Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda PCX độ “siêu khủng” phong cách Maxi Scooter

04/04/2016 09:34

(Kiến Thức) - Là một mẫu xe tay ga touring cỡ nhỏ, nhưng khi được độ phong cách Maxi Scooter, Honda PCX đã trở thành một mẫu "xe chơi" cực hấp dẫn.

Kiều Anh

Kawasaki ra mắt xe tay ga J125 “đấu” Honda PCX

"Soi" Honda PCX 2016 vừa về đến đại lý tại Hà Nội

Cận cảnh siêu xe Ferrari F40 bánh xích của dân chơi Nhật

Porsche Cayenne ấn tượng với bản độ TechArt Magnum

Siêu môtô MV Agusta F4 RC giá 1,35 tỷ tại Việt Nam

Sau khi được độ lại bởi một dân chơi Indonesia, chiếc xe tay ga touring phân khối nhỏ Honda PCX 150 đã hoàn toàn "lột xác", trở nên đầy "chất chơi" giống những mẫu maxi scooter độ tại Nhật.
Sau khi được độ lại bởi một dân chơi Indonesia, chiếc xe tay ga touring phân khối nhỏ Honda PCX 150 đã hoàn toàn "lột xác", trở nên đầy "chất chơi" giống những mẫu maxi scooter độ tại Nhật.
Trên chiếc xe này, tất cả các chi tiết đều đã được "chế cháo" lại hoàn toàn, tới nỗi khó có thể nhận ra rằng nó đã được độ lại từ Honda PCX.
Trên chiếc xe này, tất cả các chi tiết đều đã được "chế cháo" lại hoàn toàn, tới nỗi khó có thể nhận ra rằng nó đã được độ lại từ Honda PCX.
Toàn bộ phần đầu xe được chế mủ với thiết kế "hàng thửa" bằng sợi thủy tinh, đồng thời có thêm hệ thống loa kép ở phía trước người lái tương tự như các dòng xe touring phân khối lớn. Tay lái nguyên bản của PCX được thay bằng tay clip-on CNC của Bikers cao hơn, đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho chủ xe.
Toàn bộ phần đầu xe được chế mủ với thiết kế "hàng thửa" bằng sợi thủy tinh, đồng thời có thêm hệ thống loa kép ở phía trước người lái tương tự như các dòng xe touring phân khối lớn. Tay lái nguyên bản của PCX được thay bằng tay clip-on CNC của Bikers cao hơn, đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho chủ xe.
Toàn bộ những phần thân vỏ hai bên xe cũng đã được chế mủ lại hoàn toàn theo phong cách hiện đại, với các khe hút gió "giả" đầy thể thao.
Toàn bộ những phần thân vỏ hai bên xe cũng đã được chế mủ lại hoàn toàn theo phong cách hiện đại, với các khe hút gió "giả" đầy thể thao.
Để khiến chiếc xe trở nên độc đáo hơn, cặp đèn hậu phía sau cũng được chế thêm 2 đèn LED định vị phía trên. Với phần "gò" tương tự như các mẫu sportbike, chủ xe sẽ chỉ có thể ngồi được 1 người trên chiếc Honda PCX độ này.
Để khiến chiếc xe trở nên độc đáo hơn, cặp đèn hậu phía sau cũng được chế thêm 2 đèn LED định vị phía trên. Với phần "gò" tương tự như các mẫu sportbike, chủ xe sẽ chỉ có thể ngồi được 1 người trên chiếc Honda PCX độ này.
Khối động cơ 150 cc nguyên bản của PCX vẫn được giữ nguyên kết cấu bên trong, tuy nhiên có thêm lọc gió độ và bảo vệ bưởng máy nhôm CNC của Bikers. Phuộc sau được cung cấp bởi Gazi, trong khi đĩa sau lấy từ một mẫu xe Yamaha 2 kỳ từ thập niên 90.
Khối động cơ 150 cc nguyên bản của PCX vẫn được giữ nguyên kết cấu bên trong, tuy nhiên có thêm lọc gió độ và bảo vệ bưởng máy nhôm CNC của Bikers. Phuộc sau được cung cấp bởi Gazi, trong khi đĩa sau lấy từ một mẫu xe Yamaha 2 kỳ từ thập niên 90.
Tuy nhiên, điểm quyết định khiến chiếc PCX này trở nên ấn tượng không thua kém các mẫu Maxi Scooter đó là cặp bánh "hàng thửa" cực rộng của xe, lắp vừa lốp 120/70/14 ở phía trước và 180/55/140 ở phía sau.
Tuy nhiên, điểm quyết định khiến chiếc PCX này trở nên ấn tượng không thua kém các mẫu Maxi Scooter đó là cặp bánh "hàng thửa" cực rộng của xe, lắp vừa lốp 120/70/14 ở phía trước và 180/55/140 ở phía sau.
Để có thể lắp vừa lốp lớn, cặp vành đã được nới rộng từ vành zin của Piaggio X9. Với bộ vỏ và cặp mâm "hàng thửa", chiếc PCX đã trở thành một mẫu xe tay ga "hàng độc", hoàn toàn khác biệt so với nguyên bản.
Để có thể lắp vừa lốp lớn, cặp vành đã được nới rộng từ vành zin của Piaggio X9. Với bộ vỏ và cặp mâm "hàng thửa", chiếc PCX đã trở thành một mẫu xe tay ga "hàng độc", hoàn toàn khác biệt so với nguyên bản.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status