Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Wave Repsol độ đồ chơi đắt hơn mua xe mới

31/07/2017 16:23

(Kiến Thức) - Chiếc xe số phổ thông Honda Wave tại Cần Thơ ngoài tem độ còn trở nên "lung linh" hơn khi được trang bị dàn đồ chơi đắt giá.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Vốn là dòng xe số phổ thông, tuy nhiên mẫu xe máy Honda Wave cũng đã từng được Honda Việt Nam tạo ra các phiên bản với màu sắc và tem đặc biệt khác nhau. Trong đó, ghi đậm dấu ấn nhất đối với dân chơi xe là những đời Honda Wave Repsol, sở hữu bộ tem với thiết kế tương tự như mẫu xe đua của đội Honda Repsol trong giải đua MotoGP.
Vốn là dòng xe số phổ thông, tuy nhiên mẫu xe máy Honda Wave cũng đã từng được Honda Việt Nam tạo ra các phiên bản với màu sắc và tem đặc biệt khác nhau. Trong đó, ghi đậm dấu ấn nhất đối với dân chơi xe là những đời Honda Wave Repsol, sở hữu bộ tem với thiết kế tương tự như mẫu xe đua của đội Honda Repsol trong giải đua MotoGP.
Từ chiếc Honda Wave Repsol đời cũ, một người chơi xe tại Cần Thơ đã tiến hành "dọn mới", đồng thời độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng. Nhờ có dàn đồ chơi "hàng hiệu" với tổng giá trị đắt hơn nhiều lần so với việc mua một chiếc Wave RS cũ, chiếc xe số phổ thông giản dị đã trở nên thể thao và đầy "chất chơi".
Từ chiếc Honda Wave Repsol đời cũ, một người chơi xe tại Cần Thơ đã tiến hành "dọn mới", đồng thời độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng. Nhờ có dàn đồ chơi "hàng hiệu" với tổng giá trị đắt hơn nhiều lần so với việc mua một chiếc Wave RS cũ, chiếc xe số phổ thông giản dị đã trở nên thể thao và đầy "chất chơi".
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của bản độ này là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC thể thao, sắc sảo và có màu cam đúng phong cách Repsol. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Braketech và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của bản độ này là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC thể thao, sắc sảo và có màu cam đúng phong cách Repsol. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Braketech và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Trên phần đầu xe, chóa đèn pha nguyên bản của Wave RS Việt đã được thay bằng chóa với bóng kép được lấy từ chiếc Wave tại thị trường Thái Lan. Hai bên tay lái của xe có cặp gù xéo Rizoma cùng với cùm phanh Brembo RCS 18 và cùm ga cuốn Domino.
Trên phần đầu xe, chóa đèn pha nguyên bản của Wave RS Việt đã được thay bằng chóa với bóng kép được lấy từ chiếc Wave tại thị trường Thái Lan. Hai bên tay lái của xe có cặp gù xéo Rizoma cùng với cùm phanh Brembo RCS 18 và cùm ga cuốn Domino.
Ở phía sau đèn pha, khu vực bảng đồng hồ của chiếc xe đã được độ lại triệt để khi chủ xe vứt bỏ hoàn toàn cụm đồng hồ nguyên bản của Wave RS, sau đó thay bằng đồng hồ Koso RX2 và chế mủ vỏ vừa khít với đồng hồ. Ngoài ra, bên trái tay lái còn được bổ sung thêm một đồng hồ báo số nhỏ gọn.
Ở phía sau đèn pha, khu vực bảng đồng hồ của chiếc xe đã được độ lại triệt để khi chủ xe vứt bỏ hoàn toàn cụm đồng hồ nguyên bản của Wave RS, sau đó thay bằng đồng hồ Koso RX2 và chế mủ vỏ vừa khít với đồng hồ. Ngoài ra, bên trái tay lái còn được bổ sung thêm một đồng hồ báo số nhỏ gọn.
Động cơ nguyên bản của chiếc Wave RS đã được nâng dung tích lên 124 cc nhờ vào việc sử dụng nòng xi-lanh, nắp quy-lát cùng các phụ tùng từ Honda Future 125. Kết hợp với động cơ là cổ pô titan của Yoshimura. Chưa dừng lại ở đó, những con ốc sử dụng để bắt bưởng máy cũng là ốc titan Proti với màu xanh bắt mắt.
Động cơ nguyên bản của chiếc Wave RS đã được nâng dung tích lên 124 cc nhờ vào việc sử dụng nòng xi-lanh, nắp quy-lát cùng các phụ tùng từ Honda Future 125. Kết hợp với động cơ là cổ pô titan của Yoshimura. Chưa dừng lại ở đó, những con ốc sử dụng để bắt bưởng máy cũng là ốc titan Proti với màu xanh bắt mắt.
Cổ pô titan dẫn khí thải qua cây pô Future 125 được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Vốn có phanh đùm nguyên bản ở bánh sau, tuy nhiên bản độ Honda Wave RS này cũng đã được độ phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer cùng pad bắt heo nhôm CNC gắn ngược.
Cổ pô titan dẫn khí thải qua cây pô Future 125 được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Vốn có phanh đùm nguyên bản ở bánh sau, tuy nhiên bản độ Honda Wave RS này cũng đã được độ phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer cùng pad bắt heo nhôm CNC gắn ngược.
Nhờ có bộ lốp tốt và cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu", độ ổn định của chiếc xe đã được gia tăng. Giống nhiều bản độ kiểng khác tại Việt Nam, chủ xe cũng đã thay gác chân sau nguyên bản bằng cặp gác "giò gà" lấy từ Honda Wave Nice.
Nhờ có bộ lốp tốt và cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu", độ ổn định của chiếc xe đã được gia tăng. Giống nhiều bản độ kiểng khác tại Việt Nam, chủ xe cũng đã thay gác chân sau nguyên bản bằng cặp gác "giò gà" lấy từ Honda Wave Nice.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ này là biển số tiến khá đẹp 444.56. Không chỉ nhờ có dàn tem phong cách Repsol, chiếc xe số phổ thông Honda Wave của một người chơi xe Cần Thơ còn trở nên "lung linh" hơn khi được độ kiểng với dàn đồ chơi đắt giá.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ này là biển số tiến khá đẹp 444.56. Không chỉ nhờ có dàn tem phong cách Repsol, chiếc xe số phổ thông Honda Wave của một người chơi xe Cần Thơ còn trở nên "lung linh" hơn khi được độ kiểng với dàn đồ chơi đắt giá.

Bạn có thể quan tâm

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Top tin bài hot nhất

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

01/08/2025 13:39
Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

01/08/2025 08:06
Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

01/08/2025 11:17
Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

01/08/2025 10:05
BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

01/08/2025 15:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status