Ford và Chevrolet gửi 100 xe ôtô mới đến hỗ trợ người dân Ukraine

Ford và Chevrolet là hãng thương hiệu ôtô luôn nỗ lực để trợ giúp Ukraine. Mới đây, mỗi nhà sản xuất lại tiếp tục gửi 50 xe ôtô đến hỗ trợ người dân Ukraine.

  
Giám đốc điều hành của Ford Motor Company, Jim Farley đã thông báo trên Twitter rằng 50 chiếc Ranger hoàn toàn mới đã có mặt trên đất Ukraine vào tuần trước. Số Ranger này đều được sản xuất tại nhà máy Silverton ở Nam Phi.
Ford va Chevrolet gui 100 xe oto moi den ho tro nguoi dan Ukraine
Ford và Chevrolet gửi 100 xe ôtô mới đến hỗ trợ người dân Ukraine. 
Không rõ chính phủ Ukraine sẽ sử dụng những chiếc Ford Ranger thế hệ mới vào việc gì nhưng vào khoảng một tháng trước, chính phủ Ukraine đã liên hệ với hãng xe Mỹ với mong muốn có các phương tiện lớn có thể dùng để đưa người dân ra khỏi vùng chiến sự.
Ngoài Ford Ranger, cũng có 50 chiếc Chevrolet Tahoe đời mới được gửi đến Ukraine, để phục vụ các công việc viện trợ nhân đạo ở Ukraine. Tương tự Ranger, những chiếc Tahoe được gửi đến Ukraine không xuất phát từ nhóm xe của thị trường Mỹ.

Chevrolet Camaro "ông cụ" 52 tuổi đã sẵn sàng cho siêu xe hít khói

Với công suất 1.500 mã lực và những trang bị độ tương xứng, chiếc Chevrolet Camaro đời 1970 đã 52 tuổi này dư sức cho một số mẫu siêu xe "hít khói".

Chevrolet Camaro

Với công suất khoảng 1.500 mã lực, Bugatti Chiron mang đến mức hiệu suất vận hành thực sự đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, chiếc Chevrolet Camaro đời 1970 trong bài viết này cũng có công suất 1.500 mã lực và có thể còn phi thường hơn. 

Chevrolet Camaro
Chiếc Chevrolet Camaro "ông cụ" đã 52 tuổi này cũng được độ lại toàn diện bởi Roadster Shop, một công ty có tiếng nhờ tạo nên những chiếc xe hiệu suất cao độc nhất vô nhị cho mỗi khách hàng.

Xe ôtô Nga dùng lốp hơn 30 năm từ thời Liên Xô trong cuộc chiến Ukraina

Không rõ là do quân đội Nga đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt quân nhu (rất khó xảy ra), hay lốp xe ôtô từ thời Liên Xô "dùng mãi không hỏng".

Xe oto Nga dung lop hon 30 nam tu thoi Lien Xo trong cuoc chien Ukraina

Điều này rõ ràng đi ngược lại hoàn toàn những quy luật thông thường. Đối với lốp xe ôtô, người dùng thường được khuyến cáo đảo lốp sau 1 vạn km lăn bánh, trong khi thời hạn thay lốp thường nằm trong khoảng 5 - 10 vạn km tùy theo điều kiện vận hành cụ thể hoặc 2 - 3 năm đối với xe ít đi.