Gái trẻ tả tơi công viên nước khiến bikini xịn đắt hàng

Sợ cảnh bikini tuột dây như ở sự kiện công viên nước miễn phí, nhiều chị em mua bikini hàng hiệu để tránh sự cố trong chuyến đi biển dịp 30/4. 

Sau vụ "cô gái bị tuột áo bikini " ở công viên nước Hồ Tây, thông tin từ lãnh đạo Công viên cho rằng, "sự cố" không may đó là do lỗi của...bikini. Việc sử dụng bikini kém chất lượng đã khiến chị em lo lắng cho chuyến đi biển dịp nghỉ lễ 30/4. Chính vì vậy, nhiều người thay đổi tiêu chí, quan tâm đến chất lượng bikini nhiều hơn kiểu dáng, mẫu mã.
Chi tiền triệu mua đồ bơi chất lượng
Khảo sát tại một số cửa hàng bán đồ bơi trên đường Cầu Giấy, Chùa Bộc, Nguyễn Trãi,… nhiều chị em không còn đặt tiêu chí mẫu mã, giá cả lên hàng đầu mà có xu hướng chọn mua đồ bơi có thương hiệu, chất lượng là trên hết.
Bikini hang hieu dat hang nho gai tre ta toi cong vien nuoc
Chất lượng là tiêu chí được đặt ra hàng đầu đối với đa phần chị em khi lựa chọn mua đồ bơi. 
Có mặt tại cửa hàng Việt Hoa, trên phố Chùa Bộc, chị Loan, nhân viên văn phòng đang tìm mua bộ bikini cho chuyến đi biển trong dịp nghỉ lễ sắp tới.
Chị Loan cho biết, mọi năm thấy bộ nào có kiểu dáng đẹp, bắt mắt là chị lấy ngay. Nhưng năm nay, để mua được bộ bikini ưng ý không chỉ về mẫu mã mà cần quan tâm đến chất lượng tốt.
“Nhiều bộ tôi mặc kiểu dáng rất đẹp nhưng mặc được vài lần là bị dão, quai áo hay bị trễ nên mặc một, hai lần thấy chán. Rút kinh nghiệm, năm nay ngoài chọn kiểu dáng thì tôi quan tâm nhiều hơn đến chất liệu, độ bền của đồ bơi”, chị Loan chia sẻ.
Dạo qua các phố kể trên, nhiều mẫu bikini được các chủ cửa hàng trưng bày rất đa dạng từ chất liệu, mẫu mã cho đến giá cả. Chị em tha hồ thỏa sức lựa chọn.
Theo nhận định từ các chủ cửa hàng bán đồ bikini, đa phần khách hàng chọn mua quan tâm đến chất liệu hơn là mẫu mã. Chủ shop chuyên đồ bikini trên đường Cầu Giấy cho biết, nhiều người có thu nhập ổn đều tìm đến các loại bikini có thương hiệu lớn Dorothy Perkins, Triumph, Junyan,... mặc dù giá của mỗi bộ đồ này lên đến tiền triệu nhưng chị em không tiếc tay chi tiền để sở hữu sản phẩm tốt, đường may đẹp, chắc chắn, độ bền cao.
Chị Hà Linh (Thanh Xuân – Hà Nội), vừa mua bộ bikini một mảnh của hãng có thương hiệu với giá 1.899.000 đồng. “Bỏ ra gần 2 triệu mua bộ bikini thấy cũng đắt nhưng tiền nào của đấy, mặc những bộ có thương hiệu thấy thoải mái, không sợ "lộ hàng", sứt chỉ, dùng vài năm vẫn bền. Tính ra còn rẻ hơn mua những loại ngoài chợ dùng vài lần đã bị dão, mất dáng, không may bục chỉ thì xấu hổ”, chị Linh tính toán nói.
Thị trường bikini: Lại quay về “kiểu truyền thống”?
Khảo sát tại các cửa hàng chuyên bán đồ bơi cho thấy, thị trường đồ bơi rất phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, họa tiết. Bên cạnh những bộ bikini sexy hai mảnh dành cho người có dáng chuẩn. Năm nay mẫu bikini một mảnh truyền thống được thiết kế nhiều dáng trẻ trung cut-out ở eo, hông, khe ngực, lưng trần, có bèo nhún ở ngực, váy tầng xòe cùng các họa tiết trẻ trung, hình ngộ nghĩnh vừa kín đáo và trẻ trung nên bán rất chạy.
Bikini hang hieu dat hang nho gai tre ta toi cong vien nuoc-Hinh-2
Năm nay, đồ bơi một mảnh thiết kế trẻ trung, bèo nhún ở ngực, quai áo cùng màu sắc đa dạng đang được lựa chọn nhiều.
Chị Trang cho hay, khách hàng có nhiều sở thích khác nhau, người thích sexy chọn đồ hai mảnh, có khách dù rất ưng chất liệu nhưng mặc sợ "lộ hàng", chọn xong lại đổi ý chuyển sang mua bộ một mảnh tuy hơi truyền thống nhưng che được khuyết điểm và kín đáo. Trung bình một ngày cửa hàng chị bán được 15 – 20 bộ. Trong đó đa phần khách hàng đều lựa chọn hàng một mảnh, bikini đi kèm với khăn voan, áo lưới, áo choàng.
Có mặt tại cửa hàng bikini trên đường Nguyễn Trãi, Thùy Linh – sinh viên Học viện Ngân hàng chia sẻ, dịp nghỉ sắp tới Linh và bạn bè cấp 3 dự tính đi biển. Tuy nhiên Linh sợ bị trêu chọc sau vụ nữ sinh bị sàm sỡ ở hồ bơi. Sau một hồi đắn đo, Linh quyết định mua bộ bikini một mảnh mặc kín đáo, không lo bị bạn nam trêu.
Bikini hang hieu dat hang nho gai tre ta toi cong vien nuoc-Hinh-3
 Bộ đồ bơi một mảnh có giá 1.899.000 đồng/bộ dù khá đắt nhưng nhiều chị em vẫn bạo chi vì chất lượng đảm bảo.
Nhận định từ các cửa hàng, năm nay giá của mặt hàng đồ bơi tăng nhẹ khoảng 15 – 20%/ sản phẩm. Cụ thể, đồ bơi Hàn Quốc giá từ 250.000 đồng đến 800.000 đồng, hàng Quảng Châu - Trung Quốc 300.000 đồng - 600.000 đồng, đồ bơi made in Việt Nam giá 300.000 đồng - 800.000 đồng, hàng Triumph có giá 800.000 – 2.000.000 đồng/bộ.
Theo tư vấn từ nhân viên bán hàng, chị em nên chọn mua đồ có tên tuổi, sờ chất mát, quai áo có độ đàn hồi tốt. Không nên tiếc rẻ mua hàng kém chất lượng, mặc nhanh bị mất dáng, dễ sứt chỉ khi cử động mạnh.

