Facebook triển khai dự án tìm trẻ lạc

Facebook vừa hợp tác với Trung tâm bảo trợ trẻ em (NCMEC) của Mỹ, để triển khai dự án tìm trẻ thất lạc trong khuôn khổ chương trình AMBER Alerts.

 

Theo Neowin, dự án này được Facebook dựa theo số lượng người dùng đang có sẵn trên mạng xã hội của mình. Theo đó, tất cả mọi người đều có thể tham gia vào dự án thông qua việc thông báo cho mọi người về trẻ em bị bắt cóc hoặc những xâm hại vào News Feed (các thông báo này có thể gửi từ máy tính cá nhân hoặc thiết bị di động của người dùng).
AMBER Alerts trên Facebook có thể bao gồm một bức ảnh của đứa trẻ, một mô tả ngắn gọn về tình hình hoặc liên kết để tìm hiểu thêm. Hình thức thông báo này sẽ được Facebook ghi nhận theo dạng ưu tiên hiển thị để mọi người cùng nhau có thể góp sức vào việc tìm kiếm trẻ mất tích.
Được biết, dự án AMBER Alerts đã ra đời từ năm 1996 bởi tổ chức NCMEC. Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng 725 trẻ bị mất tích đã tìm lại được thông qua dự án này.
Ngoài Facebook, một số công ty công nghệ lớn cũng đã tham gia vào dự án AMBER Alerts như Microsoft (sử dụng công cụ tìm kiếm Bing) hoặc Google (sử dụng công cụ tìm kiếm Google Maps).

Bộ ảnh ấn tượng về Galaxy A5: Sang trọng và trẻ trung

(Kiến Thức) - Bộ ảnh sẽ cho thấy thiết kế của Galaxy A5 tinh tế và sang trọng như thế nào trong bàn tay một cô nàng năng động, và cá tính.

Là một sản phẩm mang tính đột phá trong thiết kế của Samsung, nên không khó hiểu khi Galaxy A5 được nhắm đến đối tượng người dùng là giới trẻ, ưa thích sự mới lạ và cải tiến.
 Là một sản phẩm mang tính đột phá trong thiết kế của Samsung, nên không khó hiểu khi Galaxy A5 được nhắm đến đối tượng người dùng là giới trẻ, ưa thích sự mới lạ và cải tiến.

Ra mắt trong tháng 10 vừa qua, Galaxy A5 là một trong hai mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng ngôn ngữ thiết kế vỏ kim loại nguyên khối
 Ra mắt trong tháng 10 vừa qua, Galaxy A5 là một trong hai mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng ngôn ngữ thiết kế vỏ kim loại nguyên khối

Facebook cân nhắc cung cấp thêm nút 'Dislike' cho người dùng

(Kiến Thức) - Theo ông chủ Facebook, nút dislike sẽ không phải là công cụ để người dùng chế giễu nhau trên mạng xã hội phổ biến nhất thế giới này.

Đại đa số người dùng Facebook đang bắt đầu cảm thấy cần một nút 'dislike' trong cuộc sống của họ hay một cách khác và dường như Facebook nhận thức rõ điều đó. CEO Mark Zuckerberg đã suy nghĩ nhiều về vấn đề này trong phiên Q&A hôm nay.