Gần 1000 khách hàng chen chân tham quan căn hộ mẫu dự án GoldSeason

(Kiến Thức) - Với sự kiện ra mắt nhà mẫu dự án GoldSeason vào ngày 28/5/2016 vừa qua tại Hà Nội, TNR Holdings Việt Nam đã không làm thất vọng các khách hàng tiềm năng cũng như giới đầu tư BĐS bởi sự chuyên nghiệp, độc đáo và đầy sáng tạo. 

Sự kiện đặc biệt thu hút hơn 1.000 khách hàng tới tham quan nhà mẫu bởi GoldSeason được đánh giá là dự án căn hộ hiện đại, tiện ích bậc nhất tại quận Thanh Xuân.
Trong buổi lễ giới thiệu căn hộ mẫu dự án GoldSeason, TNR Holdings đã dành nhiều tâm huyết khắc hoạ tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết nhằm đem đến cái nhìn rõ nét và chân thực nhất về nơi an cư của khách hàng trong tương lai.
Rất đông khách hàng đã có mặt và hào hứng với sự kiện ra mắt nhà mẫu GoldSeason.
Rất đông khách hàng đã có mặt và hào hứng với sự kiện ra mắt nhà mẫu GoldSeason. 
Sau khi khi khai trương, căn hộ mẫu chính thức mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống đẳng cấp mang phong cách Manhattan (NewYork). Hai diện tích căn hộ được lựa chọn làm nhà mẫu là 96m2 và 110m2, thiết kế hiện đại và rất hợp lý. Nội thất được bài trí theo phong cách hiện đại với gu riêng biệt, loại bỏ những chi tiết thừa, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, gia tăng giá trị tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho căn hộ.
Đặc biệt, nhà mẫu được đặt trên tầng cao để khách hàng tận hưởng và trải nghiệm như thật cuộc sống sau này tại GoldSeason với view thành phố đẹp, rộng thoáng. Điều ấn tượng tại nhà mẫu GoldSeason còn có livecam công trường 24/7 để khách hàng vừa trải nghiệm nhà mẫu vừa xem công trường thi công.
Mặc dù trời đã tối nhưng dòng người chen chân vào xem căn hộ mẫu ngày càng đông.
Mặc dù trời đã tối nhưng dòng người chen chân vào xem căn hộ mẫu ngày càng đông. 
Tại buổi lễ, bà Cao Thị Thanh Hương – Trưởng Ban Đầu tư và Phát triển sản phẩm TNR Holdings Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi muốn khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những dự án được đầu tư kỹ lưỡng, chú trọng đến những tiện ích đẳng cấp vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống xứng tầm. Để triển khai dự án GoldSeason, chúng tôi đã chọn lựa những đối tác uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng, đầu tư nghiêm túc, bài bản ngay từ những nền móng đầu tiên của dự án. Việc hoàn thành căn hộ mẫu GoldSeason, ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hàng”.
Khách hàng kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt vào xem căn hộ mẫu.
Khách hàng kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt vào xem căn hộ mẫu. 
Lấy ý tưởng thiết kế từ “Lá phong đỏ”, TNR Holdings Việt Nam phát triển dự án Tổ hợp cao cấp GoldSeason, có mật độ xây dựng chỉ chiếm 36.5%, dành gần 70% diện ích tương ứng với 15.000m2 cho không gian xanh, cảnh quan và tiện ích, với 99 tiện ích đẳng cấp như: Công viên Manhattan, quảng trường lễ hội, vườn sum họp BBQ, sky bar, bể bơi chân mây… Các căn hộ tại dự án GoldSeason thể hiện đẳng cấp với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách Mỹ, mang đến một không gian sống xanh, trong lành giữa trung tâm Hà Nội.
Khách hàng được trải nghiệm cảm giác sinh hoạt trong căn hộ mẫu hiện đại và sang trọng.
Khách hàng được trải nghiệm cảm giác sinh hoạt trong căn hộ mẫu hiện đại và sang trọng. 
Các căn hộ mẫu tại GoldSeason có có diện tích từ 65m2 đến 150m2 và được thiết kế theo hướng mở, các căn hộ đều có cửa sổ đón ánh sáng, gió tự nhiên và có ban công rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ luôn được đối lưu, thoáng sạch. Cộng hưởng với không gian xanh và tiện ích bên ngoài khiến cho GoldSeason có phong cách đẳng cấp, đầy ắp hơi thở thời đại, khác biệt hoàn toàn so với tất cả dự án xung quanh và là nơi an cư lý tưởng dành cho những cư dân năng động, yêu thiên nhiên, cuộc sống.
GoldSeason mang phong cách đẳng cấp, đầy ắp hơi thở thời đại, là nơi an cư lý tưởng cho cư dân năng động, yêu thiên nhiên.
GoldSeason mang phong cách đẳng cấp, đầy ắp hơi thở thời đại, là nơi an cư lý tưởng cho cư dân năng động, yêu thiên nhiên.
Với việc ra mắt nhà mẫu, giúp khách hàng được tận mắt cảm nhận không gian sống hiện đại, đẳng cấp tại GoldSeason, TNR Holdings Việt Nam đã khẳng định mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tạo đột phá mới về phong cách sống, luôn khác biệt bằng chất lượng vượt trội, với tiến độ xây dựng đảm bảo, chất lượng thi công chuẩn mực, cũng như mọi dịch vụ đều đạt chuẩn quốc tế.

