Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Hyundai Elantra N TCR Edition "cực chiến", đấu Honda Civic Type R

19/11/2024 13:34

Hyundai Elantra N TCR Edition 2025 đặc biệt phô trương phong cách lấy cảm hứng từ đường đua nhưng bỏ qua các nâng cấp về hiệu suất, vẫn giữ nguyên động cơ tăng áp 2.0 lít, công suất 286 mã lực tiêu chuẩn.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Hyundai Elantra N đã có 2 xe được nhập về Việt Nam với công suất 286 mã lực, cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic Type R. Mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã chính thức cho ra mắt 1 phiên bản chiến hơn, có thể sản xuất giới hạn, đó là Hyundai Elantra N TCR Edition 2025 mới.
Hyundai Elantra N đã có 2 xe được nhập về Việt Nam với công suất 286 mã lực, cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic Type R. Mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã chính thức cho ra mắt 1 phiên bản chiến hơn, có thể sản xuất giới hạn, đó là Hyundai Elantra N TCR Edition 2025 mới.
Sự hấp dẫn của Hyundai Elantra N hiệu năng cao đã tạo dựng được tên tuổi trong phân khúc xe sedan nhỏ gọn vốn tẻ nhạt, đó chính là kết hợp động cơ tăng áp 286 mã lực mạnh mẽ, khả năng xử lý sắc nét và tùy chọn hộp số sàn, tất cả đều có giá khởi điểm hợp lý là 34.000 đô la.
Sự hấp dẫn của Hyundai Elantra N hiệu năng cao đã tạo dựng được tên tuổi trong phân khúc xe sedan nhỏ gọn vốn tẻ nhạt, đó chính là kết hợp động cơ tăng áp 286 mã lực mạnh mẽ, khả năng xử lý sắc nét và tùy chọn hộp số sàn, tất cả đều có giá khởi điểm hợp lý là 34.000 đô la.
Giờ đây, với việc bộ phận N của Hyundai đang tăng cường sự kịch tính với Hyundai Elantra N bản TCR Edition bản đặc biệt lấy cảm hứng từ người anh em Touring Car Racing (TCR) World Tour, cuộc đua sẽ trở nên hấp dẫn nữa.
Giờ đây, với việc bộ phận N của Hyundai đang tăng cường sự kịch tính với Hyundai Elantra N bản TCR Edition bản đặc biệt lấy cảm hứng từ người anh em Touring Car Racing (TCR) World Tour, cuộc đua sẽ trở nên hấp dẫn nữa.
Được đặt tên là Hyundai Elantra N TCR Edition, nó được quảng cáo như một bức thư tình gửi đến những người đam mê một chiếc xe đường đua có thể chạy trên phố, và tất nhiên, điểm nhấn của nó, một dấu ấn đã được niêm phong từ lâu trên các xe đua bằng trang bị một cánh gió sau khổng lồ.
Được đặt tên là Hyundai Elantra N TCR Edition, nó được quảng cáo như một bức thư tình gửi đến những người đam mê một chiếc xe đường đua có thể chạy trên phố, và tất nhiên, điểm nhấn của nó, một dấu ấn đã được niêm phong từ lâu trên các xe đua bằng trang bị một cánh gió sau khổng lồ.
Chi tiết này trên Hyundai Elantra N TCR Edition được đặt tên là Carbon Swan Neck Spoiler, một cánh khí động học có thể điều chỉnh được thiết kế để tăng lực ép xuống ở tốc độ cao, hứa hẹn sẽ giữ cho đuôi xe ổn định cho những người thực sự đưa xe của họ vào đường đua.
Chi tiết này trên Hyundai Elantra N TCR Edition được đặt tên là Carbon Swan Neck Spoiler, một cánh khí động học có thể điều chỉnh được thiết kế để tăng lực ép xuống ở tốc độ cao, hứa hẹn sẽ giữ cho đuôi xe ổn định cho những người thực sự đưa xe của họ vào đường đua.
Những cải tiến khác bao gồm bánh xe N TCR rèn 19 inch nhẹ, giúp giảm trọng lượng không treo để xử lý sắc nét hơn và phanh monoblock N Performance nâng cấp với kẹp phanh bốn piston để cải thiện lực dừng. Các mẫu xe Hàn Quốc cũng sẽ nhận được decal TCR Edition độc quyền, không có ở nơi khác.
