BĐS Hạ Long: Giới đầu tư săn ưu đãi cực lớn tại Shophouse Europe

(Kiến Thức) - Sở hữu những căn nhà phố mặt đường, gần biển, kề bên vịnh Hạ Long với ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội chỉ dành cho các nhà đầu tư mua Shophouse Europe thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World từ nay đến hết tháng 10/2019.

30 tháng nói không với lãi suất
Từ 13/9, Shophouse Europe đã cho ra mắt các căn shophouse mặt đường cuối cùng tại dự án. Không chỉ ưu ái “để dành” cho đợt chào bán cuối cùng, dòng sản phẩm “siêu hot” này còn được áp dụng những chính sách hấp dẫn chưa từng có.
Theo đó, Shophouse Europe mặt đường Hạ Long mang đến cho chủ sở hữu gói hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, áp dụng cho khoản vay lên tới 70% giá bán shophouse.
Việc sử dụng đòn bẩy tài chính, vốn luôn là quyết định khiến nhà đầu tư đắn đo, sẽ trở nên dễ dàng hơn với các nhà đầu tư nhắm tới Shophouse Europe giai đoạn này.
“Giải phóng” gánh nặng tài chính trong suốt 2 năm rưỡi tiếp theo chính là cơ hội vàng để các chủ sở hữu tương lai tập trung tối đa cho các kế hoạch kinh doanh sinh lời, tận dụng đà thuận lợi từ tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ hiện nay của du lịch Hạ Long.
BDS Ha Long: Gioi dau tu san uu dai cuc lon tai Shophouse Europe
 
Đặc biệt hơn, khi dự án dự kiến bàn giao từ cuối năm nay, , dòng sản phẩm này trao cho nhà đầu tư cơ hội “nóng hổi”, ngay lập tức lên phương án kinh doanh để đón đầu mùa du lịch hè năm 2020 của Hạ Long.
8 tháng đầu năm 2019, tỉnh Quảng Ninh đón 10,5 triệu lượt khách du lịch, tăng 14% so với cùng kỳ 2018. Khách quốc tế đạt 3,7 triệu lượt, bằng 1/3 lượng khách ngoại của cả nước (hơn 11 triệu lượt) và tăng 14% so với năm trước.
Dịp quốc khánh vừa qua, Quảng Ninh cũng đón gần 9 vạn lượt khách, chủ yếu đổ về Vịnh Hạ Long và quần thể du lịch ở Bãi Cháy. Chỉ riêng việc lượng khách thăm Vịnh di sản 8 tháng 2019 đạt con số 3,2 triệu lượt, trong đó khách quốc tế gần 2 triệu lượt, bất kỳ nhà đầu tư nào cũng có thể thấy rõ quy mô khách du lịch mà các shophouse tại Bãi Cháy có thể hấp thụ.
Các căn shophouse mặt đường Hạ Long vừa ra mắt thuộc Shophouse Europe được xem là cơ hội sở hữu mặt bằng kinh doanh quý hiếm, đón đầu dòng khách du lịch và cả người dân bản địa Hạ Long hiện nay.
Bảo lưu dòng vốn khởi sự kinh doanh
Nhằm kích cầu cuối năm, Shophouse Europe sẽ trao những cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư để sở hữu dòng shophouse mặt đường đắt giá với khả năng tối ưu hóa công năng kinh doanh tại Hạ Long.
BDS Ha Long: Gioi dau tu san uu dai cuc lon tai Shophouse Europe-Hinh-2
 
Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng của chủ đầu tư không nằm ngoài mục đích tạo điều kiện cho chủ sở hữu thoải mái phân bổ “dòng tiền” mua sắm cơ sở vật chất, chuẩn bị nhân lực để hình thành dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn...
Hoạt động kinh doanh của chủ sở hữu shophouse cũng sẽ được hỗ trợ đắc lực bởi các sự kiện, lễ hội lớn được tổ chức thường xuyên ngay tại nội khu dự án, ở quảng trường Sun Carnival Plaza kề bên và cả tuyến đường bao biển Bãi Cháy hiện đại vừa khánh thành từ tháng 4/2019. Từ đầu 2019, các sự kiện như Sun Dance Festival, Sun Pool Party, Carnival Hạ Long, Sun World Dragon Land...đã kéo lượng du khách lớn tới các dãy shophouse trên đường Hạ Long, đồng thời tăng sức hấp dẫn cho quần thể du lịch Bãi Cháy.
Triển vọng kinh doanh thuận lợi, nhà đầu tư còn được bảo chứng bởi cam kết hiếm có từ dự án, đó là việc cam kết mua lại shophouse sau 8 năm với mức giá bằng 130% giá trị ban đầu (áp dụng có điều kiện).
Cơ hội cuối cùng sở hữu Shophouse Europe với chính sách ưu đãi có “1-0-2” dành cho các nhà đầu tư nhạy bén và sẵn sàng chớp lấy cơ hội trong thời gian từ nay đến 31/10/2019.

