Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati ra mắt “cào cào” Scrambler Desert Sled mới

13/11/2016 10:21

(Kiến Thức) - Không ngừng mở rộng dòng xe hoài cổ Scrambler, Ducati vừa công bố thêm phiên bản Desert Sled mới, với khả năng địa hình cao nhất dòng Scrambler.

Nguyễn Huy
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Dựa trên bản "địa hình đường phố" Urban Enduro, Ducati Scrambler Desert Sled là 1 trong 2 phiên bản mới nhất của dòng xe hoài cổ Ducati Scrambler. Với chiếc xe, Ducati đã tìm cách để biến Scrambler trở thành một chiếc "cào cào" Enduro hay Dual Sport, trong khi vẫn giữ nguyên chất cổ điển đã tạo nên thành công của dòng xe này.
Dựa trên bản "địa hình đường phố" Urban Enduro, Ducati Scrambler Desert Sled là 1 trong 2 phiên bản mới nhất của dòng xe hoài cổ Ducati Scrambler. Với chiếc xe, Ducati đã tìm cách để biến Scrambler trở thành một chiếc "cào cào" Enduro hay Dual Sport, trong khi vẫn giữ nguyên chất cổ điển đã tạo nên thành công của dòng xe này.
Ngay từ phía trước, Scrambler Desert Sled đã thể hiện rõ phong cách cực "bụi" của mình với đèn pha LED quen thuộc của dòng Scrambler được bảo vệ bởi một lưới thép cách điệu hình chữ X, ngay bên dưới là chắn bùn đặt cao theo đúng phong cách xe "cào cào".
Ngay từ phía trước, Scrambler Desert Sled đã thể hiện rõ phong cách cực "bụi" của mình với đèn pha LED quen thuộc của dòng Scrambler được bảo vệ bởi một lưới thép cách điệu hình chữ X, ngay bên dưới là chắn bùn đặt cao theo đúng phong cách xe "cào cào".
Trên phiên bản này, phuộc trước của xe đã được nâng cấp lên loại KYB với đường kính lên tới 46 mm và khoảng hành trình dài, giúp Scrambler Desert Sled có thể dễ dàng vượt qua các địa hình khó hay chịu được những cú nhảy. Hệ thống phanh của xe được giữ nguyên, tuy nhiên vành nan phía trước đã được nâng đường kính lên 19 inch.
Trên phiên bản này, phuộc trước của xe đã được nâng cấp lên loại KYB với đường kính lên tới 46 mm và khoảng hành trình dài, giúp Scrambler Desert Sled có thể dễ dàng vượt qua các địa hình khó hay chịu được những cú nhảy. Hệ thống phanh của xe được giữ nguyên, tuy nhiên vành nan phía trước đã được nâng đường kính lên 19 inch.
Trong khi đó ở phía sau, Scrambler Desert Sled cũng sử dụng phuộc monoshock của KYB với khả năng điều chỉnh được hành trình, nhưng có đường kính vành giảm xuống còn 17 inch. Cả 2 bánh đều sử dụng lốp gai Pirelli Scorpion Rally STR.
Trong khi đó ở phía sau, Scrambler Desert Sled cũng sử dụng phuộc monoshock của KYB với khả năng điều chỉnh được hành trình, nhưng có đường kính vành giảm xuống còn 17 inch. Cả 2 bánh đều sử dụng lốp gai Pirelli Scorpion Rally STR.
So với phiên bản Scrambler bình thường, tay lái của Desert Sled cũng được nâng cao thêm một chút và có thêm thanh giằng ở giữa. Bình xăng lớn bằng thép cùng bộ khung Trellis bằng thép ống của Scrambler bình thường vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này.
So với phiên bản Scrambler bình thường, tay lái của Desert Sled cũng được nâng cao thêm một chút và có thêm thanh giằng ở giữa. Bình xăng lớn bằng thép cùng bộ khung Trellis bằng thép ống của Scrambler bình thường vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này.
Giống như mọi phiên bản Scrambler khác, Desert Sled tiếp tục được trang bị khối động cơ Desmoduel L-Twin SOHC 2 van với dung tích 803 cc, làm mát bằng khoogn khí, cho công suất tối đa 75 mã lực. So với Scrambler thường, pô của Desert Sled đã được đổi sang loại 2 nòng với kiểu dáng cá tính hơn.
Giống như mọi phiên bản Scrambler khác, Desert Sled tiếp tục được trang bị khối động cơ Desmoduel L-Twin SOHC 2 van với dung tích 803 cc, làm mát bằng khoogn khí, cho công suất tối đa 75 mã lực. So với Scrambler thường, pô của Desert Sled đã được đổi sang loại 2 nòng với kiểu dáng cá tính hơn.
Bộ yên của xe cũng có hình dáng khác biệt so với Scrambler thường. Do có phuộc cao hơn nên chiều cao yên của xe cũng tăng lên, đạt tới 860 mm Trọng lượng của phiên bản Desert Sled này là 207 kg.
Bộ yên của xe cũng có hình dáng khác biệt so với Scrambler thường. Do có phuộc cao hơn nên chiều cao yên của xe cũng tăng lên, đạt tới 860 mm Trọng lượng của phiên bản Desert Sled này là 207 kg.
Cũng giống như các phiên bản Scrambler khác, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phụ kiện khác nhau cho Desert Sled. Hiện tại, chiếc xe đã có giá chính thức ở thị trường Anh là 9395 Bảng cho phiên bản màu đỏ và đắt hơn 100 Bảng cho phiên bản màu trắng.
Cũng giống như các phiên bản Scrambler khác, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phụ kiện khác nhau cho Desert Sled. Hiện tại, chiếc xe đã có giá chính thức ở thị trường Anh là 9395 Bảng cho phiên bản màu đỏ và đắt hơn 100 Bảng cho phiên bản màu trắng.

Bạn có thể quan tâm

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Top tin bài hot nhất

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

01/08/2025 13:39
Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

01/08/2025 08:06
Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

31/07/2025 19:05
Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

01/08/2025 11:17
Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

01/08/2025 10:05

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status