Niềm tin của khách hàng là thành công của Eurowindow

(Kiến Thức) Eurowindow đã được ghi nhận là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Việt Nam, được khách hàng tin cậy.

Trải qua chặng đường 12 năm đi vào hoạt động, Eurowindow đã được ghi nhận là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Việt Nam, được khách hàng tin cậy và nhớ tới đầu tiên mỗi khi nghĩ tới cửa. Sự thành công này có được là từ tâm, tài của người lãnh đạo và sự đồng lòng của hơn 3,500 CBCNV luôn hướng tới mục tiêu vì một Eurowindow phát triển bền vững.
Thành công rõ nét nhất đó chính là khả năng định vị thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Không phải đến bây giờ khi nói đến cửa, người tiêu dùng Việt Nam mới nghĩ đến Eurowindow. Nhưng rõ ràng là càng trong thời điểm thị trường càng khắc nghiệt do khó khăn của nền kinh tế, người tiêu dùng thông minh càng có xu hướng tin cậy và những thương hiệu uy tín, thì thương hiệu Eurowindow tiếp tục là lựa chọn của nhiều khách hàng. Xu hướng lựa chọn đó có thể nói đã được bảo đảm với chính sự tin tưởng của những người đã dùng sản phẩm và dịch vụ của Eurowindow trong nhiều năm qua. Sau 12 năm đi vào hoạt động, điểm lại những thành tựu làm nên dấu ấn của Eurowindow chính là niềm tin quý giá này. Và để xây dựng được niềm tin đó là cả một triết lý kinh doanh sâu sắc và sự kiên định về quan điểm đầu tư của doanh nghiệp, đi cùng với sự bài bản, chuyên nghiệp là cái tâm của người làm kinh doanh.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa. 
Nhìn lại chặng đường vừa qua, có thể thấy Eurowindow đã rất nỗ lực để khẳng định và duy trì được vị thế của nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, ở mỗi giai đoạn, dù khó khăn Eurowindow vẫn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những dòng sản phẩm mới, tính năng hiện đại để mang đến những giải pháp phù hợp về cửa cho mọi khách hàng. Thậm chí, có những sản phẩm khi được Eurowindow giới thiệu tại Việt Nam là lần thứ hai được giới thiệu trên toàn thế giới. Điều này có thấy, nghiên cứu ứng dụng sản phẩm mới của Eurowindow là việc làm bài bản, có chiến lược rõ ràng trong lộ trình phát triển của công ty. Phương châm đó đã giúp Eurowindow trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam và khi nói đến cửa mọi người sẽ nghĩ ngay đến Eurowindow.
Cũng giống như bất cứ một doanh nghiệp lớn nào, việc xây dựng thương hiệu đã khó, việc gìn giữ và phát triển thương hiệu còn khó khăn hơn. Nó là cả một quá trình thúc đẩy niềm tin của khách hàng bằng những tư vấn hữu ích, bằng các biện pháp chăm sóc sau bán hàng. Điều đó đòi hỏi Eurowindow phải xây dựng từ hệ thống quản lý đến các chính sách bán hàng một cách đồng bộ. Có thể nói, Eurowindow là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng phần mềm tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp (ERP) nhằm nâng cao hiệu quả quản lý. Đồng thời xây dựng hệ thống các quy trình quản lý chuẩn để quản lý các nguồn lực: nhân lực, tài chính, sản xuất, kinh doanh một cách hiệu quả và chặt chẽ, giúp công ty giảm chi phí, tăng năng suất lao động và cải thiện năng lực cạnh tranh. Ngoài ra, Eurowindow luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng. Tất cả sản phẩm do Eurowindow cung cấp đều được giao đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú về chủng loại, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Eurowindow có được sự tin tưởng của khách hàng.
Đặc biệt, trong thời gian qua, ban lãnh đạo Eurowindow đặc biệt quan tâm đến công tác đào tào chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, nhân viên kinh doanh nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Chính bởi mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng mà đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh của Eurowindow ngày càng trưởng thành hơn, hăng hái hơn trong công việc để hoàn thành chỉ tiêu doanh số mà Công ty đặt ra. Cùng với đó, trong từng giai đoạn, Công ty cũng đã đưa ra những chính sách khích lệ và những phần thưởng xứng đáng đối với những cán bộ và nhân viên kinh doanh đạt doanh số cao đã tạo ra những động lực tích cực, làm cho “guồng quay” bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh ngày càng nhịp nhàng và hiệu quả hơn.
Trong khi những khó khăn của nền kinh tế vẫn còn hiện hữu, việc duy trì vị thế của một thương hiệu đã và đang giữ ngôi vị hàng đầu tại thị trường thì là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực hết mình để gia tăng sức bền để vượt qua khủng hoảng. Bài học đã được rút ra trong suốt những năm khó khăn vừa qua đối với Eurowindow là phát huy nội lực của doanh nghiệp bao gồm chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá trị văn hóa doanh nghiệp. Trong đó, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu và cũng chính là nội lực quan trọng của công ty. Không chỉ nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm của riêng mình, Eurowindow đồng thời hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới để đem đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả phù hợp với điều kiện tài chính của phần đông người tiêu dùng hiện nay. Cùng với đó, Eurowindow cũng chủ động thực hiện tái cấu trúc nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh của Eurowindow trên thị trường.

