Lễ ra mắt Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI

(Kiến Thức) - Với mong muốn mang đến dịch vụ điện ngày càng hoàn hảo, chiều ngày 12/03/2021, tại Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã diễn ra Lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.

Le ra mat He sinh thai Cham soc khach hang EVNHANOI
Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI 
Trong những năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.

Le ra mat He sinh thai Cham soc khach hang EVNHANOI-Hinh-2
10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI 
Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2021, EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện, đó là: Website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Email: evnhanoi@evnhanoi.vn; Fanpage: EVN HANOI; Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288 Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực; Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088 và Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.
Le ra mat He sinh thai Cham soc khach hang EVNHANOI-Hinh-3
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm Website: evnhanoi.com.vn 
Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
Le ra mat He sinh thai Cham soc khach hang EVNHANOI-Hinh-4
Các khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI 
Việc “Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” là món quà tri ân gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua; hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để Ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.

Nhà mặt đất đẹp như "trong mơ" Bảo Anh xây báo hiếu mẹ

(Kiến Thức) - Căn nhà ca sĩ Bảo Anh xây tặng mẹ khá thoáng đãng, có sân trước, sân sau và cả hồ cá Koi đẹp mắt. 

Nha mat dat dep nhu
 Từ khi xuất hiện tại sân khấu The Voice 2012 đến nay, Bảo Anh đã có 9 năm vào nghề. Cô được xếp vào tuýp nghệ sĩ làm việc chăm chỉ kiếm tiền. Ảnh: Lao động

EVNHANOI quyết tâm hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021

Năm 2020, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã thực hiện giá trị khối lượng đầu tư xây dựng đạt 100,5% giá trị kế hoạch khối lượng EVN giao, tăng 108,4% so với thực hiện năm 2019. Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đây được coi là sự nỗ lực cố gắng, chủ động sáng tạo và quyết tâm của EVNHANOI trong việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn Thủ đô trong năm 2020.

EVNHANOI đã tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu hoàn thành các công trình đúng tiến độ nhằm bảo đảm cung cấp đầy đủ nhu cầu về điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô, đặc biệt là các công trình lưới điện 110kV cấp bách. Cụ thể, đến hết năm 2020, đối với các công trình lưới trung và hạ thế đã khởi công 318 công trình, hoàn thành đóng điện 363 công; Đối với công trình 110kV đã khởi công 27 công trình, đóng điện 21 công trình.

EVNHANOI quyet tam hoan thanh cong tac dau tu xay dung nam 2021
 Trạm 110kV Minh Khai.

“Rất lạ” tăng lương ở EVN: Lãnh đạo tăng 35% lên 864 triệu... nhân viên 4% là 288 triệu/năm

(Kiến Thức) - Theo kế hoạch quỹ tiền lương năm 2020 của người lao động và người quản lý Công ty mẹ được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trình Hội đồng thành viên thông qua, người quản lý tăng hơn 35% so với 2019, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN sẽ nhận mức 864 triệu đồng/năm. Trong khi đó, bình quân người lao động tăng 4%, khoảng 288 triệu đồng/ năm.

Năm 2020, tờ trình kế hoạch tăng lương ở EVN tính tăng mạnh cho người quản lý, dự kiến ở mức 10,752 tỷ đồng (14 người). Theo đó, kế hoạch mức lương bình quân của người quản lý tại EVN năm 2020 theo đề xuất sẽ ở mức 64,577 triệu đồng/người/tháng, tăng 37% so với mức thực hiện năm 2019 là 47,173 triệu đồng.
Như vậy, theo kế hoạch trên, ông Dương Quang Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN sẽ nhận mức lương cao nhất với mức 864 triệu đồng, cao hơn nhiều so với mức hơn 630 triệu đồng thực hiện năm 2019. Đối với ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc EVN mức lương dự kiến là 840 triệu đồng năm 2020.