Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Honda Wave Repsol độ đồ chơi đắt hơn mua xe mới

31/07/2017 16:23

(Kiến Thức) - Chiếc xe số phổ thông Honda Wave tại Cần Thơ ngoài tem độ còn trở nên "lung linh" hơn khi được trang bị dàn đồ chơi đắt giá.

Kiều Anh
Vốn là dòng xe số phổ thông, tuy nhiên mẫu xe máy Honda Wave cũng đã từng được Honda Việt Nam tạo ra các phiên bản với màu sắc và tem đặc biệt khác nhau. Trong đó, ghi đậm dấu ấn nhất đối với dân chơi xe là những đời Honda Wave Repsol, sở hữu bộ tem với thiết kế tương tự như mẫu xe đua của đội Honda Repsol trong giải đua MotoGP.
Vốn là dòng xe số phổ thông, tuy nhiên mẫu xe máy Honda Wave cũng đã từng được Honda Việt Nam tạo ra các phiên bản với màu sắc và tem đặc biệt khác nhau. Trong đó, ghi đậm dấu ấn nhất đối với dân chơi xe là những đời Honda Wave Repsol, sở hữu bộ tem với thiết kế tương tự như mẫu xe đua của đội Honda Repsol trong giải đua MotoGP.
Từ chiếc Honda Wave Repsol đời cũ, một người chơi xe tại Cần Thơ đã tiến hành "dọn mới", đồng thời độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng. Nhờ có dàn đồ chơi "hàng hiệu" với tổng giá trị đắt hơn nhiều lần so với việc mua một chiếc Wave RS cũ, chiếc xe số phổ thông giản dị đã trở nên thể thao và đầy "chất chơi".
Từ chiếc Honda Wave Repsol đời cũ, một người chơi xe tại Cần Thơ đã tiến hành "dọn mới", đồng thời độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng. Nhờ có dàn đồ chơi "hàng hiệu" với tổng giá trị đắt hơn nhiều lần so với việc mua một chiếc Wave RS cũ, chiếc xe số phổ thông giản dị đã trở nên thể thao và đầy "chất chơi".
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của bản độ này là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC thể thao, sắc sảo và có màu cam đúng phong cách Repsol. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Braketech và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của bản độ này là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC thể thao, sắc sảo và có màu cam đúng phong cách Repsol. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Braketech và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Trên phần đầu xe, chóa đèn pha nguyên bản của Wave RS Việt đã được thay bằng chóa với bóng kép được lấy từ chiếc Wave tại thị trường Thái Lan. Hai bên tay lái của xe có cặp gù xéo Rizoma cùng với cùm phanh Brembo RCS 18 và cùm ga cuốn Domino.
Trên phần đầu xe, chóa đèn pha nguyên bản của Wave RS Việt đã được thay bằng chóa với bóng kép được lấy từ chiếc Wave tại thị trường Thái Lan. Hai bên tay lái của xe có cặp gù xéo Rizoma cùng với cùm phanh Brembo RCS 18 và cùm ga cuốn Domino.
Ở phía sau đèn pha, khu vực bảng đồng hồ của chiếc xe đã được độ lại triệt để khi chủ xe vứt bỏ hoàn toàn cụm đồng hồ nguyên bản của Wave RS, sau đó thay bằng đồng hồ Koso RX2 và chế mủ vỏ vừa khít với đồng hồ. Ngoài ra, bên trái tay lái còn được bổ sung thêm một đồng hồ báo số nhỏ gọn.
Ở phía sau đèn pha, khu vực bảng đồng hồ của chiếc xe đã được độ lại triệt để khi chủ xe vứt bỏ hoàn toàn cụm đồng hồ nguyên bản của Wave RS, sau đó thay bằng đồng hồ Koso RX2 và chế mủ vỏ vừa khít với đồng hồ. Ngoài ra, bên trái tay lái còn được bổ sung thêm một đồng hồ báo số nhỏ gọn.
Động cơ nguyên bản của chiếc Wave RS đã được nâng dung tích lên 124 cc nhờ vào việc sử dụng nòng xi-lanh, nắp quy-lát cùng các phụ tùng từ Honda Future 125. Kết hợp với động cơ là cổ pô titan của Yoshimura. Chưa dừng lại ở đó, những con ốc sử dụng để bắt bưởng máy cũng là ốc titan Proti với màu xanh bắt mắt.
Động cơ nguyên bản của chiếc Wave RS đã được nâng dung tích lên 124 cc nhờ vào việc sử dụng nòng xi-lanh, nắp quy-lát cùng các phụ tùng từ Honda Future 125. Kết hợp với động cơ là cổ pô titan của Yoshimura. Chưa dừng lại ở đó, những con ốc sử dụng để bắt bưởng máy cũng là ốc titan Proti với màu xanh bắt mắt.
Cổ pô titan dẫn khí thải qua cây pô Future 125 được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Vốn có phanh đùm nguyên bản ở bánh sau, tuy nhiên bản độ Honda Wave RS này cũng đã được độ phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer cùng pad bắt heo nhôm CNC gắn ngược.
Cổ pô titan dẫn khí thải qua cây pô Future 125 được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Vốn có phanh đùm nguyên bản ở bánh sau, tuy nhiên bản độ Honda Wave RS này cũng đã được độ phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer cùng pad bắt heo nhôm CNC gắn ngược.
Nhờ có bộ lốp tốt và cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu", độ ổn định của chiếc xe đã được gia tăng. Giống nhiều bản độ kiểng khác tại Việt Nam, chủ xe cũng đã thay gác chân sau nguyên bản bằng cặp gác "giò gà" lấy từ Honda Wave Nice.
Nhờ có bộ lốp tốt và cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu", độ ổn định của chiếc xe đã được gia tăng. Giống nhiều bản độ kiểng khác tại Việt Nam, chủ xe cũng đã thay gác chân sau nguyên bản bằng cặp gác "giò gà" lấy từ Honda Wave Nice.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ này là biển số tiến khá đẹp 444.56. Không chỉ nhờ có dàn tem phong cách Repsol, chiếc xe số phổ thông Honda Wave của một người chơi xe Cần Thơ còn trở nên "lung linh" hơn khi được độ kiểng với dàn đồ chơi đắt giá.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ này là biển số tiến khá đẹp 444.56. Không chỉ nhờ có dàn tem phong cách Repsol, chiếc xe số phổ thông Honda Wave của một người chơi xe Cần Thơ còn trở nên "lung linh" hơn khi được độ kiểng với dàn đồ chơi đắt giá.

