Giày hiệu 13 triệu đồng như hộp đựng đồ ăn nhanh

Đây không phải lần đầu tiên Balenciaga đưa ra một thiết kế gây tranh cãi.

Dường như mỗi lần ra mắt một sản phẩm mới là nhà mốt 99 năm tuổi Balenciaga lại biết cách khiến truyền thông và giới mộ điệu nghiêng ngả. Nhưng lần này, thiết kế của thương hiệu Tây Ban Nha không khiến người ta nghiêng ngả vì đẹp, mà vì buồn cười!
Chẳng là một đôi giày hiệu của hãng này đã bị một người dùng ví như…hộp giấy đựng đồ ăn nhanh của McDonald’s! Mà hộp giấy đựng đồ ăn thì bạn biết rồi đấy, rẻ như cho, trong khi đôi giày cùng chung màu sắc, hao hao về kiểu dáng (và cũng có thể là cùng ý tưởng) của Balenciaga có giá tận 13 triệu đồng!
Chỉ trong một thời gian ngắn, màn so sánh hài hước của tín đồ có tên tài khoản mạng xã hội là Lil Quasar đã được chia sẻ lại tới 46,500 lần, chỉ với hình ảnh ghép giữa một bên là đôi giày đạp gót của Balenciaga và một bên là đôi chân của Lil xỏ vào chiếc hộp giấy đỏ chót có logo McDonald’s mà cả triệu người vẫn cầm trên tay mỗi ngày.
Giay hieu 13 trieu dong nhu hop dung do an nhanh
Còn đây là so sánh hài hước nhưng được rất nhiều người đồng tình của anh chàng có tên Lil Quasar. 

Giay hieu 13 trieu dong nhu hop dung do an nhanh-Hinh-2
 
Một người dùng mạng hài hước bình luận: “Bí quyết để sở hữu đôi giày giống của Balenciaga như sau: Đi tới McDonald’s; Mua một suất ăn lớn; Mang hộp đựng về nhà; Xỏ nó vào chân và thế là xong”.
Đây không phải lần đầu tiên Balenciaga đưa ra một thiết kế gây tranh cãi. Nổi tiếng dị biệt và hiếm khi chạy theo những tiêu chuẩn về thời trang thông thường, nhà mốt này thường gây sốc bởi những sản phẩm độc đáo, trong đó có không ít sản phẩm khiến người ta liên tưởng tới những vật dụng gần gũi trong cuộc sống như…túi đựng rác, túi đựng chăn, túi nhựa đi siêu thị…
Đáng nói là các thiết kế khác người của Balenciaga đều có giá cực “cắt cổ”, nên với những người không sẵn sàng để rút hầu bao cho những món đồ hàng hiệu nhưng trông chẳng sang xịn cho lắm, thương hiệu này đã gây ra khá nhiều sự tranh cãi.
Giay hieu 13 trieu dong nhu hop dung do an nhanh-Hinh-3
Nhà mốt 99 năm tuổi không còn xa lạ với những thiết kế khác người. 

Những đại gia kinh doanh hàng hiệu đứng đầu VN

(Kiến Thức) - Jonathan Hạnh Nguyễn; Đoàn Viết Đại Từ; Đỗ Ngọc Minh; Lý Nhã Kỳ được biết đến là tứ đại gia kinh doanh hàng hiệu đứng đầu Việt Nam.

Nhung dai gia kinh doanh hang hieu dung dau Viet Nam

1. Vua hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn

Được giới truyền thông gọi với danh xưng vua hàng hiệu - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP) hiện nắm giữ danh mục 38 thương hiệu thời trang hàng đầu như Burberry, Chanel, Versace, CK, Salvatore Ferragamo, phân phối rượu cao cấp Moet-Hennessy, Camus cho tới nhượng quyền thương mại Burger King, Donimo Pizza, Illy Café...

Nhung dai gia kinh doanh hang hieu dung dau Viet Nam-Hinh-2
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bán hàng hiệu được hơn 27 năm trong đó, theo ông từng chia sẻ, có đến 20 năm là chờ đợi cơ hội và hơn 7 năm thực sự kinh doanh đúng nghĩa. Ông còn được biết đến là chồng diễn viên nổi tiếng một thời Lê Hồng Thủy Tiên và là bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.  Ảnh: Internet.

Đây mới là sự thật về những tín đồ hàng hiệu Nhật Bản

Tại xứ sở Phù Tang, hàng hiệu chính là vật tượng trưng cho địa vị của phụ nữ, là vật chứng minh năng lực làm việc của giới công chức.

Nhật Bản thường được biết đến với lối quản lý chi tiêu tiết kiệm và phong cách sống tối giản. Người Nhật cũng được mệnh danh là dân tộc khiêm tốn nhất thế giới. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Kyoichi Tsuzuki đã mở ra một cái nhìn mới lạ về quan niệm của người dân nơi đây về hàng hiệu. Anh đã dùng 10 năm để chụp ảnh phòng riêng của 100 người ở Tokyo. Điều đặc biệt là 100 người này đều có niềm đam mê cuồng nhiệt đối với hàng xa xỉ.

Đến Italia, mua hàng hiệu dởm bị phạt hàng trăm triệu

Du khách tới Italia có thể bị phạt tới 6.000 bảng (180 triệu đồng) nếu mua hàng hiệu dởm từ những người bán rong ở bãi biển, tân Bộ trưởng Nội vụ nước này cảnh báo.

Theo Daily Mail, những người bán hàng hiệu rởm - phần lớn tới từ Tây Phi và Bangladesh, thường xuất hiện trên các bãi biển Italia để chèo kéo khách mua hàng giả.
Den Italia, mua hang hieu dom bi phat hang tram trieu
 Italia phạt hàng trăm triệu với người mua hàng hiệu dởm