyển ở chế độ thuần điện giữ nguyên mức 76 km. Lynk & Co 01 được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào năm 2017, sau đó được nâng cấp facelift vào năm 2021 và chính bản facelift này được đưa sang châu Âu vào năm 2022.
Đáng chú ý là mức tiêu thụ nhiên liệu giảm từ 1 lít/100 km xuống còn 0,9 lít/100 km, trong khi quãng đường di chuyển ở chế độ thuần điện giữ nguyên mức 76 km. Lynk & Co 01 được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào năm 2017, sau đó được nâng cấp facelift vào năm 2021 và chính bản facelift này được đưa sang châu Âu vào năm 2022.
Xe được phát triển dựa trên nền tảng CMA (Compact Modular Architecture) tương tự như Volvo XC40/C40, Polestar 2 và chiếc coupe-SUV Lynk & Co 05. Bản nâng cấp đời mới 2025 của Lynk & Co 01 dự kiến sẽ được bán khắp châu Âu trong vòng vài tháng tới.
Xe được phát triển dựa trên nền tảng CMA (Compact Modular Architecture) tương tự như Volvo XC40/C40, Polestar 2 và chiếc coupe-SUV Lynk & Co 05. Bản nâng cấp đời mới 2025 của Lynk & Co 01 dự kiến sẽ được bán khắp châu Âu trong vòng vài tháng tới.
Video: Xem chi tiết SUV Lynk & Co 01 2025 nâng cấp.

Bạn có thể quan tâm

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status