Bạn có thể quan tâm

Toyota Land Cruiser LC300 bản máy dầu liên tục cháy hàng

Toyota Land Cruiser LC300 bản máy dầu liên tục cháy hàng

Chi tiết Ora Good Cat 2025 chỉ từ 349 triệu đồng

Chi tiết Ora Good Cat 2025 chỉ từ 349 triệu đồng

Triumph tung môtô mới Speed T4 giá hấp dẫn nhỉnh 66 triệu

Triumph tung môtô mới Speed T4 giá hấp dẫn nhỉnh 66 triệu

Xe điện toàn cầu bùng nổ, Trung Quốc áp đảo thị phần

Xe điện toàn cầu bùng nổ, Trung Quốc áp đảo thị phần

 ôtô Trung Quốc sắp về Việt Nam, rẻ nhất dưới 200 triệu

ôtô Trung Quốc sắp về Việt Nam, rẻ nhất dưới 200 triệu

Toyota RAV4 vượt Tesla Model Y, bán chạy nhất năm 2024

Toyota RAV4 vượt Tesla Model Y, bán chạy nhất năm 2024

Infiniti QX60 2026 ra mắt, thêm bản Sport, giá từ 51.200 USD

Infiniti QX60 2026 ra mắt, thêm bản Sport, giá từ 51.200 USD

VinFast chốt thông số Limo Green, chạy 450km/lần sạc

VinFast chốt thông số Limo Green, chạy 450km/lần sạc

Toyota bZ3X giá rẻ Trung Quốc giá xuất khẩu cao gấp 3 lần

Toyota bZ3X giá rẻ Trung Quốc giá xuất khẩu cao gấp 3 lần

TP.HCM siết kiểm soát, từng bước loại bỏ xe máy cũ nát

TP.HCM siết kiểm soát, từng bước loại bỏ xe máy cũ nát

Yamaha NVX 2025 - Lái mượt phố đông, bứt phá với YECVT

Yamaha NVX 2025 - Lái mượt phố đông, bứt phá với YECVT

Mục sở thị Suzuki Swift 2025 nâng cấp vừa ra mắt Việt Nam

Mục sở thị Suzuki Swift 2025 nâng cấp vừa ra mắt Việt Nam

Top tin bài hot nhất

 ôtô Trung Quốc sắp về Việt Nam, rẻ nhất dưới 200 triệu

ôtô Trung Quốc sắp về Việt Nam, rẻ nhất dưới 200 triệu

01/07/2025 08:00
VinFast chốt thông số Limo Green, chạy 450km/lần sạc

VinFast chốt thông số Limo Green, chạy 450km/lần sạc

30/06/2025 15:01
Triumph tung môtô mới Speed T4 giá hấp dẫn nhỉnh 66 triệu

Triumph tung môtô mới Speed T4 giá hấp dẫn nhỉnh 66 triệu

01/07/2025 09:07
Toyota bZ3X giá rẻ Trung Quốc giá xuất khẩu cao gấp 3 lần

Toyota bZ3X giá rẻ Trung Quốc giá xuất khẩu cao gấp 3 lần

30/06/2025 13:37
Infiniti QX60 2026 ra mắt, thêm bản Sport, giá từ 51.200 USD

Infiniti QX60 2026 ra mắt, thêm bản Sport, giá từ 51.200 USD

01/07/2025 06:13

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status