Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Hyundai Santa Fe lên đời “siêu khủng” 1.075 mã lực

01/11/2016 20:01

(Kiến Thức) - Bản độ cực mạnh “Santa-Fast” là thành quả hợp tác giữa Hyundai và hãng độ Bisimoto, tạo ra một chiếc Santa Fe cực kỳ ấn tượng.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
SEMA Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 01-04/11 ở Trung tâm Hội nghị triển lãm Las Vegas, Hoa Kỳ. Tham gia triển lãm xe độ và ngành phụ trợ công nghiệp ô tô lớn hàng đầu thế giới, năm nay Hyundai America tiếp tục đem tới đội hình xe độ ấn tượng, đặc biệt là chiếc xe Hyundai Santa Fe độ lên 1.075 mã lực.
SEMA Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 01-04/11 ở Trung tâm Hội nghị triển lãm Las Vegas, Hoa Kỳ. Tham gia triển lãm xe độ và ngành phụ trợ công nghiệp ô tô lớn hàng đầu thế giới, năm nay Hyundai America tiếp tục đem tới đội hình xe độ ấn tượng, đặc biệt là chiếc xe Hyundai Santa Fe độ lên 1.075 mã lực.
Đây là thành quả hợp tác giữa hãng với một số hãng độ có tiếng ở Mỹ, ví dụ như chiếc Santa Fe Off-Roader khi hợp tác với Rockstar, chiếc Elantra Road Racer khi Hyundai hợp tác với ARK Performance và đặc biệt là chiếc "Santa-Fast" này khi được Hyundai chung tay với Bisimoto độ Sante Fe lên 1.075 mã lực.
Đây là thành quả hợp tác giữa hãng với một số hãng độ có tiếng ở Mỹ, ví dụ như chiếc Santa Fe Off-Roader khi hợp tác với Rockstar, chiếc Elantra Road Racer khi Hyundai hợp tác với ARK Performance và đặc biệt là chiếc "Santa-Fast" này khi được Hyundai chung tay với Bisimoto độ Sante Fe lên 1.075 mã lực.
Santa-Fast được phát triển dựa trên mẫu Santa Fe V6 3.8L dẫn động cầu sau RWD. Bisimoto nổi tiếng với các dự án độ tăng công suất, tạo ra những chiếc xe phá vỡ kỷ lục tốc độ hoặc những quy chuẩn thông thường.
Santa-Fast được phát triển dựa trên mẫu Santa Fe V6 3.8L dẫn động cầu sau RWD. Bisimoto nổi tiếng với các dự án độ tăng công suất, tạo ra những chiếc xe phá vỡ kỷ lục tốc độ hoặc những quy chuẩn thông thường.
Ngoại hình xe không thay đổi nhiều, thay vào đó Bisimoto tập trung vào phần động lực và đặc tính vận hành. Bề ngoài, có thể thấy rõ chiếc xe đã được hạ gầm đáng kể, cùng với bộ mâm độc đáo từ Fifteen52, đi kèm với lốp Toyo Proxes STII kích cỡ 255/50R19.
Ngoại hình xe không thay đổi nhiều, thay vào đó Bisimoto tập trung vào phần động lực và đặc tính vận hành. Bề ngoài, có thể thấy rõ chiếc xe đã được hạ gầm đáng kể, cùng với bộ mâm độc đáo từ Fifteen52, đi kèm với lốp Toyo Proxes STII kích cỡ 255/50R19.
Bên trong xe, toàn bộ ghế ngồi được thay bằng 4 ghế xe đua riêng biệt của Momo và lắp thêm hệ thống khung ống gia cường bảo vệ. Bên cạnh đó, nội thất của xe cũng được trang bị lại mang đậm phong cách xe đua thể thao hơn.
Bên trong xe, toàn bộ ghế ngồi được thay bằng 4 ghế xe đua riêng biệt của Momo và lắp thêm hệ thống khung ống gia cường bảo vệ. Bên cạnh đó, nội thất của xe cũng được trang bị lại mang đậm phong cách xe đua thể thao hơn.
Khoang động cơ là nơi Bisimoto cho thấy đẳng cấp độ xe của thương hiệu này. Trên nền tảng động cơ Lambda V6 3.8L, Bisimoto sử dụng tổng hợp các giải pháp để đẩy công suất lên tới 1.075 mã lực – một con số khó tưởng tượng với một chiếc Santa Fe.
Khoang động cơ là nơi Bisimoto cho thấy đẳng cấp độ xe của thương hiệu này. Trên nền tảng động cơ Lambda V6 3.8L, Bisimoto sử dụng tổng hợp các giải pháp để đẩy công suất lên tới 1.075 mã lực – một con số khó tưởng tượng với một chiếc Santa Fe.
Hãng độ lắp bộ tăng áp kép Twin-Turbo và bộ giải nhiệt intercooler do Bisimoto chế riêng. Đi kèm là các thiết bị điện tử AEM, ECU Infiniti 708.
Hãng độ lắp bộ tăng áp kép Twin-Turbo và bộ giải nhiệt intercooler do Bisimoto chế riêng. Đi kèm là các thiết bị điện tử AEM, ECU Infiniti 708.
Trong động cơ, nhiều thứ được thay đổi như các piston đúc Arias 9.0:1, các trục cam Bisimoto, các đầu phun Five-O Racing 2200cc, lọc nhiên liệu Kinsler, hệ thống xả nâng cấp cùng nhiều hạng mục khác.
Trong động cơ, nhiều thứ được thay đổi như các piston đúc Arias 9.0:1, các trục cam Bisimoto, các đầu phun Five-O Racing 2200cc, lọc nhiên liệu Kinsler, hệ thống xả nâng cấp cùng nhiều hạng mục khác.
Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp Genesis R-Spec, dẫn động cầu sau. Bisimoto cũng nâng cấp cả bộ ly hợp, bánh đà và trục truyền động.
Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp Genesis R-Spec, dẫn động cầu sau. Bisimoto cũng nâng cấp cả bộ ly hợp, bánh đà và trục truyền động.
Ngoài ra, một phần lưới tản nhiệt cũng được xử lý, làm thông thoáng để tăng lưu lượng khí vào làm mát cho khoang động cơ.
Ngoài ra, một phần lưới tản nhiệt cũng được xử lý, làm thông thoáng để tăng lưu lượng khí vào làm mát cho khoang động cơ.

