Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Winner 150 độ "chân dài 1 gắp" kịch độc tại VN

23/04/2017 09:31

(Kiến Thức) - "Dàn chân" 1 gắp từ mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP đã được "phẫu thuật" sang mẫu xe côn tay underbone mới nhất Honda Winner 150.

Kiều Anh

Honda Winner 150 độ “xế phượt” khủng tại VN

Cận cảnh Honda Winner 150 Police giá 69 triệu ở SG

Honda LA250 “giật” tracker cổ điển tại Sài Gòn

Lần đầu tiên ra mắt hai mẫu xe ôtô bay

SUV hạng sang Lincoln Navigator 2018 “đấu” Cadillac Escalade

Sau một thời gian tìm chỗ đứng trên thị trường, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 đang ngày càng được dân độ xe ưa chuộng. Gần đây, một biker tại miền Nam đã "trình làng" một bản độ Winner đơn giản nhưng đẹp mắt, với "dàn chân" được "bê" từ dòng sportbike 2 kỳ nổi tiếng một thời Honda NSR150SP.
Sau một thời gian tìm chỗ đứng trên thị trường, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 đang ngày càng được dân độ xe ưa chuộng. Gần đây, một biker tại miền Nam đã "trình làng" một bản độ Winner đơn giản nhưng đẹp mắt, với "dàn chân" được "bê" từ dòng sportbike 2 kỳ nổi tiếng một thời Honda NSR150SP.
Ở phía trước, thay vì mâm 6 cánh kép nguyên bản của Winner, chủ xe đã lắp mâm 6 cánh xoắn Enkei thể thao từ NSR150SP. Bên cạnh mâm độ, chiếc xe còn đi lốp trước Michelin Pilot Street bản 90/80/17 cùng hệ thống phanh được nâng cấp triệt để với heo Brembo logo lớn và đĩa Galfer.
Ở phía trước, thay vì mâm 6 cánh kép nguyên bản của Winner, chủ xe đã lắp mâm 6 cánh xoắn Enkei thể thao từ NSR150SP. Bên cạnh mâm độ, chiếc xe còn đi lốp trước Michelin Pilot Street bản 90/80/17 cùng hệ thống phanh được nâng cấp triệt để với heo Brembo logo lớn và đĩa Galfer.
Toàn bộ phần vỏ nguyên bản của chiếc Honda Winner độ được giữ nguyên, nhưng có dàn áo đi tem đấu 3 màu theo phong cách của chi nhánh môtô thể thao Honda Racing Corporation (HRC). Nằm bên trong hốc gió trước, chiếc xe đã được gắn thêm đèn trợ sáng L4 LED, trong khi phía trên tay lái có cặp tay phanh/côn đồ chơi và đồng hồ KOSO Mini 3.
Toàn bộ phần vỏ nguyên bản của chiếc Honda Winner độ được giữ nguyên, nhưng có dàn áo đi tem đấu 3 màu theo phong cách của chi nhánh môtô thể thao Honda Racing Corporation (HRC). Nằm bên trong hốc gió trước, chiếc xe đã được gắn thêm đèn trợ sáng L4 LED, trong khi phía trên tay lái có cặp tay phanh/côn đồ chơi và đồng hồ KOSO Mini 3.
Khối động cơ nguyên bản của Winner không có sự thay đổi, chỉ sử dụng cổ pô titan và được trang trí bằng cặp ốp lốc máy màu xanh bắt mắt hơn. Cây pô dáng Akrapovic khiến tiếng nổ từ động cơ trở nên hấp dẫn hơn so với nguyên bản, trong khi hệ thống phanh sau được độ pen đạp kèm bình dầu Brembo.
Khối động cơ nguyên bản của Winner không có sự thay đổi, chỉ sử dụng cổ pô titan và được trang trí bằng cặp ốp lốc máy màu xanh bắt mắt hơn. Cây pô dáng Akrapovic khiến tiếng nổ từ động cơ trở nên hấp dẫn hơn so với nguyên bản, trong khi hệ thống phanh sau được độ pen đạp kèm bình dầu Brembo.
Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe đó là bộ gắp đơn kèm mâm 8 cánh đặc trưng của Honda NSR150SP đã được chế một cách hoàn hảo vào cho Winner 150. Đi kèm với mâm sau là lốp Michelin Pilot Street với bản rộng 120/70/17 như lốp nguyên bản của Winner. Tuy nhiên do bản mâm NSR rộng hơn mâm "zin" của Winner nên lốp trông "nở" hơn.
Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe đó là bộ gắp đơn kèm mâm 8 cánh đặc trưng của Honda NSR150SP đã được chế một cách hoàn hảo vào cho Winner 150. Đi kèm với mâm sau là lốp Michelin Pilot Street với bản rộng 120/70/17 như lốp nguyên bản của Winner. Tuy nhiên do bản mâm NSR rộng hơn mâm "zin" của Winner nên lốp trông "nở" hơn.
Không chỉ có full bộ gắp đơn của NSR150SP phía sau, chiếc xe còn được độ phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng độ ổn định sau khi "chế cháo". Cuối cùng, nhiều chi tiết trên chiếc Winner 150 này đã được bắt bằng ốc Proti để tạo điểm nhấn.
Không chỉ có full bộ gắp đơn của NSR150SP phía sau, chiếc xe còn được độ phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng độ ổn định sau khi "chế cháo". Cuối cùng, nhiều chi tiết trên chiếc Winner 150 này đã được bắt bằng ốc Proti để tạo điểm nhấn.
"Dàn chân" 1 gắp từ mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP đã được "phẫu thuật" sang mẫu xe côn tay underbone mới nhất Honda Winner 150, khiến cho chiếc xe có vẻ ngoài mới mẻ và độc đáo.
"Dàn chân" 1 gắp từ mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP đã được "phẫu thuật" sang mẫu xe côn tay underbone mới nhất Honda Winner 150, khiến cho chiếc xe có vẻ ngoài mới mẻ và độc đáo.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status