Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Hot girl “show hàng” bên Yamaha Exciter 135 độ độc

06/04/2016 13:15

(Kiến Thức) - Sau khi được độ lại với bộ vỏ chế mủ "hàng thửa", chiếc Yamaha Exciter 135 đã trở thành "quái thú" ben người đẹp Việt dáng chuẩn.

Kiều Anh

Dân chơi Sài thành độ Yamaha Exciter Drag “siêu độc”

Loạt môtô "khủng" Victory và Indian ra mắt thị trường Việt

Cặp đôi Yamaha Exciter “độ full đồ chơi” độc nhất Sài Gòn

Cả trăm “xế nổ” Yamaha Exciter khoe sắc tại Sài Gòn

“Đập thùng" siêu xe cơ bắp Chevrolet Corvette Z06 tại VN

Cách đây gần 10 năm, Yamaha Exciter 135 đã lần đầu tiên ra mắt khách hàng Việt, ngay sau khi "cơn sốt" những dòng xe Suzuki côn tay như RGV120 hay FX125 đã dần "nguội lạnh".
Cách đây gần 10 năm, Yamaha Exciter 135 đã lần đầu tiên ra mắt khách hàng Việt, ngay sau khi "cơn sốt" những dòng xe Suzuki côn tay như RGV120 hay FX125 đã dần "nguội lạnh".
Sau khi ra mắt, Exciter đã nhanh chóng trở thành một mẫu xe được những người yêu xe tại Việt Nam ưa chuộng. Tính tới nay, đã có tổng cộng 3 phiên bản chính của Exciter 135 được Yamaha tung ra tại Việt Nam.
Sau khi ra mắt, Exciter đã nhanh chóng trở thành một mẫu xe được những người yêu xe tại Việt Nam ưa chuộng. Tính tới nay, đã có tổng cộng 3 phiên bản chính của Exciter 135 được Yamaha tung ra tại Việt Nam.
Tất cả các phiên bản đều được trang bị động cơ 134,4 cc SOHC 4 van, 4 kỳ, làm mát bằng nước với tỉ số nén 10,9:1. Tuy nhiên tùy từng đời, Exciter có thể được trang bị hộp số côn tự động 4 cấp hoặc côn tay 5 cấp.
Tất cả các phiên bản đều được trang bị động cơ 134,4 cc SOHC 4 van, 4 kỳ, làm mát bằng nước với tỉ số nén 10,9:1. Tuy nhiên tùy từng đời, Exciter có thể được trang bị hộp số côn tự động 4 cấp hoặc côn tay 5 cấp.
Ở phiên bản Exciter cuối cùng, chiếc xe cho công suất tối đa 11,98 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,79 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Ở phiên bản Exciter cuối cùng, chiếc xe cho công suất tối đa 11,98 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,79 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Hiện nay, Yamaha Việt Nam đã ngừng sản xuất phiên bản Exciter 135 và thay thế nó bằng bản 150. Tuy nhiên ở một số nước Đông Nam Á, chiếc xe vẫn được bán song song cùng với Exciter 150.
Hiện nay, Yamaha Việt Nam đã ngừng sản xuất phiên bản Exciter 135 và thay thế nó bằng bản 150. Tuy nhiên ở một số nước Đông Nam Á, chiếc xe vẫn được bán song song cùng với Exciter 150.
Dù ngừng sản xuất nhưng dân độ xe vẫn không ngừng tiếp tục "nghiên cứu" và tung ra những bản độ đẹp mắt cho Exciter 135. Chiếc xe này đã được độ lại hoàn toàn vẻ bề ngoài bởi một xưởng chế mủ tại khu vực miền Nam.
Dù ngừng sản xuất nhưng dân độ xe vẫn không ngừng tiếp tục "nghiên cứu" và tung ra những bản độ đẹp mắt cho Exciter 135. Chiếc xe này đã được độ lại hoàn toàn vẻ bề ngoài bởi một xưởng chế mủ tại khu vực miền Nam.
Ở phía trước, "dàn chân" của chiếc xe đã được nâng cấp với mâm Asio kèm đĩa phanh của xe PKL. Phần đầu xe cũng bị loại bỏ và thay bằng ghi-đông trần tương tự như chiếc Yamaha X1R ở Thái Lan.
Ở phía trước, "dàn chân" của chiếc xe đã được nâng cấp với mâm Asio kèm đĩa phanh của xe PKL. Phần đầu xe cũng bị loại bỏ và thay bằng ghi-đông trần tương tự như chiếc Yamaha X1R ở Thái Lan.
Toàn bộ phần đầu của chiếc xe cũng được chế mủ đầy dữ dằn và hoàn toàn khác biệt so với chiếc Exciter gốc với cặp đèn pha đầy hấp dẫn và khe hút gió ở chính giữa.
Toàn bộ phần đầu của chiếc xe cũng được chế mủ đầy dữ dằn và hoàn toàn khác biệt so với chiếc Exciter gốc với cặp đèn pha đầy hấp dẫn và khe hút gió ở chính giữa.
Vẻ "nguy hiểm" của chiếc xe còn được nêu bật nhờ có những "đường gân" hai bên yếm.
Vẻ "nguy hiểm" của chiếc xe còn được nêu bật nhờ có những "đường gân" hai bên yếm.
Một số chi tiết "zin" của Exciter như ốp phần dưới được dán carbon, đem tới vẻ thể thao hơn.
Một số chi tiết "zin" của Exciter như ốp phần dưới được dán carbon, đem tới vẻ thể thao hơn.
Ở phía sau, đuôi của chiếc xe cũng được vuốt ngắn, sau đó được những người thợ khéo léo tích hợp đèn hậu LED của Kawasaki Z1000 vào.
Ở phía sau, đuôi của chiếc xe cũng được vuốt ngắn, sau đó được những người thợ khéo léo tích hợp đèn hậu LED của Kawasaki Z1000 vào.
Khối động cơ nguyên bản của xe được "trợ lực" bởi cây pô Termignoni hàng hiệu. Mâm sau cũng sử dụng mâm Asio dán carbon, kèm theo gắp đặc chế để đi vừa bánh lớn.
Khối động cơ nguyên bản của xe được "trợ lực" bởi cây pô Termignoni hàng hiệu. Mâm sau cũng sử dụng mâm Asio dán carbon, kèm theo gắp đặc chế để đi vừa bánh lớn.
Sau khi độ lại, chiếc Exciter 135 đã hoàn toàn "lột xác" và sở hữu vẻ đẹp không hề "đụng hàng" với bất kỳ mẫu xe nào. Ảnh Hunken + Thắng Mủ.
Sau khi độ lại, chiếc Exciter 135 đã hoàn toàn "lột xác" và sở hữu vẻ đẹp không hề "đụng hàng" với bất kỳ mẫu xe nào. Ảnh Hunken + Thắng Mủ.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status