Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ford Everest 2018 "chốt giá" từ 850 triệu đồng tại VIệt Nam

05/07/2018 13:39

(Kiến Thức) - Theo nhiều thông tin từ các nhân viên kinh doanh xe ôtô Ford tại Việt Nam cho hay, chiếc Everest 2018 chuẩn bị cập cảng Việt Nam có giá tạm tính từ 850 triệu đến 1,25 tỷ đồng.
 

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Thông tin về mẫu xe Ford Everest 2018 phiên bản nâng cấp mới đã được hé lộ từ một sự kiện nội bộ dành cho các đại lý chính hãng. Mặc dù không phải thế hệ hoàn toàn mới, Ford Everest phiên bản 2018 bán tại Việt Nam năm nay sẽ có thay đổi đáng kể, nhất là về động cơ và hộp số.
Thông tin về mẫu xe Ford Everest 2018 phiên bản nâng cấp mới đã được hé lộ từ một sự kiện nội bộ dành cho các đại lý chính hãng. Mặc dù không phải thế hệ hoàn toàn mới, Ford Everest phiên bản 2018 bán tại Việt Nam năm nay sẽ có thay đổi đáng kể, nhất là về động cơ và hộp số.
Trong đó, đáng chú là phiên bản cao cấp sử dụng động cơ tương tự mẫu Ranger Raptor vừa mới ra mắt. Động cơ tăng áp đôi (Twin Turbo) 4 xy-lanh thẳng hàng mới có tên gọi EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất lên đến 213 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Tức mạnh hơn hơn 21 mã lực và 30 Nm so với động cơ 3.2L Duratorq 5 xy-lanh ở bản Everest 3.2L.
Trong đó, đáng chú là phiên bản cao cấp sử dụng động cơ tương tự mẫu Ranger Raptor vừa mới ra mắt. Động cơ tăng áp đôi (Twin Turbo) 4 xy-lanh thẳng hàng mới có tên gọi EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất lên đến 213 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Tức mạnh hơn hơn 21 mã lực và 30 Nm so với động cơ 3.2L Duratorq 5 xy-lanh ở bản Everest 3.2L.
Hiệu năng mới đến từ hệ thống nạp biturbo mới của Ford với hai cụm tăng áp (turbocharger), 1 nhỏ và 1 lớn. Ở dải vòng tua thấp, cả hai bộ tăng áp đều hoạt động để tăng mô-men xoắn và khả năng phản hồi của động cơ, giảm thiểu tối đa độ trễ chân ga. Còn ở dải vòng tua cao, cụm tăng áp nhỏ sẽ được ngắt và chỉ còn cụm tăng áp lớn hơn hoạt động.
Hiệu năng mới đến từ hệ thống nạp biturbo mới của Ford với hai cụm tăng áp (turbocharger), 1 nhỏ và 1 lớn. Ở dải vòng tua thấp, cả hai bộ tăng áp đều hoạt động để tăng mô-men xoắn và khả năng phản hồi của động cơ, giảm thiểu tối đa độ trễ chân ga. Còn ở dải vòng tua cao, cụm tăng áp nhỏ sẽ được ngắt và chỉ còn cụm tăng áp lớn hơn hoạt động.
Ngoài ra, mẫu xe Ford Everest phiên bản 2.0 Bi-Turbo cũng sẽ sử dụng hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80 chia sẻ cùng "người anh em" Ford F-150. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía hãng xe ôtô Ford cho biết các tỷ số truyền đã được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với động cơ 2.0L
Ngoài ra, mẫu xe Ford Everest phiên bản 2.0 Bi-Turbo cũng sẽ sử dụng hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80 chia sẻ cùng "người anh em" Ford F-150. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía hãng xe ôtô Ford cho biết các tỷ số truyền đã được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với động cơ 2.0L
