Chưa ra mắt, Hyundai Creta đã có 10.000 khách đặt mua

(Kiến Thức) - Dù chưa ra mắt nhưng Hyundai Creta đã nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn khách hàng, trong đó có 10.000 người đặt mua.

Theo báo cáo của Hyundai Motor Ấn Độ, dù phải tới ngày 21/7 tới đây, hãng mới chính thức ra mắt Creta nhưng các đại lý tại quốc gia Nam Á này đã bắt đầu nhận đặt hàng. Thống kê cho thấy có 28.500 khách hàng cân nhắc chọn Creta trong khi có 10.000 khách xác nhận sẽ mua khi xe có mặt trên thị trường.
Đây là con số vượt ngoài dự tính của hãng xe Hàn Quốc bởi họ chỉ đặt mục tiêu bán hàng là 5.000-6.000 xe/tháng tại Ấn Độ.
Chua ra mat, Hyundai Creta da co 10.000 khach dat mua
Đây là con số vượt ngoài dự tính của hãng xe Hàn Quốc. 
Để chuẩn bị cho nhu cầu tăng cao, Hyundai Motor Ấn Độ cho biết đã đào tạo 4.000 tư vấn bán hàng và 7.000 kỹ sư sửa chữa đối với riêng dòng sản phẩm Creta mới tại khoảng 700 đại lý tại Ấn Độ. 
Điều này thể hiện rõ quyết tâm của Hyundai trong cuộc đua với Ford ở mảng SUV cỡ nhỏ giá mềm với đối thủ trực tiếp là EcoSport.
Chua ra mat, Hyundai Creta da co 10.000 khach dat mua-Hinh-2
 Khi ra mắt, Creta sẽ có ba lựa chọn động cơ.
Khi ra mắt, Creta sẽ có ba lựa chọn động cơ, bao gồm: 1.4L CRDi diesel đi cùng hộp số sàn 6 cấp, 1.6L CRDi diesel đi cùng hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và 1.6L Dual VTVT chạy xăng đi cùng hộp số sàn 6 cấp. Lựa chọn số tự động ở bản máy xăng chỉ xuất hiện trên bản SX+.
Kích thước tổng thể của xe là 4.270 x 1.780 x 1.630 (mm), chiều dài cơ sở 2.590mm. Có tổng cộng 7 màu ngoại thất trên Creta mới.

Hyundai i20 đã chạm mốc 100.000 chiếc bán ra tại Ấn Độ

(Kiến Thức) - Chỉ trong vòng 11 tháng ra mắt, chiếc xe giá rẻ Hyundai i20 đã chạm mốc 100.000 chiếc bán ra tại thị trường Ấn Độ. 

Kết quả thực sự ấn tượng này đã giúp i20 trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Hàn Quốc tại quốc gia Nam Á. Trong tuyên bố mới nhất từ phía Hyundai Ấn Độ, đã có 100.000 chiếc i20 thế hệ mới tới tay khách hàng kể từ tháng 8/2014.

Tính riêng trong vòng hai tháng trở lại đây, lượng đơn hàng của Hyundai i20 đã vượt ngưỡng 40.000 chiếc. Xe cũng lọt 10 ôtô bán chạy nhất Ấn Độ chỉ ngay tháng thứ hai ra mắt. Trong vòng bốn tháng qua, lượng tiêu thụ trung bình của i20 cũng đã vượt con số 10.000 chiếc/tháng.

Honda nhân rộng chương trình trải nghiệm BeU+

(Kiến Thức) - Sau hơn một tháng triển khai với hơn 170.000 khách hàng tới tham dự, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện BeU+ tại 12 tỉnh/thành trên cả nước.

Được bắt đầu từ tháng 6, tới nay đã có 25 chương trình Honda BeU+ đã được tổ chức  tại 8 tỉnh trên cả nước gồm An Giang, Bình Định, Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam và Thanh Hóa. 

Chương trình đã thu hút hơn 170.000 lượt khách hàng đến thăm quan và tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ.