Exciter 150 lộ ảnh thực tế, dùng đồng hồ điện tử

Hình ảnh mới nhất của mẫu xe côn tay 150 phân khối tiếp tục rò rỉ với đầy đủ tem và dường như đang nằm trong khu vực đăng kiểm.

Mẫu xe côn tay đang rất được chú ý trong thời gian gần đây, Yamaha Exciter 150, tiếp tục xuất hiện những hình ảnh thực tế. Kể từ khi rò rỉ hình ảnh chạy thử đầu tiên tại Việt Nam, đến nay đã có thêm nhiều ảnh mới lộ diện, được chụp từ nhà máy, hay khi chạy trên đường.
Hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu Exciter 150 phân khối. Ảnh: Shopmrheo.
Hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu Exciter 150 phân khối. Ảnh: Shopmrheo. 
Hình ảnh mới nhất đã cho thấy gần như toàn bộ diện mạo của mẫu xe côn tay mới này. Chiếc xe được sơn màu vàng vẫn sử dụng tem xe RC. Phần đầu có sự thay đổi khá rõ rệt khi Yamaha bổ sung thêm một khe gió ở mặt nạ. Ngoài ra, có vẻ như Exciter mới sẽ có thêm đèn định vị sử dụng bóng LED, trong khi đèn xi-nhan được bố trí xuống 2 bên yếm. Thiết kế cụm đèn pha dường như không thay đổi.
Exciter mới sẽ được trang bị đồng hồ kết hợp dạng analog và điện tử. Ảnh: Shopmrheo.
Exciter mới sẽ được trang bị đồng hồ kết hợp dạng analog và điện tử. Ảnh: Shopmrheo. 
Một điểm thay đổi đáng kể khác chính là việc Exciter 150 sẽ được trang bị cụm đồng hồ mới, kết hợp dạng analog và điện tử, giống như nhiều mẫu xe phân khối lớn.
Trong khi đó, phía đuôi xe cũng có sự thay đổi rõ rệt. Cụm đèn hậu khá to, 2 xi-nhan nằm tách rời. Dè sau được đặt cao. Thiết kế ống pô trên Exciter mới cũng khác so với thế hệ hiện tại. Phanh đĩa trước sau vẫn là trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe này.
Hiện tại, Yamaha Việt Nam vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt thế hệ Exciter mới.

Điểm mặt 5 mẫu xe gia đình được ưa chuộng nhất

(Kiến Thức) - Tạp chí ô tô xe máy uy tín Top Gear đưa ra danh sách 5 chiếc MPV (xe 5 - 7 chỗ) dành được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng.

1. Ford B-Max vốn được coi như 1 chiếc Fiesta “bụ bẫm”. Tuy nhiên, thiết kế cửa sau dạng trượt và lược bỏ trục giữa khung xe đã khiến chiếc xe trở thành lựa chọn hàng đầu cho gia đình.
1. Ford B-Max vốn được coi như 1 chiếc Fiesta “bụ bẫm”. Tuy nhiên, thiết kế cửa sau dạng trượt và lược bỏ trục giữa khung xe đã khiến chiếc xe trở thành lựa chọn hàng đầu cho gia đình.  
Nhiều khách hàng cho biết, Ford B-Max đem lại cảm giác hết sức thoải mái khi điều khiển xe.
 Nhiều khách hàng cho biết, Ford B-Max đem lại cảm giác hết sức thoải mái khi điều khiển xe.

Tò mò xem BMW 3-series “lớn lên” từng ngày

(Kiến Thức) - 3-series là dòng xe bán chạy nhất của hãng xe BMW. Đã có 12 triệu chiếc được tiêu thụ kể từ khi ra mắt thị trường.