Những cải tiến khác bao gồm bánh xe N TCR rèn 19 inch nhẹ, giúp giảm trọng lượng không treo để xử lý sắc nét hơn và phanh monoblock N Performance nâng cấp với kẹp phanh bốn piston để cải thiện lực dừng. Các mẫu xe Hàn Quốc cũng sẽ nhận được decal TCR Edition độc quyền, không có ở nơi khác.
Bên trong, vô lăng bọc Alcantara với biển báo hiệu Performance Blue của Hyundai được kết hợp với dây an toàn phù hợp và huy hiệu TCR Edition rải rác. Những điểm nhấn này tạo thêm nét tinh tế, nhưng ngoài ra, đây là lãnh thổ Elantra N tiêu chuẩn.
Bên trong, vô lăng bọc Alcantara với biển báo hiệu Performance Blue của Hyundai được kết hợp với dây an toàn phù hợp và huy hiệu TCR Edition rải rác. Những điểm nhấn này tạo thêm nét tinh tế, nhưng ngoài ra, đây là lãnh thổ Elantra N tiêu chuẩn.
Nhưng trước khi bạn đội mũ bảo hiểm đua xe, hãy cùng giải quyết vấn đề nan giải: không có bất kỳ nâng cấp hiệu suất lớn nào ở đây, bao gồm bất kỳ thứ gì bên dưới mui xe. Thật không may, Hyundai không mang đến bất kỳ bất ngờ nào về mặt cơ khí dành cho chiếc xe Elantra N TCR Edition của mình.
Nhưng trước khi bạn đội mũ bảo hiểm đua xe, hãy cùng giải quyết vấn đề nan giải: không có bất kỳ nâng cấp hiệu suất lớn nào ở đây, bao gồm bất kỳ thứ gì bên dưới mui xe. Thật không may, Hyundai không mang đến bất kỳ bất ngờ nào về mặt cơ khí dành cho chiếc xe Elantra N TCR Edition của mình.
Nó được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp giống như trên Elantra N tiêu chuẩn, sản sinh công suất 276 mã lực hoặc 286 mã lực với bộ tăng áp “N Grin Shift” có tên gọi tinh quái của Hyundai, cùng với mô-men xoắn 289 lb-ft.
Nó được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp giống như trên Elantra N tiêu chuẩn, sản sinh công suất 276 mã lực hoặc 286 mã lực với bộ tăng áp “N Grin Shift” có tên gọi tinh quái của Hyundai, cùng với mô-men xoắn 289 lb-ft.
Nếu đây là tất cả những gì Hyundai N cung cấp (và không có bất ngờ ẩn giấu nào), Elantra N TCR Edition có vẻ giống một bài tập tiếp thị hơn là một phiên bản hiệu suất thực sự.
Nếu đây là tất cả những gì Hyundai N cung cấp (và không có bất ngờ ẩn giấu nào), Elantra N TCR Edition có vẻ giống một bài tập tiếp thị hơn là một phiên bản hiệu suất thực sự.
Các nâng cấp của nó, mặc dù có chức năng, nhưng không đáng kể và nhiều thứ mới có thể dễ dàng được sao chép bằng các bộ phận chính hãng có sẵn, hoặc 1 bên thứ 3 có khi thiết kế còn đẹp mắt, tinh quái hơn.
Các nâng cấp của nó, mặc dù có chức năng, nhưng không đáng kể và nhiều thứ mới có thể dễ dàng được sao chép bằng các bộ phận chính hãng có sẵn, hoặc 1 bên thứ 3 có khi thiết kế còn đẹp mắt, tinh quái hơn.
Phiên bản đặc biệt mới sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 12/2024 này, sau đó là thị trường toàn cầu vào năm 2025. Với việc Hyundai sẽ xuất hiện tại Triển lãm ôtô LA vào tuần tới, chúng ta có thể thấy TCR Edition ra mắt toàn cầu, mặc dù thông tin này vẫn chưa được xác nhận.
Phiên bản đặc biệt mới sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 12/2024 này, sau đó là thị trường toàn cầu vào năm 2025. Với việc Hyundai sẽ xuất hiện tại Triển lãm ôtô LA vào tuần tới, chúng ta có thể thấy TCR Edition ra mắt toàn cầu, mặc dù thông tin này vẫn chưa được xác nhận.
Video: Giới thiệu Hyundai Elantra N TCR Edition 2025.

Bạn có thể quan tâm

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57
Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

05/07/2025 17:39
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status