Lamborghini Revuelto và Urus “cháy hàng“ khách mua phải chờ 2 năm

Doanh số bán Lamborghini tăng và khách đặt hàng đã kín trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm. Cụ thể, khách hàng chờ nhận bàn giao xe Lamborghini Revuelto cũng như Urus đã bán hết cho đến năm 2026.

Video: Xem siêu xe Lamborghini Revuelto xuất hiện trong Game.
Audi Group đã công bố kết quả kinh doanh quý 3 của họ và thương hiệu siêu xe Lamborghini là điểm sáng duy nhất. Nhà sản xuất siêu xe Ý hiện đang cung cấp thêm thông tin chi tiết và việc tiết lộ này sẽ đòi hỏi khách hàng phải kiên nhẫn.
Vì toàn bộ dòng sản phẩm của công ty đã được cải tiến, Lamborghini đang phải chịu nhu cầu lớn và thời gian chờ đợi của khách hàng rất lâu. Những người bước vào đại lý ngày hôm nay và đặt mua chiếc siêu xe Lamborghini Revuelto hàng đầu sẽ phải chờ hơn 2 năm.
Lamborghini Revuelto va Urus “chay hang“ khach mua phai cho 2 nam
Lamborghini Revuelto và Urus “cháy hàng“ khách mua phải chờ 2 năm. 
Lamborghini Urus SE thế hệ mới cũng là một mặt hàng bán rất chạy vì danh sách đơn đặt hàng cho đến năm 2025 đã được lấp đầy. Lamborghini không nói gì về Temerario, nhưng cho biết chiếc xe đã nhận được "phản ứng rất tích cực từ công chúng" kể từ khi ra mắt tại Tuần lễ xe hơi Monterey.
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Stephan Winkelmann cho biết, “Hiệu suất cực kỳ tích cực mà chúng tôi đang thấy là kết quả của một chương chưa từng có đối với Automobili Lamborghini, được đánh dấu bằng việc giới thiệu ba mẫu xe mới chỉ trong vòng 18 tháng và đạt đến đỉnh cao là cột mốc quan trọng khi hoàn toàn lai tạo dòng xe của chúng tôi với sự ra mắt của Lamborghini Temerario. Đây là thời điểm quan trọng đối với công ty, làm nổi bật tầm quan trọng và tác động của quá trình chuyển đổi mà chúng tôi đang trải qua.”
Lamborghini Revuelto va Urus “chay hang“ khach mua phai cho 2 nam-Hinh-2
Sự gia tăng đột biến về doanh số này, kết hợp với nhu cầu vô tận về các tùy chọn tùy chỉnh, đã tạo nên điều kỳ diệu cho Lamborghini.
Về mặt tài chính, Lamborghini đã giao 2.853 xe trong quý 3 và tăng 18,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong 9 tháng đầu năm, lượng xe giao tăng 8,6% lên 8.411 xe và Urus chiếm hơn một nửa con số đó.
Sự gia tăng đột biến về doanh số này, kết hợp với nhu cầu vô tận về các tùy chọn tùy chỉnh, đã tạo nên điều kỳ diệu cho doanh thu của Lamborghini, tăng vọt 20,1% lên 2,43 tỷ euro (2,61 tỷ đô la) tính đến tháng 9. Điều này đã đẩy lợi nhuận hoạt động của Lamborghini tăng 9,8% lên mức 678 triệu euro (729 triệu đô la).

Lộ giá bán Lamborghini Revuelto của đại gia Jacky, gần 55 tỷ đồng

Theo đại gia Jacky chia sẻ, chiếc siêu xe Lamborghini Revuelto mới của mình có giá bán 49,86 tỷ đồng, kèm thêm 1 số khoản chi phí để lăn bánh, xe sẽ có tổng giá trị gần 55 tỷ đồng.

Lo gia ban Lamborghini Revuelto cua dai gia Jacky, gan 55 ty dong

Mới đây, thông tin về việc đại gia bí ẩn Jacky mua Lamborghini Revuelto đã thu hút sự quan tâm của giới mê xe trong nước, cũng như cộng đồng mạng, trong số này, khá nhiều người tò mò rất muốn biết giá bán chiếc xe Lamborghini Revuelto của đại gia này là bao nhiêu.

Minh Nhựa sẽ chi tới 50 tỷ để "tậu" Lamborghini Revuelto PHEV mới?

