Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xế độ Triumph Thruxton - cá tính đến từ xứ sở sương mù

24/09/2015 19:03

(Kiến Thức) - Xưởng độ Down & Out Cafe Racers tại phía Bắc nước Anh vừa hoàn thành chiếc Triumph Thruxton để kịp tham gia sự kiện Distinguished Gentlemans Ride ở London. 

Tuấn Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Để kịp thời gian cho sự kiện Distinguished Gentlemans Ride sắp diễn ra ở London, xưởng độ Down & Out Cafe Racers đã phải hoàn thành quá trình độ chiếc Triumph Thruxton chỉ trong vòng 3 tuần lễ.
Để kịp thời gian cho sự kiện Distinguished Gentlemans Ride sắp diễn ra ở London, xưởng độ Down & Out Cafe Racers đã phải hoàn thành quá trình độ chiếc Triumph Thruxton chỉ trong vòng 3 tuần lễ.
Nguyên bản chiếc Thruxton 2015 dài 2.150 mm, rộng 830 mm và cao 1.095 mm. Chiều cao yên 820 mm. Bộ ốp ngoài cụm đèn pha mới với phong cách cafe racer.
Nguyên bản chiếc Thruxton 2015 dài 2.150 mm, rộng 830 mm và cao 1.095 mm. Chiều cao yên 820 mm. Bộ ốp ngoài cụm đèn pha mới với phong cách cafe racer.
Do là phiên bản đời 2015 không phải là một sự lựa chọn tốt đối với những người độ xe do dụng bộ ly hợp và phanh từ mô hình Scrambler và SE. Vì vậy họ đã đặt những bộ phận đó và hoán đổi vị trí cho nhau.
Do là phiên bản đời 2015 không phải là một sự lựa chọn tốt đối với những người độ xe do dụng bộ ly hợp và phanh từ mô hình Scrambler và SE. Vì vậy họ đã đặt những bộ phận đó và hoán đổi vị trí cho nhau.
Ngoại hình của xe được thay đổi hoàn toàn từ phong cách cafe racer sang phong cách tracker. Bên cạnh đó, sự thay đổi lớn nhất chính là một bộ dĩa rộng có thể chạy được với lốp xe lớn hơn.
Ngoại hình của xe được thay đổi hoàn toàn từ phong cách cafe racer sang phong cách tracker. Bên cạnh đó, sự thay đổi lớn nhất chính là một bộ dĩa rộng có thể chạy được với lốp xe lớn hơn.
Nhìn từ đằng sau chiếc xe, nó đã gọn gàng hơn khi được loại bỏ chắn bùn sau cùng cặp đôi xi nhan. Bên cạnh đó cặp pô đôi cũng được sơn lên với màu đen nhám.
Nhìn từ đằng sau chiếc xe, nó đã gọn gàng hơn khi được loại bỏ chắn bùn sau cùng cặp đôi xi nhan. Bên cạnh đó cặp pô đôi cũng được sơn lên với màu đen nhám.
Bình xăng được giữ nguyên bản nhưng đã lên sơn màu cam vàng cổ điển cùng với sọc đen thể thao. Tay lái rộng đặc trưng trên dòng Triumph được đẩy cao đúng dáng trạker.
Bình xăng được giữ nguyên bản nhưng đã lên sơn màu cam vàng cổ điển cùng với sọc đen thể thao. Tay lái rộng đặc trưng trên dòng Triumph được đẩy cao đúng dáng trạker.
Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn loại bỏ những chi tiết như; ốp, xi nhan, đông hồ đôi... rườm ra. Thay vào đó là đồng hồ nhỏ cùng giảm sóc và các chi tiết được làm mới trông thanh thoát hơn.
Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn loại bỏ những chi tiết như; ốp, xi nhan, đông hồ đôi... rườm ra. Thay vào đó là đồng hồ nhỏ cùng giảm sóc và các chi tiết được làm mới trông thanh thoát hơn.
Những thay đổi khiến chiếc xe mang vẻ bụi bặm cơ khí với bánh to sử dụng vành nan hoa với dè trước được cắt ngắn ôm sát lốp đầy mạnh mẽ.
Những thay đổi khiến chiếc xe mang vẻ bụi bặm cơ khí với bánh to sử dụng vành nan hoa với dè trước được cắt ngắn ôm sát lốp đầy mạnh mẽ.
Yên xe nguyên bản được loại bỏ gù, ốp và thay vào đó là yên bọc da nâu chế tác thủ công tinh tế. Bên cạnh đó nó còn có thêm tay xách nhỏ phía sau cực kỳ hợp lý.
Yên xe nguyên bản được loại bỏ gù, ốp và thay vào đó là yên bọc da nâu chế tác thủ công tinh tế. Bên cạnh đó nó còn có thêm tay xách nhỏ phía sau cực kỳ hợp lý.
Xe vẫn giữ nguyên động cơ 865cc cam đôi DOHC làm mát bằng khe tản nhiệt, sử dụng xi-lanh kép thẳng hàng, công suất 69 mã lực tại vòng tua 7.400 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 70 Nm tại 5.800 vòng/phút.
Xe vẫn giữ nguyên động cơ 865cc cam đôi DOHC làm mát bằng khe tản nhiệt, sử dụng xi-lanh kép thẳng hàng, công suất 69 mã lực tại vòng tua 7.400 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 70 Nm tại 5.800 vòng/phút.

Bạn có thể quan tâm

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện giá nửa tỷ đồng

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện giá nửa tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Porsche 911 Carrera độc nhất Việt Nam của đại gia Cần Thơ

Porsche 911 Carrera độc nhất Việt Nam của đại gia Cần Thơ

"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

Cấm xe máy xăng, chọn xe đạp điện chạy gần 400 km/lần sạc

Cấm xe máy xăng, chọn xe đạp điện chạy gần 400 km/lần sạc

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

17/07/2025 07:21
Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

17/07/2025 08:01
Porsche 911 Carrera độc nhất Việt Nam của đại gia Cần Thơ

Porsche 911 Carrera độc nhất Việt Nam của đại gia Cần Thơ

16/07/2025 13:37
Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

17/07/2025 09:51
Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

16/07/2025 17:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status