![]() |
Thương hiệu ôtô điện Tesla của Mỹ đã bị loại bỏ khỏi danh sách tham dự Triển lãm ôtô quốc tế Vancouver 2025 tại Canada do vấn đề an toàn. |
![]() |
Thương hiệu ôtô điện Tesla của Mỹ đã bị loại bỏ khỏi danh sách tham dự Triển lãm ôtô quốc tế Vancouver 2025 tại Canada do vấn đề an toàn. |
![]() |
Được đặt tên là Model Y Juniper, mẫu sedan này sở hữu các nâng cấp lớn từ trong ra ngoài, bao gồm thiết kế mới vuông vức hơn và nội thất hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ hơn. Bên cạnh đó, Tesla Model Y 2025 mới còn nhanh hơn, êm hơn, mượt mà hơn và phạm vi hoạt động lớn hơn bản tiền nhiệm. |
![]() |
Dự kiến, Mitsubishi Xforce HEV 2025 mới sẽ được trưng bày trong Triển lãm Ô tô Bangkok diễn ra vào cuối tháng này để người dùng có thể chiêm ngưỡng. Mitsubishi Xforce HEV được bán tại Thái Lan với 3 phiên bản. |
![]() |
Cụ thể, mức giá xe Mitsubishi Xforce HEV 2025 phiên bản Ignite là 899.000 baht (tương đương 683 triệu đồng); phiên bản Ultimate giá 1,039 triệu baht (790 triệu đồng); phiên bản Ultimate X giá 1,89 triệu baht (gần 830 triệu đồng). |
![]() |
Mẫu xe SUV Mitsubishi Xforce HEV sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, trục cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm xe tối thiểu 222 mm. |
Trong ba năm liên tiếp từ 2021, Ford (bao gồm cả Lincoln) dẫn đầu ngành công nghiệp ôtô về số lượng triệu hồi xe. Năm ngoái, hãng phát động nhiều chiến dịch triệu hồi hơn bất kỳ đối thủ nào khác và tổng số xe bị ảnh hưởng cũng vượt xa các thương hiệu khác. Khi số liệu được công bố giữa năm nay, Ford tiếp tục được dự đoán sẽ đứng đầu bảng.
Tuy nhiên, sáu tháng cuối năm đã chứng kiến sự "vượt mặt" từ Tesla và Stellantis. Tesla với 15 chiến dịch triệu hồi đã thu hồi tổng cộng 5.135.697 xe, vượt xa con số 4.722.452 xe của Stellantis và 4.370.701 xe của Ford. Trong khi đó, Stellantis sở hữu các thương hiệu như Chrysler, Dodge, Jeep, Ram và Fiat phát động tới 67 chiến dịch triệu hồi so với 62 của Ford.