Thế hệ thứ nhất (1975 - 1981): E21. Xe có thiết kế 2 cửa, lưới tản nhiệt hình quả thận và hệ thống treo MacPherson, cùng kiểu dáng thể thao.
 Thế hệ thứ nhất (1975 - 1981): E21. Xe có thiết kế 2 cửa, lưới tản nhiệt hình quả thận và hệ thống treo MacPherson, cùng kiểu dáng thể thao.
E21 có kích thước dài 4.355mm, rộng 1.610mm và cao 1.380mm. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh với dung tích 1573cc, 1766cc và 1990cc. Thiết kế nội thất với khoang lái hướng tới người lái, là nét đặc trưng của BMW duy trì suốt nhiều năm liền.
 E21 có kích thước dài 4.355mm, rộng 1.610mm và cao 1.380mm. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh với dung tích 1573cc, 1766cc và 1990cc. Thiết kế nội thất với khoang lái hướng tới người lái, là nét đặc trưng của BMW duy trì suốt nhiều năm liền.
Thế hệ thứ 2 (1982 - 1990): E30. Thế hệ này có nhiều phiên bản như 2 cửa, 4 cửa, sedan hoặc mui rời, 4 hoặc 6 xi-lanh, dẫn động bánh sau hay bốn bánh chủ động toàn thời gian.
Thế hệ thứ 2 (1982 - 1990): E30. Thế hệ này có nhiều phiên bản như 2 cửa, 4 cửa, sedan hoặc mui rời, 4 hoặc 6 xi-lanh, dẫn động bánh sau hay bốn bánh chủ động toàn thời gian. 
Các phiên bản 4 xi-lanh đều được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 3 cấp. Các phiên bản mui rời rất phổ biến trong khi phiên bản 4 bánh chủ động toàn thời gian rất hiếm trên thị trường.
Các phiên bản 4 xi-lanh đều được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 3 cấp. Các phiên bản mui rời rất phổ biến trong khi phiên bản 4 bánh chủ động toàn thời gian rất hiếm trên thị trường. 
Thế hệ thứ 3 (1990 - 1998): E36. Thế hệ này có sự cải tiến mạnh mẽ về kiểu dáng và công nghệ. Kích thước và nội thất xe cũng được thay đổi.
Thế hệ thứ 3 (1990 - 1998): E36. Thế hệ này có sự cải tiến mạnh mẽ về kiểu dáng và công nghệ. Kích thước và nội thất xe cũng được thay đổi. 
Năm 1992, phiên bản 2 cửa ra mắt, tiếp đến là bản mui trần và M3. Năm 1994, BMW ra mắt mẫu 3-series compact.
Năm 1992, phiên bản 2 cửa ra mắt, tiếp đến là bản mui trần và M3. Năm 1994, BMW ra mắt mẫu 3-series compact.  
Thế hệ thứ 4 (1998 - 2006): E46. Thế hệ này được cải tiến về công suất, tiện nghi và độ an toàn.
Thế hệ thứ 4 (1998 - 2006): E46. Thế hệ này được cải tiến về công suất, tiện nghi và độ an toàn. 
Phiên bản xe mui trần có thiết kế ấn tượng thể thao.
 Phiên bản xe mui trần có thiết kế ấn tượng thể thao.
Phiên bản Touring thích hợp cho gia đình.
 Phiên bản Touring thích hợp cho gia đình.
Nội thất hiện đại và tiện nghi của thế hệ này.
 Nội thất hiện đại và tiện nghi của thế hệ này.
Thế hệ thứ 5 (2006 - 2010): E90, E91, E92, E93. Thế hệ này có thiết kế bắt mắt, vận hành êm ái, tiện nghi hiện đại.
Thế hệ thứ 5 (2006 - 2010): E90, E91, E92, E93. Thế hệ này có thiết kế bắt mắt, vận hành êm ái, tiện nghi hiện đại.
Vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển chức năng cùng lẫy chuyển số.
 Vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển chức năng cùng lẫy chuyển số. 
Hàng ghế trước và sau được bọc da cao cấp, sang trọng và trẻ trung. Các phiên bản 2010 đều được trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp High Precision Injection đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5.
 Hàng ghế trước và sau được bọc da cao cấp, sang trọng và trẻ trung. Các phiên bản 2010 đều được trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp High Precision Injection đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5.
Thế hệ thứ sáu (2011 đến nay): F30, F31, F34. Các thế hệ này có kích thước lớn hơn các thế hệ trước, đem lại không gian rộng rãi cho hành khách, nhưng khối lượng lại nhẹ hơn.
 Thế hệ thứ sáu (2011 đến nay): F30, F31, F34. Các thế hệ này có kích thước lớn hơn các thế hệ trước, đem lại không gian rộng rãi cho hành khách, nhưng khối lượng lại nhẹ hơn. 
BMW sử động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp TwinPower cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây cho thế hệ này.
 BMW sử động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp TwinPower cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây cho thế hệ này.

Thêm hình ảnh Exciter 150 gây tò mò sắp trình làng

(Kiến Thức) - Nghi vấn Exciter 150 chạy thử gây nên cơn sốt trong giới chơi xe tại Việt Nam bởi sự nhàm chán với phiên bản 135 đã lên tới cao trào.

Không riêng gì ở Việt Nam, tại các nước lân cận như Indonesia và Malaysia, dân chơi xe cũng dành mối quan tâm đặc biệt cho dòng xe Exciter. Nhiều fan cuồng của Exciter còn tung ra những hình ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của chiếc côn tay đình đám này.