Eurowindow chi nhánh Hồ Chí Minh khuyến mãi lớn

(Kiến Thức) - Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp - Nhà sang - Mang về quà tặng” dành cho khu vực phía Nam. Chương trình sẽ diễn ra từ 31/10/2014 – 31/12/2014.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng với Eurowindow lắp đặt cửa cho công trình nhà riêng từ Phú Yên trở vào miền Nam (bao gồm các tỉnh Tây Nguyên, Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ) trong thời gian khuyến mãi sẽ được giảm giá 7% tổng giá trị hợp đồng trước thuế. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm phần quà là các thiết bị làm sạch của thương hiệu nổi tiếng Karcher đến từ CHLB Đức: máy lau kính, máy hút bụi, máy phun rửa xe ôtô, máy phun xịt áp lực cao và nhiều quà tặng khác. Chương trình không áp dụng với các hợp đồng đã được hưởng những ưu đãi khác của Eurowindow.
 
Trước chương trình này, từ 01/08 – 30/09, Eurowindow đã triển khai chương trình khuyến mãi tương tự dành cho khu vực phía Bắc (từ Quảng Bình trở ra) nhân kỷ niệm 12 năm thành lập. Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc kinh doanh Eurowindow, chương trình đã đạt được thành công đúng như mong đợi, đem lại mức tăng trưởng doanh số cho công ty cũng như nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.
Anh Trường Giang (Mễ Trì, Hà Nội) cho biết: “Công việc của tôi là kinh doanh dịch vụ thu âm, yêu cầu phòng phải cách âm tốt để khỏi ảnh hưởng đến các nhà xung quanh. Biết là sản phẩm Eurowindow có chất lượng cao, nhưng mãi khi có đợt khuyến mãi vừa rồi tôi mới quyết định ký hợp đồng lắp cửa uPVC Eurowindow cho phòng thu của mình để vừa nhận ưu đãi giảm giá, lại có bộ máy lau kính Karcher tặng kèm.”
Chị Lệ Nga (Thường Tín, Hà Nội), một trong những khách hàng đầu tiên nhận ưu đãi từ chương trình, chia sẻ: “Các quà tặng của chương trình khuyến mãi mà tôi nhận được như máy lau kính hay máy hút bụi, đều rất thiết thực và tiện lợi. Theo tôi, Eurowindow nên thường xuyên triển khai những chính sách ưu đãi như thế này để hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của quý công ty trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.”
Công trình nhà riêng khu An Phú An Khánh sử dụng sản phẩm Eurowindow.
Công trình nhà riêng khu An Phú An Khánh sử dụng sản phẩm Eurowindow. 
Hiện đang vào mùa xây dựng cuối năm, việc Eurowindow đưa ra chính sách khuyến mãi hấp dẫn này là một hình thức kích cầu đem lại lợi ích trực tiếp cho cả công ty và khách hàng đang có nhu cầu xây dựng, sửa sang nhà cửa. Khác với các dự án lớn có mức vốn đầu tư cao, chủ đầu tư của các công trình nhà riêng mong đợi được sử dụng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng nhưng với chi phí phù hợp ngân sách của họ. Nắm bắt được tâm lý này, Eurowindow luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng cơ hội sử dụng những sản phẩm cửa đi, cửa sổ và hệ vách nhôm kính lớn cao cấp với mức giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.
Trong số các chi nhánh Eurowindow trên cả nước, chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh ra đời sớm nhất, chỉ hơn một năm sau khi công ty thành lập. Mục tiêu đặt ra của chi nhánh Eurowindow Tp.Hồ Chí Minh là đáp ứng nhanh chóng và dễ dàng nhu cầu của khách hàng khu vực Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, giúp khách hàng giảm bớt chi phí trong khâu vận chuyển sản phẩm. Trải qua 11 năm nỗ lực, phấn đấu không ngừng,với những hoạt động tích cực nhằm cải tiến nâng cao chất lượng tư vấn bán hàng, vận chuyển, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi, Eurowindow chi nhánh Hồ Chí Minh đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao cùng những đòi hỏi về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ và tiến độ của các công trình, dự án khu vực phía Nam, đặc biệt là các công trình nhà riêng.
Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập chi nhánh Eurowindow thành phố Hồ Chí Minh, chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp - Nhà sang - Mang về quà tặng” lần này sẽ thay cho lời tri ân của Eurowindow đối với những khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng thương hiệu Eurowindow – nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

Eurowindow; Melinh Plaza đồng hành cùng CSGT Hà Nội

(Kiến Thức) - Công ty Eurowindow và Melinh Plaza tiếp tục trao tặng 500 ô che mưa, nắng cho phòng CSGT, Công an TP Hà Nội.

