Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda bất ngờ trình làng 5 mẫu xe điện thuộc dòng e:N Series

14/10/2021 12:07

Hiện tại, hãng xe Honda chỉ có kế hoạch bán những mẫu xe điện thuộc dòng e:N Series mới này tại thị trường Trung Quốc. Chúng sẽ được sản xuất bởi các liên doanh lần lượt là Dongfeng Honda và GAC Honda.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Sau khi đi bước đầu vào thị trường xe điện với các mẫu xe như Clarity và E, Honda đang trở nên nghiêm túc hơn bằng cách giới thiệu một vài mẫu xe concept mới mà họ gọi chung là e:N Series. Phiên bản sản xuất của những chiếc xe này sẽ xuất hiện ở thị trường Trung Quốc đầu tiên. Cụ thể hơn, Honda e:NS1 và e:NP1 sẽ là những mẫu e:N Series đầu tiên có mặt tại Trung Quốc vào mùa xuân năm 2022. Chúng sẽ được sản xuất bởi các liên doanh lần lượt là Dongfeng Honda và GAC Honda.
Sau khi đi bước đầu vào thị trường xe điện với các mẫu xe như Clarity và E, Honda đang trở nên nghiêm túc hơn bằng cách giới thiệu một vài mẫu xe concept mới mà họ gọi chung là e:N Series. Phiên bản sản xuất của những chiếc xe này sẽ xuất hiện ở thị trường Trung Quốc đầu tiên. Cụ thể hơn, Honda e:NS1 và e:NP1 sẽ là những mẫu e:N Series đầu tiên có mặt tại Trung Quốc vào mùa xuân năm 2022. Chúng sẽ được sản xuất bởi các liên doanh lần lượt là Dongfeng Honda và GAC Honda.
Cả hai mẫu xe điện Honda e:N Series này đều là crossover nhưng có kiểu dáng khác nhau một chút. Mẫu e:NS1 là chiếc xe với phần thân màu vàng và đen rực rỡ trong những bức ảnh này. Nó có phần đầu xe với hình khối và đèn pha mỏng. Trong khi đó, đuôi xe có thiết kế thể thao với cả cánh gió trên nóc và cánh gió bên dưới cửa sổ sau.
Cả hai mẫu xe điện Honda e:N Series này đều là crossover nhưng có kiểu dáng khác nhau một chút. Mẫu e:NS1 là chiếc xe với phần thân màu vàng và đen rực rỡ trong những bức ảnh này. Nó có phần đầu xe với hình khối và đèn pha mỏng. Trong khi đó, đuôi xe có thiết kế thể thao với cả cánh gió trên nóc và cánh gió bên dưới cửa sổ sau.
Đối với e:NP1, nó có ngoại hình kiểu crossover truyền thống hơn và trông gần giống với mẫu concept Honda SUV E:Prototype đã ra mắt hồi đầu năm 2021. Hình dạng của đèn pha hướng lên phần đầu xe, tạo cảm giác mạnh mẽ. Cả hai mẫu xe đều có tay nắm cửa sau tích hợp vào phần màu đen của cột C.
Đối với e:NP1, nó có ngoại hình kiểu crossover truyền thống hơn và trông gần giống với mẫu concept Honda SUV E:Prototype đã ra mắt hồi đầu năm 2021. Hình dạng của đèn pha hướng lên phần đầu xe, tạo cảm giác mạnh mẽ. Cả hai mẫu xe đều có tay nắm cửa sau tích hợp vào phần màu đen của cột C.
Từ đó, ba mẫu xe e:N Series nữa đang được phát triển với mục tiêu ra mắt chúng trong vòng 5 năm. Honda đang giới thiệu chúng ở đây với tên gọi lần lượt là e:N Coupe Concept, e:N SUV Concept và e:N GT Concept. Bộ ba này có chung một đặc điểm thiết kế và trông khác biệt hẳn so với những mẫu Honda hiện hành.
Từ đó, ba mẫu xe e:N Series nữa đang được phát triển với mục tiêu ra mắt chúng trong vòng 5 năm. Honda đang giới thiệu chúng ở đây với tên gọi lần lượt là e:N Coupe Concept, e:N SUV Concept và e:N GT Concept. Bộ ba này có chung một đặc điểm thiết kế và trông khác biệt hẳn so với những mẫu Honda hiện hành.
Dòng sản phẩm e:N cuối cùng sẽ có tổng cộng 10 mẫu xe. Chúng sẽ được bán từ các đại lý cụ thể của e:N ở Trung Quốc, ngoài việc bán chúng từ các showroom hiện có.
Dòng sản phẩm e:N cuối cùng sẽ có tổng cộng 10 mẫu xe. Chúng sẽ được bán từ các đại lý cụ thể của e:N ở Trung Quốc, ngoài việc bán chúng từ các showroom hiện có.
Trước mắt, Honda không cung cấp nhiều thông tin về hệ thống truyền động của các mẫu e:N. Chúng ta chỉ biết rằng chúng sẽ chia sẻ chung một khung gầm, và trang bị những công nghệ mới nhất của công ty như Honda Sensing và Honda Connect, và một khoang lái kỹ thuật số.
Trước mắt, Honda không cung cấp nhiều thông tin về hệ thống truyền động của các mẫu e:N. Chúng ta chỉ biết rằng chúng sẽ chia sẻ chung một khung gầm, và trang bị những công nghệ mới nhất của công ty như Honda Sensing và Honda Connect, và một khoang lái kỹ thuật số.
Honda vạch ra chiến lược là sau năm 2030, tất cả các mẫu xe bán ra ở thị trường Trung Quốc đều sẽ là dạng Honda hybrid hoặc chạy điện hoàn toàn. Đến năm 2040, tất cả các sản phẩm của nhà sản xuất xe Nhật Bản sẽ hoàn toàn là xe điện.
Honda vạch ra chiến lược là sau năm 2030, tất cả các mẫu xe bán ra ở thị trường Trung Quốc đều sẽ là dạng Honda hybrid hoặc chạy điện hoàn toàn. Đến năm 2040, tất cả các sản phẩm của nhà sản xuất xe Nhật Bản sẽ hoàn toàn là xe điện.
Video: Honda trình làng 5 mẫu xe điện thuộc dòng e:N Series.

Bạn có thể quan tâm

Chi tiết Triumph Trident 660 từ 256 triệu, nâng cấp mạnh tay

Chi tiết Triumph Trident 660 từ 256 triệu, nâng cấp mạnh tay

MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Chi tiết siêu xe Aston Martin Vantage S 2026 vừa ra mắt

Chi tiết siêu xe Aston Martin Vantage S 2026 vừa ra mắt

Bentley EXP 15 hé lộ tương lai xe điện thương mại siêu sang

Bentley EXP 15 hé lộ tương lai xe điện thương mại siêu sang

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

Pin ôtô điện cũ tái sử dụng, giải quyết nhu cầu năng lượng

Pin ôtô điện cũ tái sử dụng, giải quyết nhu cầu năng lượng

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Lý do Ford Explorer bất ngờ rút khỏi thị trường Việt Nam?

Lý do Ford Explorer bất ngờ rút khỏi thị trường Việt Nam?

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Top tin bài hot nhất

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

10/07/2025 12:05
Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

10/07/2025 06:13
Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

09/07/2025 19:47
Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

10/07/2025 08:00
"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

10/07/2025 08:59

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status