Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda LA250 “giật” tracker cổ điển tại Sài Gòn

22/04/2017 17:13

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda LA250 sau khi qua xưởng độ tại Sài Gòn đã có kiểu dáng tracker cổ điển, đơn giản nhưng cá tính.

Kiều Anh

Suzuki GN125 độ tracker giá chỉ 22 triệu tại Hà Nội

Soi loạt “xế nổ” các tuyển thủ Việt Nam từng sở hữu

Thợ Việt "lột xác" Honda LA250 phong cách tracker cực chất

Honda Dream Yuga 2017 - xe côn tay giá 18,2 triệu đồng

Thợ Việt "biến hình" Yamaha XJR400 thành tracker với 30 triệu

Được nhập rất nhiều về Việt Nam trước đây để phục vụ các lực lượng Nhà nước, những chiếc xe môtô Honda LA250 sau khi được thanh lý có giá khá rẻ. Tuy nhiên do kiểu dáng nguyên bản theo phong cách cruiser của dòng xe này khá "già", chính vì vậy nó thường được nhiều người chơi xe lựa chọn để độ.
Được nhập rất nhiều về Việt Nam trước đây để phục vụ các lực lượng Nhà nước, những chiếc xe môtô Honda LA250 sau khi được thanh lý có giá khá rẻ. Tuy nhiên do kiểu dáng nguyên bản theo phong cách cruiser của dòng xe này khá "già", chính vì vậy nó thường được nhiều người chơi xe lựa chọn để độ.
Từ chiếc Honda LA250 nguyên bản thanh lý Nhà nước, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã "dọn dẹp" nhẹ chiếc xe theo kiểu dáng tracker cổ điển. Không thay đổi quá nhiều các chi tiết nguyên bản của chiếc xe, nhưng bản độ này đã khiến chiếc LA250 trông hoàn toàn khác biệt và cá tính hơn.
Từ chiếc Honda LA250 nguyên bản thanh lý Nhà nước, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã "dọn dẹp" nhẹ chiếc xe theo kiểu dáng tracker cổ điển. Không thay đổi quá nhiều các chi tiết nguyên bản của chiếc xe, nhưng bản độ này đã khiến chiếc LA250 trông hoàn toàn khác biệt và cá tính hơn.
Ở phía trước, Tự Thanh Đa vẫn giữ nguyên cặp phuộc nguyên bản của chiếc xe, tuy nhiên đèn pha đã được xưởng độ thay thế với lớp vỏ màu đen mờ cực "ngầu", kèm cặp xi-nhan nhỏ hơn nhiều so với xe nguyên bản. Thay vì vành hợp kim 3 cây, chiếc LA250 đã được thay cặp vành nan kèm lốp vân phong cách Firestone cổ điển.
Ở phía trước, Tự Thanh Đa vẫn giữ nguyên cặp phuộc nguyên bản của chiếc xe, tuy nhiên đèn pha đã được xưởng độ thay thế với lớp vỏ màu đen mờ cực "ngầu", kèm cặp xi-nhan nhỏ hơn nhiều so với xe nguyên bản. Thay vì vành hợp kim 3 cây, chiếc LA250 đã được thay cặp vành nan kèm lốp vân phong cách Firestone cổ điển.
Để tạo thế ngồi thoải mái đậm chất tracker, Tự Thanh Đa đã thay ghi-đông của xe bằng tay lái Rizoma nhôm thấp hơn tay lái nguyên bản của LA250, nhưng rộng hơn. Phía trên tay lái là bảng đồng hồ tối giản với chỉ duy nhất một đồng hồ báo tốc độ kèm một số đèn báo nhỏ.
Để tạo thế ngồi thoải mái đậm chất tracker, Tự Thanh Đa đã thay ghi-đông của xe bằng tay lái Rizoma nhôm thấp hơn tay lái nguyên bản của LA250, nhưng rộng hơn. Phía trên tay lái là bảng đồng hồ tối giản với chỉ duy nhất một đồng hồ báo tốc độ kèm một số đèn báo nhỏ.
Phần bình xăng của chiếc xe cũng vẫn giữ lại của LA250 gốc, tuy nhiên cặp nắp che hai bên ắc quy đã được thay thế với kích thước lớn hơn. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong gam màu xám mờ mạnh mẽ.
Phần bình xăng của chiếc xe cũng vẫn giữ lại của LA250 gốc, tuy nhiên cặp nắp che hai bên ắc quy đã được thay thế với kích thước lớn hơn. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong gam màu xám mờ mạnh mẽ.
Khối động cơ 233 cc SOHC 2 xi-lanh của xe được phục chế lại như mới và có bưởng máy được đánh bóng. Ở dạng nguyên bản, động cơ này cho công suất tối đa 18,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 18,6 Nm, giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 120 km/h. Khí thải của động cơ được dẫn qua cặp pô "quả chùy" chế tạo thủ công đối xứng hai bên thân xe.
Khối động cơ 233 cc SOHC 2 xi-lanh của xe được phục chế lại như mới và có bưởng máy được đánh bóng. Ở dạng nguyên bản, động cơ này cho công suất tối đa 18,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 18,6 Nm, giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 120 km/h. Khí thải của động cơ được dẫn qua cặp pô "quả chùy" chế tạo thủ công đối xứng hai bên thân xe.
Ở phía sau, bộ khung phụ của chiếc xe đã được Tự Thanh Đa chỉnh sửa lại, đi kèm với chắn bùn phía sau tối giản và 2 xi-nhan "hột vịt" nằm cạnh giảm xóc. Bộ yên "ghế bành" phong cách cruiser của chiếc xe cũng được thay thế với yên bọc da nâu và chần chỉ mang đậm phong cách cổ điển.
Ở phía sau, bộ khung phụ của chiếc xe đã được Tự Thanh Đa chỉnh sửa lại, đi kèm với chắn bùn phía sau tối giản và 2 xi-nhan "hột vịt" nằm cạnh giảm xóc. Bộ yên "ghế bành" phong cách cruiser của chiếc xe cũng được thay thế với yên bọc da nâu và chần chỉ mang đậm phong cách cổ điển.
Vốn có phanh đùm nguyên bản ở phía sau, nhưng chiếc xe đã được độ hệ thống phanh đĩa lấy từ phía trước của Honda Wave RSX. Trong khi đó, hệ thống giảm xóc phía sau được nâng cấp với phuộc hành trình lớn hơn và có bình dầu rời.
Vốn có phanh đùm nguyên bản ở phía sau, nhưng chiếc xe đã được độ hệ thống phanh đĩa lấy từ phía trước của Honda Wave RSX. Trong khi đó, hệ thống giảm xóc phía sau được nâng cấp với phuộc hành trình lớn hơn và có bình dầu rời.
Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda LA250 sau khi "qua tay" xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã có kiểu dáng tracker cổ điển, đơn giản nhưng đầy cá tính.
Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda LA250 sau khi "qua tay" xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã có kiểu dáng tracker cổ điển, đơn giản nhưng đầy cá tính.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status