Hé lộ thu nhập của cậu con trai thứ hai nhà bà Tân Vlog

Nguyễn Văn Hậu – con trai thứ hai của bà Tân Vlog vừa nghỉ công ty được vài tháng và đang tiếp nối sự nghiệp Vlog của gia đình với kênh Youtube mang tên "Hậu Troll".

Những khán giả yêu mến bà Tân Vlog thì không ai là không biết đến người đứng sau thành công của bà Tân. Anh là Nguyễn Văn Hưng - chủ của kênh Hưng Vlog với hơn 1 triệu người theo dõi. Với các Vlog ''theo trend'' có nội dung như Giả danh chủ tịch, Troll mẹ… Hưng Vlog đã thu về cho mình con số ''khủng'' lên đến hàng triệu lượt xem.
He lo thu nhap cua cau con trai thu hai nha ba Tan Vlog
 Bà Tân chụp ảnh cùng cậu con trai thứ 2 - Nguyễn Văn Hậu.
Ngoài Hưng ra, bà Tân còn có một cậu con trai tên là Nguyễn Văn Hậu và cũng đang là một YouTuber. Ban đầu, Hậu có xuất hiện trong vài Vlog của mẹ và anh trai và bị mệnh danh là “thánh ăn chực”. Sau đó, Hậu quyết định nghỉ việc công ty và tiếp nối sự nghiệp Vlog của gia đình với kênh YouTube Hậu troll và Hậu Vlog.
Kênh Youtube Hậu troll hiện chỉ có hơn 6.000 người theo dõi, còn kênh Hậu Vlog có gần 4.000 lượt theo dõi. Các video đa số là ghi lại cảnh hậu trường quay Vlog của anh trai và mẹ. Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng ''tập tành'' làm các Vlog có tính chất "troll" vừa đơn giản, vừa hài hước, nhưng cũng thu hút lượt xem khá lớn. Có những video chỉ trong vòng 1 tuần đã đạt được con số lên đến hàng chục nghìn lượt xem.
He lo thu nhap cua cau con trai thu hai nha ba Tan Vlog-Hinh-2
Tiếp bước anh trai và mẹ, Văn Hậu cũng có kênh Youtube riêng của mình. 
Với sự giúp đỡ của anh trai là Hưng Vlog và mẹ là Bà Tân Vlog, cộng đồng mạng dự đoán rằng Hậu Troll sẽ là một kênh YouTube mang tính giải trí phù hợp với giới trẻ và sẽ phát triển để có thêm lượt đăng ký và kiếm tiền "khủng" không kém mẹ và anh trai.
Trước đó, bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng mạng khi phủ sóng khắp các diễn đàn xã hội nhờ loạt video do bà thực hiện. Các video xoay quanh chủ đề như hướng dẫn nấu ăn, làm các món "siêu to khổng lồ" thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.
Bà Tân Vlog cũng được nhiều người công nhận là ''bà nông dân'' quyền lực nhất mạng xã hội hiện tại, khi chỉ trong thời gian ngắn đã đoạt nút vàng của YouTube, sau đó giành kỷ lục “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam”.
He lo thu nhap cua cau con trai thu hai nha ba Tan Vlog-Hinh-3
 Bà Tân Vlog chụp ảnh bên hai cậu con trai.

Thấy gì từ nền kinh tế dưới ánh đèn neon của Thái Lan, Trung Quốc?

(Kiến Thức) -Bài học từ “huyền thoại du lịch Bangkok” và những ánh đèn neon đang trỗi dậy tại Trung Quốc nói rằng: việc xây dựng nền kinh tế ban đêm cần rất nhiều thứ, chứ không chỉ là cho các cửa hàng mở muộn.

Mặt trái của giờ “giới nghiêm”
Hầu hết các tụ điểm ăn chơi ở Bangkok đóng cửa sau 0h đêm. Dù nổi tiếng thế giới với các khu phố đèn đỏ, nhưng hầu hết các quán bar hay cơ sở massage ở Bangkok đều tuân thủ giờ giấc. Nhưng du khách vẫn có thể tìm thấy nhiều điều ở đây sau 1 giờ đêm. Chỉ cần bước lên một chiếc taxi là đã có thể bước vào một hành trình của “bóng tối Bangkok”.

Hé lộ điều tuyệt vời nhất khi làm việc tại Sun Group

(Kiến Thức) -Bà Trần Thị Mỹ Hạnh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group chia sẻ về những bí quyết tạo dựng môi trường làm việc đáng mơ ước đối với người lao động.

Hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Group không chỉ ghi dấu ấn bởi những công trình du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng, đẳng cấp vượt thời gian, có những đóng góp ấn tượng cho ngành du lịch đất nước và các địa phương mà còn nhiều lần được vinh danh là doanh nghiệp có môi trường làm việc lý tưởng đối với người lao động.

Hai năm 2017 và 2018, Sun Group liên tiếp được xướng tên trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo kết quả khảo sát của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage. Gần đây nhất, Sun Group đã được Tạp chí HR Asia tôn vinh trong Top 50 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.