Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ở Sa Pa: Chọn vị trí nào để “hốt bạc”?

(Kiến Thức) -Vị trí là nhân tố quyết định cho khả năng thành công của mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Đó là lý do vì sao có một cuộc đua tranh để sở hữu những mặt bằng “xắt ra miếng” ở thủ phủ du lịch Tây Bắc.

Công thức thương hiệu tốt “cộng” địa điểm vàng
Franchise - nhượng quyền thương hiệu không còn là khái niệm mới mẻ ở Việt Nam. Với hình thức này, doanh nghiệp nhượng quyền sẽ cho phép doanh nghiệp mua thương hiệu sử dụng thương hiệu để kinh doanh dịch vụ. Bên mua lo các chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, nhân lực, còn bên bán chuyển giao mô hình kinh doanh, hỗ trợ quảng bá…
Đơn cử như trong lĩnh vực F&B (dịch vụ ăn uống), thay vì đầu tư và phát triển một thương hiệu mới, thì việc tìm kiếm thương hiệu đã thành công trên thị trường là giải pháp giúp các nhà đầu tư gia nhập thị trường và thành công nhanh nhất.
Dự báo từ Statista, đến năm 2023, doanh thu từ thị trường F&B tại Việt Nam có thể lên mốc xấp xỉ 408 tỉ USD. Cùng dân số thuộc tầng lớp trung lưu gia tăng, ước đạt quy mô 45 triệu vào năm 2025, F&B đang trở thành một ngành kinh doanh hấp dẫn bậc nhất ở Việt Nam.
Giới kinh doanh cũng đã đúc kết, để thành công trong lĩnh vực này cần hội đủ các yếu tố như thương hiệu tốt, sản phẩm “hot” cộng với đó là vị trí đẹp tại một thị trường tiềm năng.
Tại Sa Pa, nơi có lượng du khách hàng đầu miền Bắc (hơn 3 triệu lượt năm 2019) với các điểm đến được giới trẻ ưa chuộng ghé thăm và quay lại trải nghiệm mỗi năm như thung lũng Mường Hoa, Cáp treo Sun World Fansipan Legend, Thác Bạc, Nhà thờ đá…, cơ hội kinh doanh F&B theo mô hình nhượng quyền thương hiệu đang rộng mở.
Kinh doanh nhuong quyen thuong hieu o Sa Pa: Chon vi tri nao de “hot bac”?
Nhượng quyền thương hiệu đang có cơ hội rộng mở tại khu vực trung tâm thị xã Sa Pa. 
Theo thống kê đến đầu 2019, Sa Pa có 275 nhà hàng lớn, nhỏ, 64 nhà hàng trong các khách sạn; 20 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, 46 cơ sở kinh doanh dịch vụ xông hơi, massage... Tuy nhiên, Sa Pa còn thiếu một lĩnh vực quan trọng là các cửa hàng mua sắm như thời trang, phụ kiện, lưu niệm... quy mô, chất lượng. Số nhà hàng, dịch vụ giải trí cao cấp còn khiêm tốn.
Các chuyên gia đánh giá, với lượng khách ổn định và số ngày lưu trú đang tăng lên, Sa Pa đang thiếu vắng các thương hiệu lớn F&B để đáp ứng nhu cầu dòng khách trẻ tuổi, dòng khách chất lượng cao – đối tượng tìm kiếm các thương hiệu lớn, bên cạnh nhóm thương hiệu bản địa.
Dẫu vậy, tìm kiếm mặt bằng kinh doanh chất lượng để đi dường dài với một thương hiệu nhượng quyền lớn là bài toán không dễ.
Sun Plaza Cau May - siêu phẩm ra đời đúng thời điểm
Chọn đúng giai đoạn du lịch Sa Pa phục hồi hậu Covid19, mới đây, một dự án nhà phố thương mại cao cấp ra mắt đã chiếm trọn “spotlight” của giới đầu tư phía Bắc khi trao cơ hội sở hữu tài sản đắt giá và mặt bằng kinh doanh quý hơn vàng tại tâm điểm du lịch hot nhất miền Bắc - Sa Pa.
Đó là tổ hợp nhà phố, thương mại, dịch vụ Sun Plaza Cau May tọa lạc tại trung tâm phố Cầu Mây, thị xã Sa Pa. Sự có mặt của dự án được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội kinh doanh các thương hiệu nhượng quyền siêu lợi nhuận tại Sa Pa ở vị trí đắt giá bậc nhất.
Kinh doanh nhuong quyen thuong hieu o Sa Pa: Chon vi tri nao de “hot bac”?-Hinh-2
 Sun Plaza Cau May đem đến khả năng sinh lời lớn cho các cửa hàng nhượng quyền thương hiệu.
Nằm trong hệ sinh thái quy mô do Tập đoàn Sun Group đầu tư, dự án gồm 22 căn shophouse mang kiến trúc Đông Dương. Mỗi shophouse có 2 mặt tiền, cao từ 4-6 tầng, thuận lợi cho kinh doanh đa dạng loại hình, từ nhà hàng, cafe, spa cho tới shop lưu niệm, thời trang… Đáng chú ý, dự án hiện nay đã hoàn thành đến 99% tiến độ, dự kiến ngay đầu 2021, nhà đầu tư nếu mua shophouse có thể đưa vào vận hành kinh doanh ngay.
Sun Plaza Cau May sẽ bổ sung 'mảnh ghép' sắc màu sôi động, ngập tràn hứng khởi của các trung tâm giải trí, khu phố thương mại thời thượng, mở ra cơ hội cho sự xuất hiện và trở lại của các thương hiệu lớn, danh giá tại miền đất Sa Pa.
Kinh doanh nhuong quyen thuong hieu o Sa Pa: Chon vi tri nao de “hot bac”?-Hinh-3
Shophouse Sun Plaza Cau May có thể đưa vào vận hành kinh doanh ngay năm 2021. 
Theo các chuyên gia, giai đoạn cuối 2020 sau một năm nhiều biến động, đây là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư quyết định đi tắt đón đầu thị trường, chạy đà để vận hành ổn định trong năm tới. Bên cạnh việc tự vận hành kinh doanh trong giai đoạn du lịch Sa Pa đang hồi phục mạnh mẽ (với công suất lấp đầy phòng nhiều khách sạn trung tâm thị trấn lên tới 80%), nhà đầu tư sở hữu tài sản giàu tiềm năng tăng giá với sóng quy hoạch, hạ tầng của địa phương. Trước mắt, đường nối cao tốc Hà Nội-Lào Cai tới Sa Pa dự kiến hoàn thiện cuối 2020, đầu 2021 sẽ là cú hích cho sự phát triển của du lịch cũng như bất động sản Sa Pa.

Săn khuyến mại hấp dẫn tại Sun Plaza Thụy Khuê dịp khai trương

(Kiến Thức) -TTTM Sun Plaza Thụy Khuê sẽ chính thức khai trương vào ngày 17/05. Trong tuần lễ khai trương, các nhãn hàng cao cấp tại Sun Plaza Thụy Khuê sẽ tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những hoạt động vui chơi náo nhiệt.

Mãn nhãn với “Huyền thoại sóng nước”
Những ngày này, TTTM Sun Plaza Thụy Khuê đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng để mang đến cho khách hàng cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khoác lên mình những “phụ kiện” lung linh mang âm hưởng của nước, và sự sống bừng lên nơi hồ Tây khoáng đạt hòa cùng thảm xanh và tiếng nước rì rào trong quảng trường Mặt Trời sẽ là điểm nhấn đầu tiên khi khách hàng bước chân vào Sun Plaza Thụy Khuê. Không gian bên trong TTTM với sắc màu chủ đạo là vàng kim kết hợp với sắc vàng nhẹ của hệ thống chiếu sáng sẽ mang đến cảm giác sang trọng, dịu nhẹ. Đến với Sun Plaza Thụy Khuê, khách hàng không chỉ là đến với một điểm mua sắm, giải trí đẳng cấp mà còn là hành trình nghệ thuật tinh tế trên từng bước đi.

Shophouse Sun Plaza Cau May “nóng bỏng tay” ngay khi vừa ra mắt

(Kiến Thức) - Sở hữu vị trí “huyết mạch” ở trung tâm phố Cầu Mây, thị xã Sa Pa, nằm trong hệ sinh thái quy mô do Tập đoàn Sun Group kiến tạo, 22 căn shophouse mang kiến trúc Đông Dương hòa phối với nét đặc trưng của Tây Bắc.