Bạn có thể quan tâm

Siêu xe Ferrari 360 Modena Limo độc nhất vô nhị lên sàn đấu giá

Siêu xe Ferrari 360 Modena Limo độc nhất vô nhị lên sàn đấu giá

TMT Motors lên kế hoạch xây trạm đổi pin xe điện tại Việt Nam

TMT Motors lên kế hoạch xây trạm đổi pin xe điện tại Việt Nam

Cận cảnh Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ cho đại gia Việt

Cận cảnh Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ cho đại gia Việt

Toyota Camry 2026 thêm bản hybrid giá rẻ, chỉ từ 601 triệu đồng

Toyota Camry 2026 thêm bản hybrid giá rẻ, chỉ từ 601 triệu đồng

Top 10 ôtô được săn lùng nhiều nhất nửa đầu 2025

Top 10 ôtô được săn lùng nhiều nhất nửa đầu 2025

Rolls-Royce Phantom "đắp chiếu" 18 năm rao bán hơn 5 tỷ tại Hà Nội

Rolls-Royce Phantom "đắp chiếu" 18 năm rao bán hơn 5 tỷ tại Hà Nội

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Phantom "đắp chiếu" 18 năm rao bán hơn 5 tỷ tại Hà Nội

Rolls-Royce Phantom "đắp chiếu" 18 năm rao bán hơn 5 tỷ tại Hà Nội

31/07/2025 06:33
Toyota Camry 2026 thêm bản hybrid giá rẻ, chỉ từ 601 triệu đồng

Toyota Camry 2026 thêm bản hybrid giá rẻ, chỉ từ 601 triệu đồng

31/07/2025 08:00
Cận cảnh Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ cho đại gia Việt

Cận cảnh Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ cho đại gia Việt

31/07/2025 08:55
Top 10 ôtô được săn lùng nhiều nhất nửa đầu 2025

Top 10 ôtô được săn lùng nhiều nhất nửa đầu 2025

31/07/2025 07:13
Siêu xe Ferrari 360 Modena Limo độc nhất vô nhị lên sàn đấu giá

Siêu xe Ferrari 360 Modena Limo độc nhất vô nhị lên sàn đấu giá

31/07/2025 10:05

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status