![]() |
Thế hệ lốp này cũng có kiểu cấu trúc rỗng 3 chiều. |
![]() |
Hankook không tiết lộ đó là nguyên liệu gì mà chỉ gọi nó là “”vật liệu đơn” (uni-material). |
![]() |
Thế hệ lốp này cũng có kiểu cấu trúc rỗng 3 chiều. |
![]() |
Hankook không tiết lộ đó là nguyên liệu gì mà chỉ gọi nó là “”vật liệu đơn” (uni-material). |
Continental ContiMaxContact MC5 kế thừa những tinh hoa của các dòng lốp hiệu suất cao, dành cho siêu xe… đã được Continental Tires ghi dấu trên thị trường suốt những thập kỷ qua.
Hãng tin rằng dòng lốp này sẽ thoả mãn những yêu cầu khắt khe về lốp xe cao cấp với khả năng tạo cảm giác lái thoải mái và êm ái trong mọi điều kiện thời tiết, đường sá…
Có tên gọi Maximus Charger, chiếc xe này được chế tạo bởi Nelson Supercars và Scott Spock Racing. Họ đã lấy một chiếc Charger 1968, nới rộng thân xe ra gần 13 cm và sau đó trang bị cho chiếc xe động cơ tăng áp kép Hemi V8 9.4l "siêu khủng".
Thông tin nói trên khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Cụ thể hơn, một nhánh nhỏ của TVS là TVS Srichakra sẽ phụ trách việc sản xuất lốp. Điều đáng nói là thương hiệu lốp này hiện đang không được đánh giá cao và cũng không được sử dụng rộng rãi trên thị trường.