Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda e:NS1 và e:NP1 2022 chạy điện, lăn bánh 500 km/lần xạc

30/10/2021 08:47

Bộ đôi Honda e:NS1 và e:NP1 2022 từng được giới thiệu vào hồi đầu tháng 10 vừa qua và sẽ chính thức bán ra thị trường Trung Quốc vào tháng 2 năm sau.

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Theo Honda, cả e:NS1 và e:NP1 đều được phát triển để đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng tại thị trường Trung Quốc. Honda e:NS1 và e:NP1 2022 mới cùng sử dụng nền tảng e: N Architecture F mới, thừa hưởng nhiều DNA của Honda trong khả năng xử lý linh hoạt, độ chính xác tay lái và hiệu suất vận hành ổn định.
Theo Honda, cả e:NS1 và e:NP1 đều được phát triển để đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng tại thị trường Trung Quốc. Honda e:NS1 và e:NP1 2022 mới cùng sử dụng nền tảng e: N Architecture F mới, thừa hưởng nhiều DNA của Honda trong khả năng xử lý linh hoạt, độ chính xác tay lái và hiệu suất vận hành ổn định.
Thân xe được gia cố với chất liệu cứng hơn so với phiên bản concept từng xuất hiện trước đây, đáng chú ý là cả Honda e:NS1 và e:NP1 chạy điện hoàn toàn mới đều được trang bị mô-tơ hiệu suất cao gắn ở trục trước.
Thân xe được gia cố với chất liệu cứng hơn so với phiên bản concept từng xuất hiện trước đây, đáng chú ý là cả Honda e:NS1 và e:NP1 chạy điện hoàn toàn mới đều được trang bị mô-tơ hiệu suất cao gắn ở trục trước.
Honda cho biết thuật toán đặc biệt của mô-tơ điện có khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt cho hơn 20.000 tình huống lái xe khác nhau, con số này cao gấp 40 lần so với những chiếc xe điện thông thường.
Honda cho biết thuật toán đặc biệt của mô-tơ điện có khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt cho hơn 20.000 tình huống lái xe khác nhau, con số này cao gấp 40 lần so với những chiếc xe điện thông thường.
Tình khí động học của bộ đôi xe điện này cũng được tối ưu hóa để tăng cường phạm vi hoạt động tối đa, đồng thời mang đến hiệu suất vận hành như một chiếc xe thể thao thực thụ. Mặc dù không cho biết dung lượng của bộ pin tích hợp dưới sàn xe e:NS1 và e:NP1 nhưng Honda cho biết nó cung cấp phạm vi di chuyển lên đến hơn 500 km trong một lần sạc.
Tình khí động học của bộ đôi xe điện này cũng được tối ưu hóa để tăng cường phạm vi hoạt động tối đa, đồng thời mang đến hiệu suất vận hành như một chiếc xe thể thao thực thụ. Mặc dù không cho biết dung lượng của bộ pin tích hợp dưới sàn xe e:NS1 và e:NP1 nhưng Honda cho biết nó cung cấp phạm vi di chuyển lên đến hơn 500 km trong một lần sạc.
Honda e:NS1 và e:NP1 có một hệ thống đèn báo độc đáo gọi là “Heartbeat Interactive Light” tạo ra các hiệu ứng ánh sáng khác nhau khi xe được cắm sạc. Một số tính năng nổi bật khác bao gồm hệ thống khử tiếng ồn chủ động giúp khoang cabin yên tĩnh hơn, chế độ lái Sport và Honda EV Sound.
Honda e:NS1 và e:NP1 có một hệ thống đèn báo độc đáo gọi là “Heartbeat Interactive Light” tạo ra các hiệu ứng ánh sáng khác nhau khi xe được cắm sạc. Một số tính năng nổi bật khác bao gồm hệ thống khử tiếng ồn chủ động giúp khoang cabin yên tĩnh hơn, chế độ lái Sport và Honda EV Sound.
Ngoài sự sang trọng, những khách hàng Trung Quốc còn dành cảm tình đặc biệt với những chiếc xe có nhiều tính năng công nghệ. Đối với Honda e:NS1, xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 15,2 inch chạy trên phần mềm e:N OS tích hợp các hệ thống Sensing 360 và Connect 3.0 cùng màn hình kỹ thuật số thông minh 10,25 inch sau vô lăng.
Ngoài sự sang trọng, những khách hàng Trung Quốc còn dành cảm tình đặc biệt với những chiếc xe có nhiều tính năng công nghệ. Đối với Honda e:NS1, xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 15,2 inch chạy trên phần mềm e:N OS tích hợp các hệ thống Sensing 360 và Connect 3.0 cùng màn hình kỹ thuật số thông minh 10,25 inch sau vô lăng.
Ngoài ra, hệ điều hành e:N OS còn cung cấp tính năng cập nhật phần mềm online, trợ lý giọng nói AI, liên kết các thiết bị thông minh trong nhà và kích hoạt nhiều chức năng tiện ích khác trong xe thông qua ứng dụng trên smartphone.
Ngoài ra, hệ điều hành e:N OS còn cung cấp tính năng cập nhật phần mềm online, trợ lý giọng nói AI, liên kết các thiết bị thông minh trong nhà và kích hoạt nhiều chức năng tiện ích khác trong xe thông qua ứng dụng trên smartphone.
Các thông tin chi tiết, giá xe Honda e:NS1 và e:NP1 cũng như công suất mô-tơ điện, dung tích bộ pin, bộ tính năng an toàn,... sẽ được công bố trước thời điểm trình làng thị trường Trung Quốc vào tháng 2/2022
Các thông tin chi tiết, giá xe Honda e:NS1 và e:NP1 cũng như công suất mô-tơ điện, dung tích bộ pin, bộ tính năng an toàn,... sẽ được công bố trước thời điểm trình làng thị trường Trung Quốc vào tháng 2/2022
Video: Ra mắt Honda e:NS1 và e:NP1 2022 chạy điện hoàn toàn mới.

