Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati Multistrada 1200 Enduro giá 1,2 tỷ tại Hà Nội

13/06/2016 13:10

(Kiến Thức) - Sau khi chính thức nhập khẩu từ Ý về Việt Nam, chiếc "xế phượt" chuyên nghiệp Multistrada Enduro được Ducati Việt Nam cho ra mắt tại Hà Nội.

Nguyễn Huy

BMW M2 Coupe trị giá 3 tỷ đồng đầu tiên về VN

Ducati Multistrada 1000DS độ “siêu chiến” giá 900 triệu

BMW Motorrad “câu” dân chơi bằng bộ ba R nine T mới

Top 5 xe ôtô bán chạy nhất thị trường Việt tháng 5/2016

Ngắm "quái vật" xe tải mui trần 1000 mã lực

Dựa trên cơ sở dòng xe adventure Multistrada hiện tại, Ducati Multistrada 1200 Enduro là phiên bản mới với khả năng địa hình cao hơn, được Ducati ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2015. Sau khi được chính thức nhập về Việt Nam vào tháng trước, chiếc xe đã được đưa ra Hà Nội tham dự triển lãm Audi Progressive 2016.
Dựa trên cơ sở dòng xe adventure Multistrada hiện tại, Ducati Multistrada 1200 Enduro là phiên bản mới với khả năng địa hình cao hơn, được Ducati ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2015. Sau khi được chính thức nhập về Việt Nam vào tháng trước, chiếc xe đã được đưa ra Hà Nội tham dự triển lãm Audi Progressive 2016.
Nếu chỉ nhìn qua, Ducati Multistrada 1200 Enduro không có nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản Multistrada trước đây.
Nếu chỉ nhìn qua, Ducati Multistrada 1200 Enduro không có nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản Multistrada trước đây.
Phần đầu của chiếc xe vẫn được trang bị cặp đèn pha kép, với công nghệ chiếu sáng LED toàn phần như Multistrada S. Ở bên dưới, phần chắn bùn của chiếc xe đã được làm dài hơn các phiên bản Multistrada thường.
Phần đầu của chiếc xe vẫn được trang bị cặp đèn pha kép, với công nghệ chiếu sáng LED toàn phần như Multistrada S. Ở bên dưới, phần chắn bùn của chiếc xe đã được làm dài hơn các phiên bản Multistrada thường.
Khác biệt lớn đầu tiên của Multistrada Enduro đó là các tấm quây ốp 2 bên thân xe đã được làm từ nhôm trần không sơn phủ, có độ bền cao hơn và ngăn chặn tình trạng tróc sơn khi chiếc xe bị tác động từ các yếu tố khác nhau trên các cung đường khắc nghiệt.
Khác biệt lớn đầu tiên của Multistrada Enduro đó là các tấm quây ốp 2 bên thân xe đã được làm từ nhôm trần không sơn phủ, có độ bền cao hơn và ngăn chặn tình trạng tróc sơn khi chiếc xe bị tác động từ các yếu tố khác nhau trên các cung đường khắc nghiệt.
Thay vì mâm đúc, chiếc xe cũng đã được trang bị vành nan không săm có độ đàn hồi tốt hơn, với kích thước lên tới 19 inch cùng lốp Pirelli Scorpion Trail II. Hệ thống phanh đĩa phía trước của xe do Brembo cung cấp, trong khi phuộc USD tới từ Sachs.
Thay vì mâm đúc, chiếc xe cũng đã được trang bị vành nan không săm có độ đàn hồi tốt hơn, với kích thước lên tới 19 inch cùng lốp Pirelli Scorpion Trail II. Hệ thống phanh đĩa phía trước của xe do Brembo cung cấp, trong khi phuộc USD tới từ Sachs.
Hệ thống giảm xóc của Enduro cũng cao hơn Multistrada thường 30 mm nhằm đạt khả năng "trèo đèo lội suối" tốt hơn. Để có thể vượt qua những hành trình xa, bình xăng của xe đã được nâng thể tích lên thành 30 lít.
Hệ thống giảm xóc của Enduro cũng cao hơn Multistrada thường 30 mm nhằm đạt khả năng "trèo đèo lội suối" tốt hơn. Để có thể vượt qua những hành trình xa, bình xăng của xe đã được nâng thể tích lên thành 30 lít.
Ducati Multistrada 1200 Enduro được trang bị động cơ là loại V-Twin với hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van biến thiên Desmodromic, dung tích 1198,4 phân khối. Động cơ tạo ra công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm.
Ducati Multistrada 1200 Enduro được trang bị động cơ là loại V-Twin với hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van biến thiên Desmodromic, dung tích 1198,4 phân khối. Động cơ tạo ra công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm.
Cùng với công nghệ Riding Mode (4 chế độ Enduro, Touring, Sport và Urban) đây thực sự là một chiếc xe đa dụng đúng nghĩa với khối động cơ mạnh mẽ, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với hệ thống ông xả mới.