Bên trong nội thất xe cũng có một số điều chỉnh. Hệ thống SYNC bị loại bỏ, chỉ còn đầu CD thông thường và hệ thống SYNC 3 cho bản cao cấp. Điểm mới nữa là khoá thông minh và hệ thống đề nổ bằng nút bấm.
Bên trong nội thất xe cũng có một số điều chỉnh. Hệ thống SYNC bị loại bỏ, chỉ còn đầu CD thông thường và hệ thống SYNC 3 cho bản cao cấp. Điểm mới nữa là khoá thông minh và hệ thống đề nổ bằng nút bấm.
Ngoài phiên bản động cơ Bi-Turbo giống Ranger Raptor, các phiên bản còn lại của Ford Everest cũng sẽ có động cơ dầu 2.0 mới, sử dụng Turbo đơn, công suất 180 mã lực và momen xoắn tối đa là 420 Nm. Ngoài phiên bản thấp cấp nhất sử dụng hộp số sàn, tất cả các phiên bản khác của Ford Everest đều sử dụng hộp số 10 cấp tự động.
Ngoài phiên bản động cơ Bi-Turbo giống Ranger Raptor, các phiên bản còn lại của Ford Everest cũng sẽ có động cơ dầu 2.0 mới, sử dụng Turbo đơn, công suất 180 mã lực và momen xoắn tối đa là 420 Nm. Ngoài phiên bản thấp cấp nhất sử dụng hộp số sàn, tất cả các phiên bản khác của Ford Everest đều sử dụng hộp số 10 cấp tự động.
Everest 2018 tại Việt Nam sẽ có 5 phiên bản khác nhau, bao gồm Trend 2.0 MT, Trend 2.0 AT, Titanium 2.0 AT, Titanium+ 2.0AT và Titanium 2.0 AT Turbo kép. Bản cao cấp nhất sẽ có đầy đủ các trang bị an toàn như kiểm soát áp suất lốp, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường, góc cua, kiểm soát địa hình, tiếng ồn chủ động, khóa vi sai cầu sau, 4WD dẫn động 2 cầu.
Everest 2018 tại Việt Nam sẽ có 5 phiên bản khác nhau, bao gồm Trend 2.0 MT, Trend 2.0 AT, Titanium 2.0 AT, Titanium+ 2.0AT và Titanium 2.0 AT Turbo kép. Bản cao cấp nhất sẽ có đầy đủ các trang bị an toàn như kiểm soát áp suất lốp, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường, góc cua, kiểm soát địa hình, tiếng ồn chủ động, khóa vi sai cầu sau, 4WD dẫn động 2 cầu.
Theo dự kiến từ phía đại lý, Ford Everest mới sẽ được bán ra với 5 phiên bản, gồm 2 bản Trend và 3 bản Titanium. Xe được dự đoán sẽ mở bán trong tháng 9 với giá tạm tính từ khoảng 900 triệu đến 1,2 tỷ đồng. Như vậy, nếu giá bán này được áp dụng thì phiên bản Everest Titanium 2.0 AT Bi-Turbo cao cấp nhất vẫn rẻ hơn đáng kể so với mẫu Toyota Fortuner 2.8V 4×4 cũng sắp được nhập về Việt Nam
Theo dự kiến từ phía đại lý, Ford Everest mới sẽ được bán ra với 5 phiên bản, gồm 2 bản Trend và 3 bản Titanium. Xe được dự đoán sẽ mở bán trong tháng 9 với giá tạm tính từ khoảng 900 triệu đến 1,2 tỷ đồng. Như vậy, nếu giá bán này được áp dụng thì phiên bản Everest Titanium 2.0 AT Bi-Turbo cao cấp nhất vẫn rẻ hơn đáng kể so với mẫu Toyota Fortuner 2.8V 4×4 cũng sắp được nhập về Việt Nam
Video: Xem chi tiết Ford Everest bản nâng cấp 2018.

Bạn có thể quan tâm

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Top tin bài hot nhất

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

08/07/2025 07:00
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

08/07/2025 07:59
Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

08/07/2025 09:09
Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

08/07/2025 10:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status