Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Hoa hậu hoàn vũ H'Hen Niê cá tính bên Yamaha SR400 độ

08/01/2018 13:47

(Kiến Thức) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã từng có bộ hình thời trang ấn tượng bên môtô Yamaha SR400 độ của TTK Custom tại Sài Gòn.

Ảnh: Zachary T.Nguyễn

Yamaha SR400 phong cách “cào cào” vintage độc nhất VN

Chiêm ngưỡng môtô Suzuki GS550 độ cực ấn tượng

Cận cảnh Toyota C-HR về Việt Nam giá 1,8 tỷ đồng

Điểm mặt siêu xe đắt nhất thế giới 2018

Yamaha SR400 phiên bản độ siêu ấn tượng

Tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, diễn ra ngày 6/1, cô gái sinh năm 1992 dân tộc Ê đê H'hen Niê đã chiến thắng, trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bộ ảnh H'Hen Niê chụp với dàn môtô độ của TTK Custom Sài Gòn được thực hiện hồi năm 2016, nhưng đáng chú ý nhất chính là chiếc môtô Yamaha SR400 độ.
Tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, diễn ra ngày 6/1, cô gái sinh năm 1992 dân tộc Ê đê H'hen Niê đã chiến thắng, trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bộ ảnh H'Hen Niê chụp với dàn môtô độ của TTK Custom Sài Gòn được thực hiện hồi năm 2016, nhưng đáng chú ý nhất chính là chiếc môtô Yamaha SR400 độ.
Với những người chơi xe, Yamaha SR400 đã trở nên quen thuộc khi từ năm 1978 tới nay, dòng xe này luôn được coi là một "bản vẽ" để dân độ có thể thỏa sức sáng tạo. Với các trào lưu đã tới và trôi qua như cafe racer, tracker, scrambler... SR400 luôn là một trong những cái tên được cân nhắc khi người chơi lựa chọn xe môtô độ.
Với những người chơi xe, Yamaha SR400 đã trở nên quen thuộc khi từ năm 1978 tới nay, dòng xe này luôn được coi là một "bản vẽ" để dân độ có thể thỏa sức sáng tạo. Với các trào lưu đã tới và trôi qua như cafe racer, tracker, scrambler... SR400 luôn là một trong những cái tên được cân nhắc khi người chơi lựa chọn xe môtô độ.
Trong các phong cách độ, cafe racer đã xuất hiện trên "vô số" chiếc SR400 bởi sự khỏe khoắn và tiện dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên không muốn "đụng hàng" với những chiếc SR400 cafe racer phong cách cổ điển thuần chất, TTK Custom đã "biến tấu" nó mạnh mẽ và hiện đại hơn.
Trong các phong cách độ, cafe racer đã xuất hiện trên "vô số" chiếc SR400 bởi sự khỏe khoắn và tiện dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên không muốn "đụng hàng" với những chiếc SR400 cafe racer phong cách cổ điển thuần chất, TTK Custom đã "biến tấu" nó mạnh mẽ và hiện đại hơn.
Ở phía trước, bản độ này sở hữu thiết kế truyền thống của các dòng xe trong thập niên 70 với đèn pha lớn. Tuy nhiên 2 đèn pha bên cạnh đã được thay bằng loại nhỏ hơn, khiến cho chiếc xe gọn gàng hơn.
Ở phía trước, bản độ này sở hữu thiết kế truyền thống của các dòng xe trong thập niên 70 với đèn pha lớn. Tuy nhiên 2 đèn pha bên cạnh đã được thay bằng loại nhỏ hơn, khiến cho chiếc xe gọn gàng hơn.
Tương tự, dè trước của chiếc xe cũng đã được thu gọn lại, ôm trọn với cặp vành lốp 18 inch. Các thế hệ SR400 cũ có phanh đùm kích thước lớn với các khe tản nhiệt được tích hợp sẵn. Chi tiết này vẫn tiếp tục được giữ nguyên trên chiếc SR400 độ cafe racer.
Tương tự, dè trước của chiếc xe cũng đã được thu gọn lại, ôm trọn với cặp vành lốp 18 inch. Các thế hệ SR400 cũ có phanh đùm kích thước lớn với các khe tản nhiệt được tích hợp sẵn. Chi tiết này vẫn tiếp tục được giữ nguyên trên chiếc SR400 độ cafe racer.