Khui hộp tai nghe Earsonics S-EM9 giá 38 triệu

Sau Earsonics S-EM6, đến lượt mẫu tai nghe S-EM9 nổi bật khi sở hữu tới 9 màng loa Balance Armature cũng đã cập bến thị trường Việt với giá 38 triệu đồng.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu

Tai nghe Earsonics S-EM9 là phiên bản nâng cấp được phát triển trên sự thành công của S-EM6.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-2

S-EM9 cũng được đóng hộp màu đen.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-3

Bên trong vẫn có một tấm thiệp cảm ơn của hãng.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-4

Cách bài trí ở trong hộp tương tự như S-EM6 với phụ kiện đi kèm gồm hộp khóa kéo, cây vệ sinh.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-5

Đặc biệt là 6 đôi mút với 2 bộ mút bọt biển Comply cao cấp.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-6

Một jack chuyển chân 3,5 ra 6,3mm.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-7

S-EM9 được làm housing hoàn toàn bằng tay nên mỗi chiếc đều là duy nhất (được đổ khuôn).


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-8

S-EM9 có phần housing được làm lớn và khá dày (nhỉnh hơn S-EM6) do mỗi bên tai phải chứa tới 9 loa nhỏ.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-9

S-EM9 vẫn dùng chuẩn cắm 2 pin tiêu chuẩn thông dụng.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-10

Mặt ngoài của tai nghe được khắc chữ "ES" là Earsonics - tên hãng và số "9" tên mã sản phẩm.


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-11

Trên thân tai nghe có đánh dấu trái phải. 


Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-12
Mẫu tai nghe này vẫn dùng loại dây tiêu chuẩn, xoắn từ chân jack lên tới tai có độ bền và mềm dẻo cao. Jack cắm tai mạ vàng hình chữ "L", cùng một phần nhựa bao bọc chống gãy gập.

Khui hop tai nghe Earsonics S-EM9 gia 38 trieu-Hinh-13

Bộ phối ghép thử nghiệm gồm nguồn phát LG V10 + âm ly ibasso P5 + tai nghe Earsonics S-EM9. Tai nghe Earsonics S-EM9 hiện được iDo Việt Nam phân phối với giá 37,98 triệu đồng.

Câu chuyện đằng sau những dự án bí mật của Apple

Giống như nhiều công ty công nghệ khác, gã khổng lồ xứ Cupertino cũng luôn giữ bí mật sản phẩm của mình đến phút chót bằng những mã nặc danh.

Cau chuyen dang sau nhung du an bi mat cua Apple

Cuối năm 2004, tức là ba năm trước khi thế hệ iPhone đầu tiên được giới thiệu tại Hội nghị Macworld, nhóm nhỏ kỹ sư của Apple đã bắt đầu xây dựng những viên gạch đầu tiên cho nền tảng di động chủ lực sau này.