Cùng với công nghệ Riding Mode (4 chế độ Enduro, Touring, Sport và Urban) đây thực sự là một chiếc xe đa dụng đúng nghĩa với khối động cơ mạnh mẽ, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với hệ thống ông xả mới.
Ở bên dưới gầm xe, Ducati cũng trang bị cho Multistrada Enduro một tấm ốp chắn gầm xe cứng cáp hơn. Những trang bị điện tử hiện đại đã từng xuất hiện trên Multistrada cũng có mặt trên mẫu xe mới, chẳng hạn như hệ thống điều khiển lực kéo, chống bốc đầu, ABS có khả năng bật/tắt...
Ở bên dưới gầm xe, Ducati cũng trang bị cho Multistrada Enduro một tấm ốp chắn gầm xe cứng cáp hơn. Những trang bị điện tử hiện đại đã từng xuất hiện trên Multistrada cũng có mặt trên mẫu xe mới, chẳng hạn như hệ thống điều khiển lực kéo, chống bốc đầu, ABS có khả năng bật/tắt...
Ngoài ra, chiếc xe còn được bổ sung thêm một tính năng mới đó là hệ thống điều khiển giữ xe (Vehicle Hold Control), giúp người lái có thể "ghìm cương" được Multistrada Enduro trên những bề mặt trơn trượt.
Ngoài ra, chiếc xe còn được bổ sung thêm một tính năng mới đó là hệ thống điều khiển giữ xe (Vehicle Hold Control), giúp người lái có thể "ghìm cương" được Multistrada Enduro trên những bề mặt trơn trượt.
Một trong những điểm nhấn công nghệ tiêu chuẩn theo xe chính là chế độ điều khiển tốc độ bằng điện tử và hệ thống Ducati Multimedia System (DMS) giúp cho người lái có thể kết nối chiếc xe với điện thoại thông minh giúp nghe gọi, nhắn tin... Với kết nối Bluetooth, chiếc xe có thể đồng bộ với các thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành iOS hoặc Android qua ứng dụng Multistrada Link App.
Một trong những điểm nhấn công nghệ tiêu chuẩn theo xe chính là chế độ điều khiển tốc độ bằng điện tử và hệ thống Ducati Multimedia System (DMS) giúp cho người lái có thể kết nối chiếc xe với điện thoại thông minh giúp nghe gọi, nhắn tin... Với kết nối Bluetooth, chiếc xe có thể đồng bộ với các thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành iOS hoặc Android qua ứng dụng Multistrada Link App.
Thiết kế yên của Multistrada Enduro cũng đã có sự thay đổi nhỏ với bề rộng nhỏ hơn so với Multistrada thường, nhằm đem tới cảm giác thoải mái cho người lái trên mọi điều kiện đường. Các chi tiết như tay lái nâng cao, kính chắn gió có thể điều chỉnh, bàn để chân thép... cũng khiến tư thế ngồi của xe trở nên thoải mái hơn.
Thiết kế yên của Multistrada Enduro cũng đã có sự thay đổi nhỏ với bề rộng nhỏ hơn so với Multistrada thường, nhằm đem tới cảm giác thoải mái cho người lái trên mọi điều kiện đường. Các chi tiết như tay lái nâng cao, kính chắn gió có thể điều chỉnh, bàn để chân thép... cũng khiến tư thế ngồi của xe trở nên thoải mái hơn.
Chiếc Multistrada được trưng bày tại triển lãm Audi Progressive đã có sẵn tùy chọn thùng chứa đồ bằng nhôm của được cung cấp bởi Touratech – hãng phân phối phụ kiện dành cho các dòng xe đường trường hàng đầu thế giới. Ngoài thùng hai bên, khách hàng có thể đặt thêm cả thùng sau cùng nhiều phụ kiện khác của Touratech.
Chiếc Multistrada được trưng bày tại triển lãm Audi Progressive đã có sẵn tùy chọn thùng chứa đồ bằng nhôm của được cung cấp bởi Touratech – hãng phân phối phụ kiện dành cho các dòng xe đường trường hàng đầu thế giới. Ngoài thùng hai bên, khách hàng có thể đặt thêm cả thùng sau cùng nhiều phụ kiện khác của Touratech.
Bánh sau của chiếc xe có đường kính giảm xuống thành 17 inch, sử dụng gắp đơn cứng cáp và được trang bị phanh Brembo đĩa đơn. Lốp sau của xe vẫn là loại Pirelli Scorpion Trail II.
Bánh sau của chiếc xe có đường kính giảm xuống thành 17 inch, sử dụng gắp đơn cứng cáp và được trang bị phanh Brembo đĩa đơn. Lốp sau của xe vẫn là loại Pirelli Scorpion Trail II.
Ducati Multistrada Enduro 1200 được Ducati Việt Nam chính thức bán ra vào quý 3 năm 2016 với 3 màu Đỏ, Xám và Trắng với mức giá khoảng 1,2 tỷ đồng cho phiên bản nhập khẩu từ Ý, phiên bản sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan vẫn chưa được công bố.
Ducati Multistrada Enduro 1200 được Ducati Việt Nam chính thức bán ra vào quý 3 năm 2016 với 3 màu Đỏ, Xám và Trắng với mức giá khoảng 1,2 tỷ đồng cho phiên bản nhập khẩu từ Ý, phiên bản sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan vẫn chưa được công bố.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status