Bình xăng của chiếc xe cũng đã có sự thay đổi lớn khi không chỉ được gò gọn lại mà còn có thêm những phần lõm để gia tăng góc lái và tạo điểm tì cho đầu gối người lái. Chảng ba nguyên bản của chiếc xe có vị trí gắn gù tay lái được bịt kín, đồng thời được thay tay lái bằng cặp tay clip-on đúng phong cách cafe racer, với gương hậu gắn gù xe.
Bình xăng của chiếc xe cũng đã có sự thay đổi lớn khi không chỉ được gò gọn lại mà còn có thêm những phần lõm để gia tăng góc lái và tạo điểm tì cho đầu gối người lái. Chảng ba nguyên bản của chiếc xe có vị trí gắn gù tay lái được bịt kín, đồng thời được thay tay lái bằng cặp tay clip-on đúng phong cách cafe racer, với gương hậu gắn gù xe.
Với bình xăng kéo dài về phía sau, chiếc SR400 đã có kiểu dáng thanh thoát và ấn tượng hơn. Động cơ của SR400 thế hệ cũ là loại 4 kỳ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng không khí với dung tích 399 cc và có 5 cấp số.
Với bình xăng kéo dài về phía sau, chiếc SR400 đã có kiểu dáng thanh thoát và ấn tượng hơn. Động cơ của SR400 thế hệ cũ là loại 4 kỳ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng không khí với dung tích 399 cc và có 5 cấp số.
Xe sở hữu chế hòa khí nguyên bản, động cơ của xe có thể đạt công suất tối đa khoảng 20 mã lực. Phần họng hút của chế hòa khí đã được chủ xe lắp thêm phễu hút theo phong cách cổ điển. Ở phía sau, yên xe được thay bằng yên solo kèm theo phần "gò" đặc trưng của cafe racer. Dè sau của chiếc xe cũng đã được thu gọn lại.
Xe sở hữu chế hòa khí nguyên bản, động cơ của xe có thể đạt công suất tối đa khoảng 20 mã lực. Phần họng hút của chế hòa khí đã được chủ xe lắp thêm phễu hút theo phong cách cổ điển. Ở phía sau, yên xe được thay bằng yên solo kèm theo phần "gò" đặc trưng của cafe racer. Dè sau của chiếc xe cũng đã được thu gọn lại.
Thay vì sử dụng những cây pô độ bóng bẩy, chiếc xe có pô sơn đen mờ giản dị, tạo điểm nhấn đối lập với thân xe màu bạc. Với bản độ cafe racer đơn giản này, SR400 lại chứng minh rằng nó là một dòng xe hoàn hảo cho việc "chế cháo" khi chỉ bằng cách thay đổi một số chi tiết "rẻ mà chất".
Thay vì sử dụng những cây pô độ bóng bẩy, chiếc xe có pô sơn đen mờ giản dị, tạo điểm nhấn đối lập với thân xe màu bạc. Với bản độ cafe racer đơn giản này, SR400 lại chứng minh rằng nó là một dòng xe hoàn hảo cho việc "chế cháo" khi chỉ bằng cách thay đổi một số chi tiết "rẻ mà chất".
Bộ ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê này mang đậm chất phong trần, ngoài chiếc Yamaha SR400 còn có những chiếc môtô độ khác từ TTK Custom tại Sài Gòn. Những trang phục phụ kiện từ Biker Shield cũng góp phần tạo nên vẻ hoàn mỹ về kiểu cách.
Bộ ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê này mang đậm chất phong trần, ngoài chiếc Yamaha SR400 còn có những chiếc môtô độ khác từ TTK Custom tại Sài Gòn. Những trang phục phụ kiện từ Biker Shield cũng góp phần tạo nên vẻ hoàn mỹ về kiểu cách.
Video: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Ở bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander 2025 sở hữu diện mạo gọn gàng hơn với phần lưới tản nhiệt được đơn giản hóa, chỉ còn một khe hút gió dọc duy nhất bên dưới. Bộ đèn sương mù LED được làm mới, trong khi cụm đèn pha và dải đèn ban ngày vẫn giữ thiết kế cũ.

Mitsubishi Xpander 2025 từ 425 triệu sắp về Việt Nam có gì?

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status