JW Marriott Hà Nội sử dụng Mercedes E-Class làm xe đưa đón

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz và khách sạn 5 sao JW Marriott đã chính thức bắt tay hợp tác khi sử dụng xe E-Class cho dịch vụ đưa đón cao cấp tại Hà Nội.

JW Marriott Hà Nội là một trong những khách sạn hiện đại bậc nhất thủ đô. Sở hữu thiết kế độc đáo với cảm hứng thiết kế từ hình tượng rồng thiêng Thăng Long, JW đã đạt được nhiều giải thưởng về lĩnh vực khách sạn và tổ chức sự kiện.
Những chiếc xe E-Class vừa được bàn giao hứa hẹn sẽ mang đến cho thượng khách nơi đây thêm nhiều trải nghiệm đẳng cấp với thiết kế bên ngoài lịch lãm và ấm cúng bên trong.
Những chiếc xe E-Class vừa được bàn giao cho JW Marriott Hà Nội.
 Những chiếc xe E-Class vừa được bàn giao cho JW Marriott Hà Nội.
Theo ông Robert F. Fabiano - Giám đốc điều hành khách sạn JW Marriott Hà Nội chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm thời thượng và thư thái cho khách hàng. Đó là lý do vì sao JW Marriott Hà Nội lựa chọn Mercedes-Benz. Với những gì chúng tôi đã đầu tư, mẫu xe E-Class sẽ là lựa chọn xứng tầm cho dịch vụ đưa đón cao cấp."
Thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" hoàn toàn đủ khả năng thuyết phục để trở thành lựa chọn hàng đầu của hơn 70% khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5-sao trên toàn quốc. Mẫu xe E 200 mà khách sạn JW Marriott Hà Nội lựa chọn là một chiếc xe vô cùng phù hợp cho mảng kinh doanh xe đưa đón cao cấp. Trải nghiệm thời thượng của hành khách sẽ được tăng thêm với thiết kế bên ngoài lịch lãm và ấm cúng bên trong của E-Class.
Đội xe của JW Marriott Hà Nội sẽ an được chăm sóc bởi Vietnam Star.
Đội xe của JW Marriott Hà Nội sẽ an được chăm sóc bởi Vietnam Star. 
Được biết, sau khi bàn giao xe xong, đội xe của JW Marriott Hà Nội cũng sẽ an tâm hơn khi được chăm sóc bởi Vietnam Star - đại lý 6 lần tiếp đoạt giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc của Mercedes-Benz.

Chưa ra mắt, Yamaha MT-25 đã bị Stunter lôi ra "làm xiếc"

(Kiến Thức) - Từng chỉ xuất hiện trong các tin đồn, mẫu naked bike 250 cc Yamaha MT-25 vừa lộ diện khi một stunter dùng nó để biểu diễn và upload clip lên YouTube.

Khi mẫu sportbike R25 của Yamaha được tung ra vào năm ngoái, nhiều người đã dự đoán rằng sau này nó sẽ có phiên bản naked với động cơ và các trang bị tương tự. Giờ đây, tin đồn đó đã trở thành hiện thực khi những thông tin về MT-25 đã dần lộ diện.

Người Đông Nam Á đã bắt đầu “ngán” mua xe máy?

(Kiến Thức) - Doanh số xe hơi, xe máy trong toàn khu vực Đông Nam Á bất ngờ suy yếu vì nhiều lý do khác nhau. 

Trong hai tháng đầu năm 2015, doanh số xe hai bánh tại Indonesia đã giảm 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Indonesia chiếm 60% trong nhóm thị trường ASEAN 5 gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Việt Nam (18%) và Thái Lan (13%) kiểm soát phần lớn thị trường còn lại, Malaysia và Philippines gộp chung chỉ có 9%.