Khối tài sản khủng của tỷ phú duy nhất ở Nepal

(Kiến Thức) - Binod Chaudhary (57 tuổi) là tỷ phú USD đầu tiên và duy nhất của Nepal, với tổng tài sản ước tính khoảng 1,3 tỷ USD (theo Forbes thống kê 2015).

Khoi tai san khung cua ty phu duy nhat o Nepal

Việc nắm quyền kiểm soát ngân hàng Nabil ở Nepal và sở hữu nhiều cổ phần ở các tập đoàn nước ngoài đã giúp Chaudhary trở thành tỷ phú USD đầu tiên của Nepal trong năm 2013.

Khoi tai san khung cua ty phu duy nhat o Nepal-Hinh-2

Ở Nepal, tỷ phú Chaudhary không chỉ đầu tư vào lĩnh vực ngân hàng mà ông còn mở rộng sang mảng viễn thông, thủy điện.

Người mặc bikini đóng thế Ngân Khánh là đàn ông

Trong phim Ma Dai, cảnh Ngân Khánh mặc bikini nhảy từ du thuyền xuống biển thực ra lại do một chàng trai thể hiện.

Qua một tập phim hậu trường Ma Dai được chia sẻ cách đây không, nhiều khán giả vô cùng sửng sốt khi biết Ngân Khánh suýt gặp rủi ro khi thể hiện cảnh quay nhảy khỏi tàu du thuyền giữa biển. Đây là một cảnh quay đáng nhớ của nữ diễn viên. 
Tuy nhiên, nhà sản xuất tiếp tục khiến khán giả bất ngờ hơn nữa khi cho biết cảnh quay này cũng dự trù sẵn một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp cho Ngân Khánh ở những góc máy rộng, không thấy rõ hình dáng diễn viên. Điều đặc biệt là người đóng thế cho nữ diễn viên trong cảnh quay diện bikini lại là... đàn ông. 

Trèo rào công viên nước: Góc khuất kệch cỡm nhất ở người Việt!

(Kiến Thức) - Hàng ngàn người trèo rào vào công viên nước Hồ Tây, rồi cảnh tưởng cô gái với bộ bikini rách bươm... cho thấy một góc khuất văn hóa kệnh cỡm của người Việt.

Từng chứng kiến nhiều hình ảnh phản cảm của dân mình khi tham gia các sinh hoạt cộng đồng như chen lấn, cướp lộc, ẩu đả… nhưng tôi vẫn thấy sốc thực sự khi nhìn cảnh hàng ngàn người, phần lớn là “nam thanh nữ tú” chen lấn nhau, trèo rào sắt vào Công viên nước Hồ Tây trong một chương trình miễn phí vé vào cửa sáng 19/4 ở Hà Nội.
Nhìn những bức ảnh và clip đăng tải trên các báo, tôi không tin ở mắt mình, bởi cảnh tượng hỗn loạn, vô văn hóa (phải khẳng định là như thế) lại xảy ra ngay giữa Thủ đô nổi tiếng thanh lịch. Tôi tự lí giải, hay là mấy ngày qua, thời tiết nóng bức quá, nhiệt độ ngoài trời lúc nào cũng trên dưới 35 độ C cho nên người ta bức xúc quá mà làm liều chăng? Nhưng rồi nghĩ lại, rằng nóng thì nóng thật nhưng đâu đã đến nỗi phải “phát cuồng” như thế. Lại nghĩ sự việc xảy ra khi Công viên tổ chức chương trình miễn phí vé vào cửa từ 8h đến 10h. A! Nguyên nhân đích thực là đây: Miễn phí, không mất tiền thì dại gì mà không tham gia kẻo phí của giời. Đấy là suy nghĩ ăn sâu trong tiềm thức của không ít người xưa và nay.