Khách hàng mãn nhãn với căn hộ mẫu Imperia Smart City

(Vietnamdaily) - Ngày 19/7, Imperia Smart City do MIKGroup phát triển đón hàng trăm khách hàng tới thăm quan và trải nghiệm căn hộ cao cấp trong đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội.

Một tuần sau khi MIKGroup chính thức công bố thông tin giá bán, dự án Imperia Smart City đã khiến người mua nhà và giới đầu tư bất động sản Hà Nội “sôi sục” với quỹ căn hộ “hàng hiếm” chi từ hơn 1 tỷ đồng. Đây cũng chính là lý do buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu Imperia Smart City trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.
Ghi nhận thực tế tại buổi lễ, hàng trăm người không quản cái nắng gay gắt của ngày hè đã xếp hàng chờ đợi từ rất sớm để được chiêm ngưỡng những căn hộ mẫu.
Khach hang man nhan voi can ho mau Imperia Smart City
Hàng trăm khách hàng tới thăm quan và trải nghiệm nhà mẫu Imperia Smart City.
Imperia Smart City có diện tích đa dạng từ 28m2 đến 76m2 gồm căn hộ studio, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng tối đa nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Điểm ưu việt của căn hộ Imperia Smart City là dù diện tích không quá lớn nhưng các căn hộ đều được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu diện tích và đa dạng về công năng. Các phòng được bố trí hợp lý giúp đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, mang lại sự thoải mái cho các chủ nhân sinh sống.
Vợ chồng anh Thành (Hà Nội) – một trong những khách hàng đầu tiên tham quan căn hộ mẫu Imperia Smart City chia sẻ, vợ chồng anh mới kết hôn, hiện đang thuê nhà ở khu vực Mỹ Đình. Vợ chồng anh đã tìm hiểu rất kỹ dự án trước khi đến đây. Anh quyết định sẽ “xuống tiền” căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 55m2.
Anh Thành cho biết: “Vì chưa đủ tiền trả 1 lần nên chúng tôi chọn phương án vay 70% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Nhờ chính sách tài chính linh hoạt của chủ đầu tư mà vợ chồng tôi chỉ cần thanh toán 300 triệu đồng là đã ký hợp đồng mua bán”.
Khi được hỏi về lý do tại sao vợ chồng anh chọn dự án Imperia Smart City làm chốn an cư, anh Anh Thành chia sẻ: Ngoài mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện và nhu cầu vợ chồng anh đang tìm kiếm, chính sách bán hàng ưu linh hoạt mà còn bởi dự án có chuỗi tiện ích khép kín rất thuận tiện cho con cái vui chơi, học tập và phát triển sau này.
“Đặc biệt, hôm nay đến thăm quan căn hộ mẫu vợ chồng tôi cảm thấy rất ưng ý, chất lượng đúng với những gì đã tìm hiểu trước đó”, anh Thành cho hay.
Khach hang man nhan voi can ho mau Imperia Smart City-Hinh-2
Khách hàng đánh giá cao thiết kế thông minh, tối ưu diện tích của căn hộ Imperia Smart City. 
Ngoài ra, trong buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu, nhiều khách hàng cũng đánh giá cao thiết kế thông minh của căn hộ, cũng như các nguyên vật liệu hoàn thiện căn hộ thực tế cũng rất cao cấp, nhập từ các thương hiệu có tiếng.
Theo đánh giá của giới địa ốc, Imperia Smart City hấp dẫn bởi nhiều yếu tố. Trước hết là sự uy tín của đơn vị phát triển MIKGroup với nhiều dự án đã đi vào hoạt động rất ổn định về chất lượng và vận hành.
Đặc biệt, dòng sản phẩm Imperia đã rất có tiếng trên thị trường với những thiết kế thông minh, kết hợp hài hòa giữa tiện ích, không gian xanh và diện tích căn hộ. Hai dự án Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng) và Imperia Sky Garden (Minh Khai) chính là những minh chứng rõ nét.
Khach hang man nhan voi can ho mau Imperia Smart City-Hinh-3
 Không gian sống hiện đại, tinh tế trong từng căn hộ.
Hơn thế, Imperia Smart City tọa lạc tại vị trí rất đắt giá, nằm trên tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội. Từ dự án, cư dân chỉ mất 7 phút để di chuyển đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 20 phút đến các quận trung tâm thành phố, 10 phút để đến khu vực Trung Hòa Nhân Chính.
Chưa dừng lại ở đó, xét trong quần thể khu đô thị dự án còn nằm ở vị trí trung tâm đẹp nhất, ngay sát công viên 10,2ha, mặt hồ rộng 4,8 ha và công viên thể thao 15 chủ đề với hơn 1.000 máy tập. Ngoài ra, trong nội khu dự án còn được đầu tư 25 tiện ích cao cấp như: bể bơi theo phong cách resort, sảnh lễ tân căn hộ, hồ cảnh quan, sân tập thể thao, bãi đậu xe rộng lớn…
Với giá bán chỉ từ hơn 1 tỷ đồng/căn hộ, Imperia Smart City là một trong số ít dự án hiếm có được đầu tư xây dựng với chất lượng cao cấp nhưng giá bán lại rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Hiện, dự án đang trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư địa ốc tại Hà Nội, đặc biệt là tại khu vực phía Tây.

Tập đoàn MIKGroup “rinh” 4 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

(Kiến Thức) - Ngày 22/06, tại Lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 diễn ra tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) đã chiến thắng vang dội với chùm 4 giải thưởng quan trọng.

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng bất động sản Việt Nam, các dự án do MIKGroup phát triển bao gồm Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Chung cư Imperia Sky Garden (Tp. Hà Nội) và Khu biệt thự & nhà phố Park Riverside Premium (TP. Hồ Chí Minh) đã được xướng tên tại Lễ trao giải thưởng danh giá PropertyGuru Vietnam Property Award. Đây cũng sẽ là những dự án được lựa chọn để tranh cử vòng chung kết Giải thưởng uy tín Asia Property Awards lần thứ 8 được tổ chức vào cuối năm nay.

'Giải mã' sự lớn mạnh của MIKGroup

Với chuỗi dự án được khách hàng đánh giá cao, MIKGroup đã cho thấy vị thế và danh tiếng của một nhà phát triển bất động sản được bình chọn nằm trong top 10 cả nước...

Không hẳn là cây đa cây đề trong làng bất động sản nhưng nếu nhìn vào chuỗi dự án mà MIKGroup đã và đang phát triển mới thấy được sự lớn mạnh thực sự và đẳng cấp ngày một nâng tầm của doanh nghiệp này.

Sự trưởng thành nhanh chóng đó được hậu thuẫn bởi 2 yếu tố then chốt, đó là khát vọng và năng lực tài chính vững chắc, cùng hòa quyện và hỗ trợ nhau trên mỗi bước đường, mỗi dự án mà MIKGroup đặt chân tới.

The Matrix One: Sức hút từ cảnh quan độc đáo

(Vietnamdaily) - Lấy cảm hứng từ đường đua F1 danh giá nằm ngay sát dự án và không gian xanh, tĩnh tâm theo phong cách Nhật Bản, kiến trúc cảnh quan tại The Matrix One trở thành một trong những điểm nhấn đặc biệt tạo nên giá trị vượt trội, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Theo ghi nhận của các đại lý bất động sản, nguồn cung dự án cao cấp trên địa bàn Hà Nội không thiếu, nhưng để tìm được một căn hộ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của các khách hàng khó tính không phải là chuyện dễ. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, việc thu hút được sự quan tâm của khách hàng và thuyết phục họ “xuống tiền” không hề đơn giản.