Sáng 16/8/2013, Công ty Eurowindow và Melinh Plaza đã tổ chức “Lễ trao tặng ô che mưa, nắng tại các chốt giao thông của Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội”. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của công ty Eurowindow và Melinh Plaza dành cho các chiến sỹ cảnh sát giao thông nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân.

Ông Lương Quốc Bình đại diện Cty Eurowindow trao quà
Ông Lương Quốc Bình đại diện Cty Eurowindow trao quà
Với tính chất công việc đặc thù là hướng dẫn, phân luồng giao thông nhằm bảo đảm thông suốt cho các tuyến đường giúp cho việc tha gia giao thông của người dân được thuận lợi và nhanh chóng, các chiến sỹ cảnh sát giao thông thường xuyên phải làm việc ngoài trời, đối mặt với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Eurowindow tài trợ kính an toàn cường lực cho tàu CS biển

(Kiến Thức) - Eurowindow chính thức trở thành công ty tài trợ toàn bộ chi phí sản xuất, lắp đặt kính an toàn cường lực cho tàu CSB6006 của Cảnh sát biển VN.

Trong thời gian tới, Eurowindow sẽ tiếp tục tài trợ chi phí thay thế toàn bộ kính cho một số tàu CSB tiếp theo.
Suốt nhiều năm qua, lực lượng Cảnh Sát Biển và Kiểm Ngư Việt Nam đã nỗ lực hết mình, hy sinh nhân lực và vật lực để hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn an ninh trên vùng lãnh hải thuộc chủ quyền Việt Nam. Đặc biệt, trong hơn 2 tháng kể từ khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa Việt Nam, 27 tàu kiểm ngư, gần 20 tàu cá Việt Nam bị tàu Trung Quốc đâm va gây hư hỏng, làm nhiều kiểm ngư viên và ngư dân bị thương. Lực lượng tàu, xuồng của Cảnh sát biển Việt Nam gồm hơn 60 chiếc, đều có lượng giãn nước tương đối nhỏ so với tàu Trung Quốc, lớn nhất cũng chỉ 2500 tấn, trong đó có tàu CSB 6006 hoạt động tại Vùng cảnh sát biển 2 (Xã Tam Quan, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam). Tàu CSB6006 là tàu tuần tra biển được hoán cải từ tàu vận tải lớp Trường Sa. Năm 2010, trong vụ 09 ngư dân gặp nạn tại vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu CSB6006 sau 2 ngày lênh đênh trên biển, đã tiếp cứu thành công, đưa tàu cá cùng toàn bộ ngư dân an toàn về cảng Dung Quất. Sau thời gian dài trực chiến làm nhiệm vụ ở khu vực Hoàng Sa, hiện tàu CSB6006 đã được đưa về Nhà máy X50/TCCNQP sửa chữa.

Niềm tin của khách hàng là thành công của Eurowindow

(Kiến Thức) Eurowindow đã được ghi nhận là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Việt Nam, được khách hàng tin cậy.

Trải qua chặng đường 12 năm đi vào hoạt động, Eurowindow đã được ghi nhận là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Việt Nam, được khách hàng tin cậy và nhớ tới đầu tiên mỗi khi nghĩ tới cửa. Sự thành công này có được là từ tâm, tài của người lãnh đạo và sự đồng lòng của hơn 3,500 CBCNV luôn hướng tới mục tiêu vì một Eurowindow phát triển bền vững.
Thành công rõ nét nhất đó chính là khả năng định vị thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Không phải đến bây giờ khi nói đến cửa, người tiêu dùng Việt Nam mới nghĩ đến Eurowindow. Nhưng rõ ràng là càng trong thời điểm thị trường càng khắc nghiệt do khó khăn của nền kinh tế, người tiêu dùng thông minh càng có xu hướng tin cậy và những thương hiệu uy tín, thì thương hiệu Eurowindow tiếp tục là lựa chọn của nhiều khách hàng. Xu hướng lựa chọn đó có thể nói đã được bảo đảm với chính sự tin tưởng của những người đã dùng sản phẩm và dịch vụ của Eurowindow trong nhiều năm qua. Sau 12 năm đi vào hoạt động, điểm lại những thành tựu làm nên dấu ấn của Eurowindow chính là niềm tin quý giá này. Và để xây dựng được niềm tin đó là cả một triết lý kinh doanh sâu sắc và sự kiên định về quan điểm đầu tư của doanh nghiệp, đi cùng với sự bài bản, chuyên nghiệp là cái tâm của người làm kinh doanh.