Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mitsubishi Xforce HEV hơn 680 triệu tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

21/03/2025 11:03

Mới đây, Mitsubishi đã chính thức giới thiệu phiên bản hybrid của mẫu SUV cỡ nhỏ Mitsubishi Xforce tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan.

Thanh Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Dự kiến, Mitsubishi Xforce HEV 2025 mới sẽ được trưng bày trong Triển lãm Ô tô Bangkok diễn ra vào cuối tháng này để người dùng có thể chiêm ngưỡng. Mitsubishi Xforce HEV được bán tại Thái Lan với 3 phiên bản.
Dự kiến, Mitsubishi Xforce HEV 2025 mới sẽ được trưng bày trong Triển lãm Ô tô Bangkok diễn ra vào cuối tháng này để người dùng có thể chiêm ngưỡng. Mitsubishi Xforce HEV được bán tại Thái Lan với 3 phiên bản.
Cụ thể, mức giá xe Mitsubishi Xforce HEV 2025 phiên bản Ignite là 899.000 baht (tương đương 683 triệu đồng); phiên bản Ultimate giá 1,039 triệu baht (790 triệu đồng); phiên bản Ultimate X giá 1,89 triệu baht (gần 830 triệu đồng).
Cụ thể, mức giá xe Mitsubishi Xforce HEV 2025 phiên bản Ignite là 899.000 baht (tương đương 683 triệu đồng); phiên bản Ultimate giá 1,039 triệu baht (790 triệu đồng); phiên bản Ultimate X giá 1,89 triệu baht (gần 830 triệu đồng).
Mẫu xe SUV Mitsubishi Xforce HEV sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, trục cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm xe tối thiểu 222 mm.
Mẫu xe SUV Mitsubishi Xforce HEV sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, trục cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm xe tối thiểu 222 mm.
Nhìn chung, thiết kế của Xforce HEV không có quá nhiều khác biệt so với bản xăng, ngoại trừ một số thay đổi nhỏ để tạo điểm nhấn riêng. Đầu xe vẫn mang thiết kế Dynamic Shield quen thuộc nhưng có thêm dòng chữ Xforce trên nắp ca-pô, cùng lưới tản nhiệt thiết kế mới với các thanh ngang mạ crom.
Nhìn chung, thiết kế của Xforce HEV không có quá nhiều khác biệt so với bản xăng, ngoại trừ một số thay đổi nhỏ để tạo điểm nhấn riêng. Đầu xe vẫn mang thiết kế Dynamic Shield quen thuộc nhưng có thêm dòng chữ Xforce trên nắp ca-pô, cùng lưới tản nhiệt thiết kế mới với các thanh ngang mạ crom.
Xforce HEV vẫn được trang bị bộ mâm hợp kim 2 tông màu 18 inch nhưng có thiết kế trẻ trung hơn. Xe có thêm huy hiệu HEV xuất hiện trên lưới tản nhiệt trước và cửa cốp sau. Còn cửa trước có thêm huy hiệu Hybrid EV màu xanh. Về nội thất, khoang cabin của Mitsubishi Xforce HEV vẫn được bố trí như bản xăng.
Xforce HEV vẫn được trang bị bộ mâm hợp kim 2 tông màu 18 inch nhưng có thiết kế trẻ trung hơn. Xe có thêm huy hiệu HEV xuất hiện trên lưới tản nhiệt trước và cửa cốp sau. Còn cửa trước có thêm huy hiệu Hybrid EV màu xanh. Về nội thất, khoang cabin của Mitsubishi Xforce HEV vẫn được bố trí như bản xăng.
Xe sở hữu các trang bị tiện ích như: đồng hồ kỹ thuật số đầy đủ 8 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay hoặc Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa Yamaha, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động có cửa gió phía sau, đèn viền nội thất.
Xe sở hữu các trang bị tiện ích như: đồng hồ kỹ thuật số đầy đủ 8 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay hoặc Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa Yamaha, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động có cửa gió phía sau, đèn viền nội thất.
“Trái tim” của Mitsubishi Xforce HEV là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng 1.6L (mạnh 95 mã lực, 134 Nm) với mô tơ điện (mạnh 116 mã lực, 255 Nm) và bộ pin dung lượng 1,1 kWh.
“Trái tim” của Mitsubishi Xforce HEV là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng 1.6L (mạnh 95 mã lực, 134 Nm) với mô tơ điện (mạnh 116 mã lực, 255 Nm) và bộ pin dung lượng 1,1 kWh.
Khác với bản xăng, Mitsubishi Xforce HEV có thêm 2 chế độ dành riêng cho hệ thống điện (EV Priority và Charge) và một chế độ cho đường nhựa (Tarmac).
Khác với bản xăng, Mitsubishi Xforce HEV có thêm 2 chế độ dành riêng cho hệ thống điện (EV Priority và Charge) và một chế độ cho đường nhựa (Tarmac).
Về trang bị an toàn, xe sở hữu 6 túi khí và đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động (ADAS) như: phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo va chạm phía sau.
Về trang bị an toàn, xe sở hữu 6 túi khí và đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động (ADAS) như: phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo va chạm phía sau.
Video: Xem chi tiết mẫu xe SUV Mitsubishi Xforce HEV 2025.

Bạn có thể quan tâm

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Porsche 911 Carrera độc nhất Việt Nam của đại gia Cần Thơ

Porsche 911 Carrera độc nhất Việt Nam của đại gia Cần Thơ

"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

Cấm xe máy xăng, chọn xe đạp điện chạy gần 400 km/lần sạc

Cấm xe máy xăng, chọn xe đạp điện chạy gần 400 km/lần sạc

Geely Galaxy A7 rẻ như xe hạng A, "ăn" 2,6 lít xăng/100 km

Geely Galaxy A7 rẻ như xe hạng A, "ăn" 2,6 lít xăng/100 km

Honda N-One e: - ôtô điện cỡ nhỏ, giá rẻ đô thị sắp ra mắt

Honda N-One e: - ôtô điện cỡ nhỏ, giá rẻ đô thị sắp ra mắt

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

17/07/2025 07:21
Porsche 911 Carrera độc nhất Việt Nam của đại gia Cần Thơ

Porsche 911 Carrera độc nhất Việt Nam của đại gia Cần Thơ

16/07/2025 13:37
"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

16/07/2025 11:19
Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

17/07/2025 08:01
Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

16/07/2025 17:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status