Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati 1000SS "xuống đời" huyền thoại xe đua 750SS Imola

07/07/2017 08:43

(Kiến Thức) - Sau khi bị những kẻ "vô công rồi nghề" phá hoại, chiếc Ducati 1000SS đã được chủ xe "hồi sinh" theo kiểu dáng của huyền thoại 750SS Imola.

Nguyễn Huy
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tại Anh, những biker thường xuyên đứng trước nỗi lo bị những kẻ "vô công rồi nghề" phá hoại "xế cưng" đỗ ngoài đường. Dan - một người sinh sống tại trung tâm London, Anh Quốc đã phải trải qua cảm giác "đau đớn" này khi thấy chiếc x e môtô Ducati 1000SSi của mình trở thành nạn nhân của những kẻ phá hoại.
Tại Anh, những biker thường xuyên đứng trước nỗi lo bị những kẻ "vô công rồi nghề" phá hoại "xế cưng" đỗ ngoài đường. Dan - một người sinh sống tại trung tâm London, Anh Quốc đã phải trải qua cảm giác "đau đớn" này khi thấy chiếc x e môtô Ducati 1000SSi của mình trở thành nạn nhân của những kẻ phá hoại.
Tuy nhiên, sự không may mắn này lại mở ra cho Dan một cơ hội để "lột xác" mẫu sport touring của mình. Dắt chiếc 1000SS "nát" tới xưởng Redmax Speedshop, anh đã khiến chiếc xe mang kiểu dáng của Ducati 750SS Imola Desmo - mẫu xe đua đã giúp tay đua Paul Smart chiến thắng cuộc đua Imola 200 dặm vào năm 1972. Ngày nay, 750SS được coi là mẫu xe khởi đầu cho thành công của Ducati trên đường đua.
Tuy nhiên, sự không may mắn này lại mở ra cho Dan một cơ hội để "lột xác" mẫu sport touring của mình. Dắt chiếc 1000SS "nát" tới xưởng Redmax Speedshop, anh đã khiến chiếc xe mang kiểu dáng của Ducati 750SS Imola Desmo - mẫu xe đua đã giúp tay đua Paul Smart chiến thắng cuộc đua Imola 200 dặm vào năm 1972. Ngày nay, 750SS được coi là mẫu xe khởi đầu cho thành công của Ducati trên đường đua.
Xưởng Redmax Speedshop đã bắt đầu việc độ lại chiếc môtô phân khối lớn của Dan bằng cách "lột trần" nó, chỉ giữ lại bộ khung, hệ thống treo, phanh và cặp bánh. Để chiếc sport touring 1000SS có kiểu dáng của mẫu xe đua 750SS Imola Desmo huyền thoại, một bộ quây gió được tạo hình theo kiểu dáng của 750SS đã được xưởng độ lắp ở phần trước xe.
Xưởng Redmax Speedshop đã bắt đầu việc độ lại chiếc môtô phân khối lớn của Dan bằng cách "lột trần" nó, chỉ giữ lại bộ khung, hệ thống treo, phanh và cặp bánh. Để chiếc sport touring 1000SS có kiểu dáng của mẫu xe đua 750SS Imola Desmo huyền thoại, một bộ quây gió được tạo hình theo kiểu dáng của 750SS đã được xưởng độ lắp ở phần trước xe.
Dù là một mẫu sport touring nhưng cụm ghi-đông clip-on nguyên bản của 1000SS vốn đã khá thể thao, chính vì vậy Redmax Speedshop đã giữ nguyên chi tiết này, cùng với bảng đồng hồ của chiếc xe. Trong khi đó, xưởng độ đã gò bình xăng lớn của 1000SS theo mẫu của 750SS, kèm theo nắp xăng với kiểu dáng cổ điển.
Dù là một mẫu sport touring nhưng cụm ghi-đông clip-on nguyên bản của 1000SS vốn đã khá thể thao, chính vì vậy Redmax Speedshop đã giữ nguyên chi tiết này, cùng với bảng đồng hồ của chiếc xe. Trong khi đó, xưởng độ đã gò bình xăng lớn của 1000SS theo mẫu của 750SS, kèm theo nắp xăng với kiểu dáng cổ điển.
Ở phía sau, xưởng độ xe đã sửa đổi lại phần khung phụ của chiếc 1000SS để lắp lên phần đuôi mang phong cách cafe racer, kèm theo chiếc yên bọc da chần chỉ vân con thoi cổ điển. So với 750SS nguyên bản, phần đuôi này có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn hơn và được tích hợp đầy đủ xi-nhan cùng đèn hậu.
Ở phía sau, xưởng độ xe đã sửa đổi lại phần khung phụ của chiếc 1000SS để lắp lên phần đuôi mang phong cách cafe racer, kèm theo chiếc yên bọc da chần chỉ vân con thoi cổ điển. So với 750SS nguyên bản, phần đuôi này có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn hơn và được tích hợp đầy đủ xi-nhan cùng đèn hậu.
Động cơ nguyên bản của 1000SS chỉ được thay đổi hệ thống xả, với 2 cây pô "quả chùy" chế tạo thủ công được đặt đối xứng 2 bên thân xe. Dù là một bản độ lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Ducati 750 Imola Desmo cổ điển, tuy nhiên Redmax Speedshop đã giữ nguyên cặp mâm 5 cây kiểu hiện đại cho 1000SS.
Động cơ nguyên bản của 1000SS chỉ được thay đổi hệ thống xả, với 2 cây pô "quả chùy" chế tạo thủ công được đặt đối xứng 2 bên thân xe. Dù là một bản độ lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Ducati 750 Imola Desmo cổ điển, tuy nhiên Redmax Speedshop đã giữ nguyên cặp mâm 5 cây kiểu hiện đại cho 1000SS.
Sau khi được độ lại, chiếc 1000SS bị đập phá của Dan đã có ngoại hình tương tự như một trong những mẫu xe đua nổi tiếng nhất Thế giới, khiến anh tự hào mỗi khi dạo quanh những đường phố đậm chất cổ điển tại London.
Sau khi được độ lại, chiếc 1000SS bị đập phá của Dan đã có ngoại hình tương tự như một trong những mẫu xe đua nổi tiếng nhất Thế giới, khiến anh tự hào mỗi khi dạo quanh những đường phố đậm chất cổ điển tại London.

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Gần 180 xe Ford Explorer tại Việt Nam do lỗi camera 360 độ

Gần 180 xe Ford Explorer tại Việt Nam do lỗi camera 360 độ

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

Lynk & Co 06 Core Plus chốt ra mắt vào 5/7 tại Việt Nam

Lynk & Co 06 Core Plus chốt ra mắt vào 5/7 tại Việt Nam

Hyundai Thành Công ưu đãi đặc biệt cho SantaFe & Palisade

Hyundai Thành Công ưu đãi đặc biệt cho SantaFe & Palisade

Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng


Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Top tin bài hot nhất

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

05/07/2025 06:13
Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

04/07/2025 12:13
Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

04/07/2025 13:37
"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

04/07/2025 19:07
Lynk & Co 06 Core Plus chốt ra mắt vào 5/7 tại Việt Nam

Lynk & Co 06 Core Plus chốt ra mắt vào 5/7 tại Việt Nam

04/07/2025 16:33

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status