Bạn có thể quan tâm

Honda NWT150 mới ra mắt, xe tayb ga có cảnh báo điểm mù

Honda NWT150 mới ra mắt, xe tayb ga có cảnh báo điểm mù

Mercedes-Benz sẽ sử dụng động cơ B48 của BMW để giảm chi phí?

Mercedes-Benz sẽ sử dụng động cơ B48 của BMW để giảm chi phí?

Mitsubishi Delica Mini từ 315 triệu đồng "nhỏ nhưng có võ"

Mitsubishi Delica Mini từ 315 triệu đồng "nhỏ nhưng có võ"

Siêu xe địa hình Lamborghini Huracan Sterrato đầu tiên về Việt Nam

Siêu xe địa hình Lamborghini Huracan Sterrato đầu tiên về Việt Nam

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini mới chạy 8km chỉ 1,4 tỷ đồng

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini mới chạy 8km chỉ 1,4 tỷ đồng

Ngắm Ford Bronco mui trần, phiên bản kỷ niệm 60 năm ra mắt

Ngắm Ford Bronco mui trần, phiên bản kỷ niệm 60 năm ra mắt

Honda Monkey Chrome Legacy, "xe khỉ" chỉ 3 chiếc về Việt Nam

Honda Monkey Chrome Legacy, "xe khỉ" chỉ 3 chiếc về Việt Nam

Cận cảnh Ferrari Purosangue đắt nhất, "điên rồ" nhất thế giới

Cận cảnh Ferrari Purosangue đắt nhất, "điên rồ" nhất thế giới

Mazda3 2026 ra mắt, tăng giá nhẹ nhưng vẫn giữ hộp số sàn

Mazda3 2026 ra mắt, tăng giá nhẹ nhưng vẫn giữ hộp số sàn

Honda Việt Nam bác tin đồn về dự án xe chạy khí Hydro tại Trà Vinh

Honda Việt Nam bác tin đồn về dự án xe chạy khí Hydro tại Trà Vinh

"Tóm gọn" Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ tại Hà Nội

"Tóm gọn" Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ tại Hà Nội

Giá đắt tới hàng triệu đô la - Bugatti vẫn “cháy hàng” đến 2029

Giá đắt tới hàng triệu đô la - Bugatti vẫn “cháy hàng” đến 2029

Top tin bài hot nhất

Ngắm Ford Bronco mui trần, phiên bản kỷ niệm 60 năm ra mắt

Ngắm Ford Bronco mui trần, phiên bản kỷ niệm 60 năm ra mắt

23/08/2025 15:13
"Tóm gọn" Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ tại Hà Nội

"Tóm gọn" Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ tại Hà Nội

23/08/2025 08:41
Siêu xe địa hình Lamborghini Huracan Sterrato đầu tiên về Việt Nam

Siêu xe địa hình Lamborghini Huracan Sterrato đầu tiên về Việt Nam

23/08/2025 18:47
Cận cảnh Ferrari Purosangue đắt nhất, "điên rồ" nhất thế giới

Cận cảnh Ferrari Purosangue đắt nhất, "điên rồ" nhất thế giới

23/08/2025 12:17
Mazda3 2026 ra mắt, tăng giá nhẹ nhưng vẫn giữ hộp số sàn

Mazda3 2026 ra mắt, tăng giá nhẹ nhưng vẫn giữ hộp số sàn

23/08/2025 10:08

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status