Tình trạng suy thoái này ở Indonesia trùng hợp với sự sụt giảm 15,1% của thị trường ôtô trong cùng kỳ năm ngoái , càng chứng tỏ không có chuyện người tiêu dùng Indonesia đang lên đời xe bốn bánh từ phương tiện xe máy trước đó.

Nguoi Dong Nam A da bat dau
Tình trạng suy thoái này ở Indonesia trùng hợp với sự sụt giảm 15,1% của thị trường. 

Theo báo Financial Times (Anh), có thể đổ lỗi cho một trong những nguyên nhân chính là đồng rupiah suy yếu. Từ tháng 5/2013, chính sách thắt chặt của Cục Dự trữ liên bang Mỹ đã khiến các đồng tiền của nhiều nền kinh tế mới nổi lao đao.

Giá trị đồng rupiah "bốc hơi" 25% so với đồng USD. Theo đó, giá tiêu dùng của một số mặt hàng nhạy cảm với các thị trường quốc tế tăng lên. Thêm vào đó, giai đoạn kết thúc chính sách trợ cấp nhiên liệu dưới thời Thủ tướng Joko Widodo cũng cộng hưởng gây tổn thương doanh số các loại xe. Người dân Indonesia không cảm nhận được lợi ích từ giá dầu thế giới giảm mạnh.

Nguoi Dong Nam A da bat dau
Trong nhóm ASEAN 5 (trừ Việt Nam) lượng tiêu thụ xe đã giảm trong quý đầu tiên năm 2015. 

Dữ liệu khảo sát tiêu dùng từ ASEAN Confidential thuộc Financial Times cho thấy sự khao khát sở hữu xe hai bánh của khách hàng Đông Nam Á sẽ ở mức thấp ít nhất đến quý 3/2015. Chỉ số Motorcycle Purchase Index của ASEAN Confidential - dựa trên kế hoạch mua xe hai bánh trong vòng sáu tháng tới của người tham gia khảo sát - trong nhóm ASEAN 5 (trừ Việt Nam) đã giảm trong quý đầu tiên năm 2015.

Thương hiệu Nhật Honda và Yamaha - hiện thống trị thị trường xe hai bánh Đông Nam Á - sẽ chịu tác động mạnh nhất từ tình trạng doanh số giảm. Khảo sát thương hiệu của ASEAN Confidential cho quý 4/2014 cho thấy Honda chiếm 42% lựa chọn của người trả lời muốn tậu xe máy trong năm sau, trong khi Yamaha chỉ chiếm 28%.

Nguoi Dong Nam A da bat dau
Thương hiệu Nhật Honda và Yamaha sẽ chịu tác động mạnh nhất từ tình trạng doanh số giảm.  

Sự xuất hiện nhan nhản các dòng xe hai bánh động cơ nhỏ ở Indonesia, Việt Nam và Thái Lan phản ánh thực tế rằng những thị trường này đã và đang bão hòa ở các cấp độ khác nhau.

Mỗi gia đình muốn mua xe máy đều có ít nhất một chiếc, điều đó khiến xe máy trở thành vật dụng dễ bị hoãn mua nhất khi giá nhiên liệu tăng, hoặc gánh nặng nợ gia đình làm giảm thu nhập tùy ý - tình trạng ngày càng nổi cộm ở Thái Lan.

Vì lý do trên, doanh số xe hai bánh ở các quốc gia này có thể là một chỉ số đo thu nhập tùy ý (tiền nhàn rỗi để mua sắm theo sở thích) trong tầng lớp lao động.

Ford Việt Nam bàn giao 75 xe Ranger XL cho Bộ Công An

(Kiến Thức) - Ford Việt Nam vừa bàn giao 75 xe Ranger XL cho Cục quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp H44, Bộ Công an. 

Được biết, những chiếc xe bán tải này sẽ là phương tiện cơ động chiến đấu, kỹ thuật nghiệp vụ và hỗ trợ công an cấp huyện cũng như phục vụ phân cấp xét xử tại địa phương.