Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Harley-Davidson Sportster 883 phiên bản tracker đường đất

25/09/2015 07:09

(Kiến Thức) - Sở hữu kiểu dáng cruiser nhưng dưới bàn tay của Clint Hanaway, chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đã biến hình thành một chiếc tracker đường đất đầy cá tính.

Nguyễn Huy

Xế độ Triumph Thruxton - cá tính đến từ xứ sở sương mù

Siêu SUV Bentley Bentayga thêm gói phụ kiện gần 4 tỷ đồng

Chi tiết “lực sỹ tí hon” Harley 883 Superlow tại Việt Nam

Ngắm BMW M6 mui trần dán decal màu độc trên phố Việt

Chiếc Street Tracker cá tính mang “linh hồn” Harley Sportster 883

Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đã được Clint lựa chọn do có kiểu dáng cổ điển nhưng mạnh mẽ, rất phù hợp để độ lên dáng tracker đường đất (dirt tracker).
Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đã được Clint lựa chọn do có kiểu dáng cổ điển nhưng mạnh mẽ, rất phù hợp để độ lên dáng tracker đường đất (dirt tracker).
Theo Clint, anh đã thích dáng dirt tracker từ lâu, nhưng đa số những chiếc xe theo phong cách này mà anh thấy đều chỉ dành để đua, hay chỉ là những chiếc xe "chạy phố" với lốp gai.
Theo Clint, anh đã thích dáng dirt tracker từ lâu, nhưng đa số những chiếc xe theo phong cách này mà anh thấy đều chỉ dành để đua, hay chỉ là những chiếc xe "chạy phố" với lốp gai.
Mục tiêu của Clint khi độ chiếc Sportster 883 là tạo ra một chiếc xe hài hoà cho cả 2 mục đích: có khoảng sáng gầm lớn để vượt qua những chướng ngại vật khó khăn nhất nhưng vẫn thoải mái khi chạy trong phố.
Mục tiêu của Clint khi độ chiếc Sportster 883 là tạo ra một chiếc xe hài hoà cho cả 2 mục đích: có khoảng sáng gầm lớn để vượt qua những chướng ngại vật khó khăn nhất nhưng vẫn thoải mái khi chạy trong phố.
Sau khi đã lột hết các chi tiết, chiếc 883 chỉ còn giữ lại khung và máy. Clint đã bắt đầu lắp cặp lốp gai Firestone ANS vào vành và chỉnh dáng. Phuộc trước có lò xo mềm, chịu lực cao hơn và vỏ phuộc sơn màu đen.
Sau khi đã lột hết các chi tiết, chiếc 883 chỉ còn giữ lại khung và máy. Clint đã bắt đầu lắp cặp lốp gai Firestone ANS vào vành và chỉnh dáng. Phuộc trước có lò xo mềm, chịu lực cao hơn và vỏ phuộc sơn màu đen.
Phần đầu xe có thiết kế tối giản với đèn pha nhỏ nhắn và gần như hoàn toàn không bị "làm rối" bởi các bó dây khác nhau. Theo ý kiến của Clint, đèn pha của xe không cần tới 2 dây.
Phần đầu xe có thiết kế tối giản với đèn pha nhỏ nhắn và gần như hoàn toàn không bị "làm rối" bởi các bó dây khác nhau. Theo ý kiến của Clint, đèn pha của xe không cần tới 2 dây.
Phần tay lái với ghi-đông cao được Clint mua từ hãng MOTO. Đối với bình xăng, anh đã phải mất một thời gian để tìm kiếm một chiếc bình có hình hạt đậu, sau đó sơn màu xanh, dán tem Vintage AMF lên và cuối cùng phủ lại bằng một lớp sơn bóng.
Phần tay lái với ghi-đông cao được Clint mua từ hãng MOTO. Đối với bình xăng, anh đã phải mất một thời gian để tìm kiếm một chiếc bình có hình hạt đậu, sau đó sơn màu xanh, dán tem Vintage AMF lên và cuối cùng phủ lại bằng một lớp sơn bóng.
Dàn để chân của xe được sản xuất bởi hãng Mushman, Ở bên dưới động cơ, Clint đã lắp một tấm "bỉm" kim loại từ Bison Motorsports để hạn chế va đập. Động cơ của xe không có thay đổi gì, ngoại trừ việc đổi hệ truyền động dây đai sang xích để tăng độ bền trên đường đất.
Dàn để chân của xe được sản xuất bởi hãng Mushman, Ở bên dưới động cơ, Clint đã lắp một tấm "bỉm" kim loại từ Bison Motorsports để hạn chế va đập. Động cơ của xe không có thay đổi gì, ngoại trừ việc đổi hệ truyền động dây đai sang xích để tăng độ bền trên đường đất.
Phần khung ở đuôi chiếc 883 được Clint cắt gọn, sau đó lắp bộ chắn bùn Lowbrow Customs Tsunami. Biển số của chiếc xe được chuyển xuống bên phải bánh.
Phần khung ở đuôi chiếc 883 được Clint cắt gọn, sau đó lắp bộ chắn bùn Lowbrow Customs Tsunami. Biển số của chiếc xe được chuyển xuống bên phải bánh.
Phần còn lại của chiếc 883 đã được Clint giữ trong tông màu đen, để trần không sơn hoặc mạ chrome bóng. Tất cả đã hoà nhập lại thành một chiếc xe đầy "vui vẻ", hay như Clint định nghĩa: "Một chiếc môtô 'nghiêm túc' dành cho những người không 'nghiêm túc' khi lái xe"!
Phần còn lại của chiếc 883 đã được Clint giữ trong tông màu đen, để trần không sơn hoặc mạ chrome bóng. Tất cả đã hoà nhập lại thành một chiếc xe đầy "vui vẻ", hay như Clint định nghĩa: "Một chiếc môtô 'nghiêm túc' dành cho những người không 'nghiêm túc' khi lái xe"!

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status