Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda MSX125 “bánh bèo” giá hơn 100 triệu tại Việt Nam

26/07/2017 17:49

(Kiến Thức) - Chiếc Honda MSX125 tại Sài Gòn được độ lại theo phong cách lowrider nối gắp, gầm thấp với điểm nhấn là cặp mâm và bánh sau "ngoại cỡ".

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Là "hậu duệ" của dòng xe côn tay siêu nhỏ Honda Monkey trước đây, mẫu xe Honda MSX 125 thu hút được một lượng người chơi khá lớn trên Thế giới và ngay cả ở Việt Nam, với những bản độ rất độc đáo. Mới đây nhất, một bản độ Honda MSX 125 tại Sài Gòn cũng đã gây được sự chú ý của dân chơi xe nhờ "dàn chân" hàng khủng.
Là "hậu duệ" của dòng xe côn tay siêu nhỏ Honda Monkey trước đây, mẫu xe Honda MSX 125 thu hút được một lượng người chơi khá lớn trên Thế giới và ngay cả ở Việt Nam, với những bản độ rất độc đáo. Mới đây nhất, một bản độ Honda MSX 125 tại Sài Gòn cũng đã gây được sự chú ý của dân chơi xe nhờ "dàn chân" hàng khủng.
Thuộc sở hữu của một biker khá nổi tiếng tại Sài Gòn với bộ sưu tập gồm các "thành viên" như BMW S1000RR, Honda Valkyrie Rune hay Yamaha Exciter 135 độ mâm Rotobox, chiếc MSX125 này đã được hạ gầm cực thấp nhờ có cặp phuộc USD trước của hãng RRGS. Phần đầu nguyên bản của MSX được thay bằng dàn đèn LED 3 tầng cho ánh sáng cực mạnh.
Thuộc sở hữu của một biker khá nổi tiếng tại Sài Gòn với bộ sưu tập gồm các "thành viên" như BMW S1000RR, Honda Valkyrie Rune hay Yamaha Exciter 135 độ mâm Rotobox, chiếc MSX125 này đã được hạ gầm cực thấp nhờ có cặp phuộc USD trước của hãng RRGS. Phần đầu nguyên bản của MSX được thay bằng dàn đèn LED 3 tầng cho ánh sáng cực mạnh.
Trên chiếc xe này, toàn bộ các chi tiết thân vỏ đã được chủ xe giữ nguyên thiết kế nguyên bản của MSX125. Tuy nhiên để khiến chiếc xe có vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn, chủ xe đã lựa chọn cách dán sợi carbon thật cho thân xe. Những tấm sợi carbon thật đã được dán vào vỏ nguyên bản của MSX bằng keo đặc biệt, sau đó được phủ nhựa epoxy trong suốt với độ bóng cao.
Trên chiếc xe này, toàn bộ các chi tiết thân vỏ đã được chủ xe giữ nguyên thiết kế nguyên bản của MSX125. Tuy nhiên để khiến chiếc xe có vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn, chủ xe đã lựa chọn cách dán sợi carbon thật cho thân xe. Những tấm sợi carbon thật đã được dán vào vỏ nguyên bản của MSX bằng keo đặc biệt, sau đó được phủ nhựa epoxy trong suốt với độ bóng cao.
Ở phía trên tay lái, ghi-đông nguyên bản của mẫu xe côn tay MSX125 đã được thay thế bằng tay clip-on CNC đẹp mắt và thể thao. Nằm trên tay lái là một loạt các phụ tùng "hàng hiệu" như bao tay Barracuda, cùm côn CRG GP, bình dầu Rizoma...
Ở phía trên tay lái, ghi-đông nguyên bản của mẫu xe côn tay MSX125 đã được thay thế bằng tay clip-on CNC đẹp mắt và thể thao. Nằm trên tay lái là một loạt các phụ tùng "hàng hiệu" như bao tay Barracuda, cùm côn CRG GP, bình dầu Rizoma...
Theo phong cách xe đua drag, gắp sau của chiếc MSX đã được kép dài về phía sau, đồng thời được nâng cấp phuộc monoshock Ohlins. Khối động cơ SOHC 125 cc của MSX125 được giữ lại, nhưng có tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ vào cây pô Termignoni bằng sợi carbon nằm gọn bên dưới yên xe.
Theo phong cách xe đua drag, gắp sau của chiếc MSX đã được kép dài về phía sau, đồng thời được nâng cấp phuộc monoshock Ohlins. Khối động cơ SOHC 125 cc của MSX125 được giữ lại, nhưng có tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ vào cây pô Termignoni bằng sợi carbon nằm gọn bên dưới yên xe.
Điểm ấn tượng nhất của bản độ này chính là "dàn chân" của xe với cặp mâm đúc đặc độc đáo và bánh sau có bề rộng cực "khủng", sử dụng lốp 140/70 nhưng được kéo giãn để vừa mâm. Cả 2 bánh xe đều được trang bị phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng. Để có thể truyền tải sức mạnh tới bánh sau siêu rộng, nhông của xe đã buộc phải nối dài ra.
Điểm ấn tượng nhất của bản độ này chính là "dàn chân" của xe với cặp mâm đúc đặc độc đáo và bánh sau có bề rộng cực "khủng", sử dụng lốp 140/70 nhưng được kéo giãn để vừa mâm. Cả 2 bánh xe đều được trang bị phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng. Để có thể truyền tải sức mạnh tới bánh sau siêu rộng, nhông của xe đã buộc phải nối dài ra.
Sau khi độ lại, chiếc MSX 125 hàng khủng đã có dáng thấp và rộng đầy kích thích và độc đáo. Được biết tổng chi phí chưa bao gồm chiếc MSX125 nguyên bản để chủ nhân của chiếc xe có thể hoàn thành bản độ này với mức giá lên đến hơn 100 triệu đồng.
Sau khi độ lại, chiếc MSX 125 hàng khủng đã có dáng thấp và rộng đầy kích thích và độc đáo. Được biết tổng chi phí chưa bao gồm chiếc MSX125 nguyên bản để chủ nhân của chiếc xe có thể hoàn thành bản độ này với mức giá lên đến hơn 100 triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Toyota ra mắt Land Cruiser 300 Series Hybrid mạnh nhất