Siêu xe Lamborghini Revuelto hiện đang "bán chạy như tôm tươi" cháy hàng đến tận năm 2026, và việc ra mắt thị trường Việt Nam cũng đánh dấu nhiều khả năng đã có đại gia trong nước đặt hàng.

Minh Nhua se chi toi 50 ty de

Lamborghini Revuelto 2024 mới là dòng siêu xe khá đặc biệt, nó đánh dấu cột mốc lần đầu tiên hãng siêu xe với logo "bò tót" sản xuất ra 1 chiếc xe xăng lai điện, với hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV). Sự đặc biệt này đã khiến siêu xe Lamborghini Revuelto đang "bán chạy như tôm tươi", cháy hàng đến tận năm 2026.

Ôtô và xe máy điện có thể chiếm 30% tại Việt Nam năm 2030

Bộ Giao thông Vận tải đặt mục tiêu đưa tỷ lệ ôtô điện lên 30% và xe máy điện 22% so trong tổng số xe lưu hành nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng.

Video: Đánh giá xe máy điện Yamaha Neo's tại Việt Nam.
Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành kế hoạch thực hiện 9 giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực giao thông vận tải đáp ứng mục tiêu giảm phát thải của Việt Nam.
Bộ cho biết sẽ tiếp tục sửa đổi, bổ sung các quy chuẩn liên quan đến ôtô điện và xe máy điện, rà soát niên hạn sử dụng đối với ôtô chở người, chở hàng sử dụng điện. Bên cạnh đó, các quy định về trạm dừng trong đó có số lượng vị trí lắp đặt trụ sạc cho xe điện, hạ tầng cung cấp điện trong trạm dừng nghỉ sẽ được áp dụng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân và doanh nghiệp.
Oto va xe may dien co the chiem 30% tai Viet Nam nam 2030
Ôtô và xe máy điện có thể chiếm 30% tại Việt Nam năm 2030. 
Đến năm 2030, toàn bộ xe máy đảm bảo đạt định mức tiêu thụ nhiên liệu 2,3 lít/100 km; toàn bộ ôtô từ 9 chỗ trở xuống được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới bán ra đạt định mức tiêu thụ nhiên liệu. Ôtô có dung tích động cơ <1400cc đạt 4,7 lít/100 km; ôtô từ 9 chỗ trở xuống dung tích động cơ 1400-2000cc đạt 5,3 lít/100 km và dung tích động cơ >2000cc đạt 6,4 lít/100 km.
Phương tiện mới áp dụng quy định trên theo lộ trình đạt 30% tổng số phương tiện vào năm 2027, 50% vào năm 2028, 75% vào năm 2029 và 100% vào năm 2030.
Đến năm 2030, tỷ lệ đảm nhận của vận tải hành khách công cộng tại Hà Nội là 45%-50%, TP HCM 25%, Đà Nẵng 25%-35%, Cần Thơ 20%, Hải Phòng 10%-15%, đô thị loại I đạt ít nhất 5%.
Oto va xe may dien co the chiem 30% tai Viet Nam nam 2030-Hinh-2
Mục tiêu đưa tỷ lệ ôtô điện lên 30% và xe máy điện 22% so trong tổng số xe lưu hành nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng. 
Các đô thị lớn sẽ đưa các tuyến đường sắt đô thị vào hoạt động, như Hà Nội có đoạn trên cao tuyến số 3 Nhổn - Ga Hà Nội đã hoạt động và toàn tuyến số 3, được hoàn thành và khai thác vào năm 2030. Tại TP HCM, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ được đưa vào vận hành từ quý 4 năm nay.
Giai đoạn 2024-2030, các thành phố lớn tiếp tục phát triển xe buýt CNG (sử dụng khí thiên nhiên) bảo đảm mục tiêu đến 2030, tổng số xe buýt CNG là 623 xe gồm 423 xe tại TP HCM và 200 xe tại Hà Nội.
Ngoài ra, Bộ Giao thông Vận tải đưa ra các biện pháp chuyển đổi vận tải từ đường bộ sang các phương thức vận tải thân thiện môi trường như đường sắt, đường thủy nội địa và đường ven biển, trong đó có tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng đường sắt, đường thủy.
Oto va xe may dien co the chiem 30% tai Viet Nam nam 2030-Hinh-3

Một điểm sạc xe điện ở Đà Nẵng.