Vingroup: Công bố chiến lược phát triển 10 bệnh viện và lập Đại học

(Kiến Thức) - Ngày 26/7/2014, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố chiến lược phát triển chuỗi hệ thống Bệnh viện Vinmec với 10 bệnh viện và thành lập Đại học Y Vinmec vào năm 2015.

Theo đó, cùng với sự kiện khởi công dự án Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng (Tp Hồ Chí Minh), ngày 26/7/2014, Vingroup đã chính thức khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Phú Quốc. Ngay sau lễ khởi công bệnh viện Vinmec tại Phú Quốc, từ nay đến tháng 10/2014, Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục khởi công thêm 03 bệnh viện tại Thành phố Hồ Chí Minh (Vinhomes Tân Cảng), Nha Trang và Hạ Long, nâng tổng số Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec lên con số 5.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Phú Quốc
  Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Phú Quốc

Trong chiến lược phát triển này, trong vòng 5 năm tới, chuỗi hệ thống Vinmec sẽ phát triển với tổng số 10 bệnh viện, đi cùng các dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup và phủ sóng nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh việc hình thành chuỗi Bệnh viện, Tập đoàn Vingroup cũng công bố thông tin xây dựng trường Đại học Y Vinmec.

Trường Đại học Y Vinmec được các công ty tư vấn y tế hàng đầu thế giới thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ được khẩn trương xây dựng để đi vào hoạt động từ cuối năm 2015 và chính thức khai giảng vào năm 2016. Tỉnh Hưng Yên đã thông qua chủ trương giao 20ha đất tại tỉnh, vị trí gần Khu đô thị Ecopark cho trường.

Trường Đại học Y Vinmec được các công ty tư vấn y tế hàng đầu thế giới thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.
 Trường Đại học Y Vinmec được các công ty tư vấn y tế hàng đầu thế giới thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.
Trang thiết bị hiện đại cho đội ngũ bác sĩ.
 Trang thiết bị hiện đại cho đội ngũ bác sĩ.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chiến lược xây dựng chuỗi Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và trường Đại học Y Vinmec khẳng định mong muốn của Tập đoàn Vingroup trong việc góp phần nâng cao sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam, đặc biệt là tại các Khu đô thị và Khu du lịch do Tập đoàn xây dựng”.

*****

Với mục tiêu trở thành chuỗi bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện - chuyên nghiệp, dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, đi đầu trong ứng dụng công nghệ, sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực và quốc tế.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đầu tiên do Tập đoàn Vingroup đầu tư đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/01/2012 - Dự án theo mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Trao hàng trăm quà giá trị cho khách mua căn hộ Vinhomes

Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh BĐS Vinhomes, thuộc Tập đoàn Vingroup đã trao hàng trăm phần quà giá trị cho khách mua nhà Times City, Royal City.

 

Eurowindow khuyến mãi sốc nhân kỷ niệm 12 năm thành lập

(Kiến Thức) - Chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp - Nhà sang - Mang về quà tặng” được Eurwindow tổ chức nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập.

Từ 01/08 – 30/09/2014, khách hàng ký hợp đồng với Eurowindow lắp đặt cửa cho công trình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra sẽ được giảm giá 7% và nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp – Nhà sang – Mang về quà tặng” được Eurwindow tổ chức nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập.
Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 29/8/2002, sau 12 năm xây dựng và phát triển Eurowindow đã khẳng định được năng lực và uy tín của mình đối với tất cả các đối tượng khách hàng, từ công trình nhà riêng, các khách sạn, biệt thự, tòa nhà văn phòng cho đến các dự án lớn, công trình trọng điểm trên cả nước. Nhờ những nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo Công ty và hơn 3000 CBCNV mà hiện nay, khi nói đến cửa, người ta nghĩ ngay đến Eurowindow với sự hài lòng và tin tưởng. Sự tin tưởng ấy bắt rễ từ chính chất lượng về sản phẩm và dịch vụ mà Eurowindow mang lại cho khách hàng của mình. Đặc biệt, nó còn được tạo ra chính bởi khả năng vượt khó của Eurowindow trong giai đoạn khó khăn hiện nay để đứng vững và phát triển.