Toyota ra mắt Land Cruiser 300 Series Hybrid mạnh nhất

Honda đổi ôtô chính hãng "hỗ trợ siêu hời – lên đời xế mới"

Honda đổi ôtô chính hãng "hỗ trợ siêu hời – lên đời xế mới"

Nên mua ôtô nào trong tầm giá khoảng 700 triệu tại Việt Nam?

Nên mua ôtô nào trong tầm giá khoảng 700 triệu tại Việt Nam?

Quy định về giá tính lệ phí trước bạ ôtô, xe máy từ 1/7/2025

Quy định về giá tính lệ phí trước bạ ôtô, xe máy từ 1/7/2025

Koenigsegg Sadair's Spear gần 500 tỷ đồng nếu về Việt Nam

Koenigsegg Sadair's Spear gần 500 tỷ đồng nếu về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Koenigsegg Sadair's Spear gần 500 tỷ đồng nếu về Việt Nam

Koenigsegg Sadair's Spear gần 500 tỷ đồng nếu về Việt Nam

03/07/2025 06:13
Toyota ra mắt Land Cruiser 300 Series Hybrid mạnh nhất

Toyota ra mắt Land Cruiser 300 Series Hybrid mạnh nhất

03/07/2025 09:01
Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

03/07/2025 15:01
Nên mua ôtô nào trong tầm giá khoảng 700 triệu tại Việt Nam?

Nên mua ôtô nào trong tầm giá khoảng 700 triệu tại Việt Nam?

03/07/2025 08:00
Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

03/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status