Hyundai Creta giật giải xe của năm 2016 tại Ấn Độ

(Kiến Thức) - Mẫu xe Creta của Hyundai Ấn Độ đã giành được giải thưởng ICOTY - Xe của năm 2016 tại Ấn Độ. 

Giải thưởng ICOTY được đưa ra bởi 14 giám khảo khó tính từ các tạp chí ôtô nổi tiếng của Ấn Độ như: Auto Today, AutoX, The Hindu Business Line, Car India, Evo India, Motoring World, Mens World, Overdrive, BBC TopGear India với Chủ tịch là ông Bob Rupani.
Đây là lần thứ 3 liên tiếp Hyundai Ấn Độ giành giải thưởng này. Mẫu xe Hyundai Creta ra mắt tháng 7/2015 đã nhanh chóng tạo nên 1 xu thế về xe SUV tại thị trường Ấn Độ. Được thiết kế với sự tự tin, vững trãi và đầy tinh tế, Creta là mẫu xe được yêu thích nhất của năm.
Hyundai Creta giat giai xe cua nam 2016 tai An Do
 
Mẫu xe này cũng đã được Hyundai Thành Công nhập khẩu và phân phối 2 phiên bản 1.6L động cơ xăng và 1.6L động cơ dầu. Cả 2 phiên bản đều có những trang bị tiện nghi, an toàn cùng hộp số tự động 6 cấp giống nhau. Mức giá tương ững hai phiên bản này là 806 và 846 triệu đồng.
Hyundai Creta có 5 màu sắc lựa chọn: Đen, Trắng, Bạc, Nâu Đỏ và được hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước. Tính đến nay, mẫu xe Hyundai Creta đã nhận được tới hơn 74.000 đơn hàng tại thị trường nội địa, 400.000 lượt “hỏi thăm” và 16.271 đơn đặt hàng từ các thị trường khác trên thế giới.
Hyundai Creta giat giai xe cua nam 2016 tai An Do-Hinh-2
 

Thị trường ôtô Việt đang thu hút giới đầu tư

(Kiến Thức) - Theo Thời báo tài chính (Anh), nhu cầu ôtô đang diễn biến "hai tốc độ" tại các nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á.

Trong khi doanh số bán ôtô tại Philippines và Việt Nam tăng trưởng ấn tượng thì tình hình ở một số thị trường lâu đời hơn như Indonesia, Malaysia và Thái Lan, diễn ra ngược lại.

Chưa ra mắt, Hyundai Creta đã có 10.000 khách đặt mua

(Kiến Thức) - Dù chưa ra mắt nhưng Hyundai Creta đã nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn khách hàng, trong đó có 10.000 người đặt mua.

Theo báo cáo của Hyundai Motor Ấn Độ, dù phải tới ngày 21/7 tới đây, hãng mới chính thức ra mắt Creta nhưng các đại lý tại quốc gia Nam Á này đã bắt đầu nhận đặt hàng. Thống kê cho thấy có 28.500 khách hàng cân nhắc chọn Creta trong khi có 10.000 khách xác nhận sẽ mua khi xe có mặt trên thị trường.

Đây là con số vượt ngoài dự tính của hãng xe Hàn Quốc bởi họ chỉ đặt mục tiêu bán hàng là 5.000-6.000 xe/tháng tại Ấn Độ.

"Ý tưởng Trẻ thơ" đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho khuyến học

(Kiến Thức) - Trong cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ" cho học sinh tiểu học, HVN đã trích ra 2,15 tỷ đồng trao học bổng và xây dựng 10 thư viện cho 10 trường nghèo trên cả nước. 

Năm 2015, trong khuôn khổ Cuộc thi “Ý tưởng Trẻ thơ” do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức từ năm 2008, dành cho học sinh các trường tiểu học trên cả nước, HVN cam kết giành ra 2,15 tỷ đồng trao tặng 700 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 70 trường tiểu học, và 10 thư viện đạt chuẩn Quốc gia cho 10 trường tiểu học nghèo trên cả nước. 
HVN đã trích ra 2,15 tỷ đồng trao học bổng và xây dựng 10 thư viện cho 10 trường nghèo trên cả nước.
HVN đã trích ra 2,15 tỷ đồng trao học bổng và xây dựng 10 thư viện cho 10 trường nghèo trên cả nước. 

Audi Việt Nam khai trương showroom triệu đô tại Đà Nẵng

(Kiến Thức) - Sau Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Audi Việt Nam vừa mở thêm showroom tại Đà Nẵng để phục vụ khách hàng tại miền Trung.

Với việc mở thêm showroom thứ 3 nằm tại 86 đường Duy Tân, quận Hải Châu vào ngày 21/12/2015, Audi Việt Nam đã có tổng cộng 3 chi nhánh theo chuẩn Quốc tế. Showroom Audi Hồ Chí Minh được khánh thành từ tháng 10 năm 2008, trong khi showroom Audi thứ 2 ở Hà Nội, khai trương tại Hà Nội vào năm 2013 có diện tích lớn gấp 3 lần.

Audi Viet Nam khai truong showroom trieu do tai Da Nang
Lễ khai trương trung tâm Audi Đà Nẵng.

Vừa ra mắt, Hyundai Creta đã "cháy hàng" tại Ấn Độ

(Kiến Thức) - Creta đã chính thức vượt mặt i20 để trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong 20 ngày đầu ra mắt của Hyundai tại Ấn Độ.

Thống kê vừa được hãng Hyundai tại Ấn Độ công bố cho thấy đã có hơn 15.000 đơn đặt hàng Creta trong 20 ngày đầu mở bán. Con số này đã giúp mẫu SUV nhỏ mới của nhà sản xuất Hàn Quốc vượt “gà đẻ trứng vàng” Elite i20 (tên gọi của i20 tại Ấn Độ). Tính cùng giai đoạn, Elite i20 thu về 10.000 khách hàng.

Trong số hơn 15.000 người đặt mua Creta, hơn 25% khách hàng nhắm tới bản dùng động cơ 1.6L chạy xăng, số sàn 6 cấp. Hơn 15% sở hữu bản máy dầu 1.6L, số tự động có giá cao thứ hai trong 10 phiên bản ra mắt hôm qua (21/7).