Shophouse Sun Plaza Cau May “nong bong tay” ngay khi vua ra mat
 
Với vai trò bổ trợ cho du lịch Sa Pa, Tổ hợp nhà phố - thương mại - dịch vụ đẳng cấp Sun Plaza Cau May tiên phong thay đổi cách thức kinh doanh, kiến tạo những khu phố thương mại bài bản lần đầu tiên xuất hiện ở “thủ phủ” du lịch Tây Bắc. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm của khách du lịch, tạo nên một địa chỉ ăn – chơi đặc sắc – điểm phải đến mới ở thành phố mờ sương, shophouse Sun Plaza Cau May góp một phần trong việc chung tay dịch chuyển cơ cấu kinh tế Sa Pa theo hướng thương mại – dịch vụ – lĩnh vực có vai trò tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy các ngành kinh tế khác phát triển.
Shophouse Sun Plaza Cau May “nong bong tay” ngay khi vua ra mat-Hinh-2
 
Sở hữu vị trí “huyết mạch” trong bối cảnh quỹ đất trung tâm thị xã Sa Pa ngày càng khan hiếm, Sun Plaza Cau May tọa lạc tại phố Cầu Mây sầm uất bậc nhất trung tâm Sa Pa - nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội văn hóa, du lịch của địa phương. Đây cũng là điểm khởi đầu cho mọi hành trình khám phá Sa Pa, nơi du khách chỉ mất 5 phút để di chuyển đến Nhà thờ Đá, Quảng trường, hồ trung tâm,… Vị trí “huyết mạch” còn là nền tảng để Sun Plaza Cau May dễ dàng triển khai đa dạng lĩnh vực kinh doanh khác nhau như ẩm thực, thời trang, giải trí, lưu trú, góp phần hình thành một tổ hợp thương mại dịch vụ, là điểm đến mua sắm – sử dụng dịch vụ đẳng cấp bậc nhất Sa Pa.
Shophouse Sun Plaza Cau May “nong bong tay” ngay khi vua ra mat-Hinh-3
 
Sun Plaza Cau May là công trình đẳng cấp tiếp theo để hoàn thiện hệ sinh thái du lịch quy mô do Tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo tại Sa Pa. Được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế kiến trúc, 22 căn shophouse đẳng cấp mang phong cách Đông Dương (Pháp) với sự pha trộn Á – u ấn tượng, đồng điệu và giao hòa với nét văn hóa Tây Bắc đặc trưng, tạo nên không gian mua sắm, giải trí vừa sang trọng, tinh tế lại vừa đậm màu bản địa. Bên cạnh các công trình nổi tiếng như tuyệt phẩm kiến trúc Hotel de la Coupole – MGallery, Tàu hỏa leo núi Mường Hoa, “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới 2019” Sun World Fansipan Legend với cáp treo Fansipan đạt 2 kỷ lục thế giới và quần thể văn hóa kiến trúc tâm linh kỳ vĩ trên nóc nhà Đông Dương, không lâu nữa, Sun Plaza Cau May vận hành sẽ bổ sung một “mảnh ghép” vô cùng quan trọng – đó là “mảnh ghép” mang sắc màu sôi động và ngập tràn hứng khởi của các trung tâm giải trí, khu phố thương mại thời thượng.
Shophouse Sun Plaza Cau May “nong bong tay” ngay khi vua ra mat-Hinh-4
 
Mang đầy đủ các giá trị cốt lõi: vị trí “huyết mạch”, được quy hoạch bài bản trong tổng thể hệ sinh thái Sun Group, mang phong cách kiến trúc độc đáo, khác biệt, Tổ hợp nhà phố - thương mại - dịch vụ đẳng cấp Sun Plaza Cau May được đánh giá là dự án đắt giá nhất của vùng đất Sa Pa đang trên đà tăng trưởng. Với khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh dịch vụ du lịch “không giới hạn”, shophouse Sun Plaza Cau May mở ra cơ hội đón đầu sự phát triển bứt phá của du lịch Sa Pa trong tương lai gần.

BĐS Hạ Long: Giới đầu tư săn ưu đãi cực lớn tại Shophouse Europe

(Kiến Thức) - Sở hữu những căn nhà phố mặt đường, gần biển, kề bên vịnh Hạ Long với ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội chỉ dành cho các nhà đầu tư mua Shophouse Europe thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World từ nay đến hết tháng 10/2019.

30 tháng nói không với lãi suất
Từ 13/9, Shophouse Europe đã cho ra mắt các căn shophouse mặt đường cuối cùng tại dự án. Không chỉ ưu ái “để dành” cho đợt chào bán cuối cùng, dòng sản phẩm “siêu hot” này còn được áp dụng những chính sách hấp dẫn chưa từng có.