“Đống sắt vụn” Chevrolet Corvette 1958 thét hơn 230 triệu đồng

(Kiến Thức) - Chiếc Chevrolet Corvette 1958 "đồng nát" này được chào bán 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng). Đây là một minh chứng cho thấy mọi chiếc xe Chevrolet Corvette cổ điển đều xứng đáng có cơ hội thứ hai dù có ra sao.

 
Chiếc xe cổ Chevrolet Corvette 1958 đã giới thiệu một vài sự thay đổi lớn đối với dòng xe thể thao Mỹ, và điểm đáng lưu ý nhất chính là sự ra mắt của tấm ốp mặt mới với 4 đèn pha và một lưới tản nhiệt tái thiết kế. Một số thay đổi khác cũng diễn ra bên trong xe, với máy đo tốc độ giờ được chuyển sang vị trí mới phía trước người lái, trong khi Chevrolet cũng đã lắt đặt dây đai an toàn ngay từ nhà máy và không còn phụ thuộc vào các đại lý.
“Dong sat vun” Chevrolet Corvette 1958 thet hon 230 trieu dong
Thân xác của chiếc Chevrolet Corvette 1958 được rao bán trên eBay.
Vì lẽ đó, Corvette 1958 có mang một giá trị nhất định trong mắt những người mê xe cổ điển. Tuy nhiên, ngay cả một người cực kỳ đam mê Chevrolet Corvette cổ điển cũng muốn tránh xa đống sắt vụn mà từng là Corvette 1958 trong bài viết nay.
“Dong sat vun” Chevrolet Corvette 1958 thet hon 230 trieu dong-Hinh-2
Tình trạng hiện tại của chiếc xe trông giống như một đống sắt phế liệu. 

Cụ thể, “xác” của chiếc Corvette 1958 đồng nát này đang được rao bán trên eBay với mức đấu giá tối thiểu 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng). Không rõ chiếc xe đã gặp tai nạn gì, nhưng qua các bức ảnh, ta thấy nó chả khác gì 1 đống sắt vụn bỏ đi. Tuy nhiên theo lời giới thiệu của người bán, tình trạng của chiếc xe “không phải tệ lắm” và có đang sử dụng một khung gầm Corvette 1962 cứng cáp ngon lành. Thân vỏ xe cũng còn lại cửa trái và phần cốp từ đúng Corvette 1958.

“Dong sat vun” Chevrolet Corvette 1958 thet hon 230 trieu dong-Hinh-3
Chi phí để phục chế chiếc Chevrolet Corvette 1958 này chắc sẽ cao gấp vài lần tiền mua bây giờ 
Nhìn chung, bất cứ ai chấp nhận bỏ tiền mua chiếc Corvette ở đây chắc chắn là có sẵn tâm lý bỏ thêm một khoản tiền lớn nữa để phục chế sau này. Tất nhiên, nếu công việc phục chế xuất sắc, người mua cũng có thể kiếm lời khi bán lại chiếc xe cho một nhà sưu tập khác. Có lẽ đây là suy nghĩ của người đang rao bán chiếc xe và tự tin lấy giá khởi điểm hẳn 10.000 USD (khoảng hơn 230 triệu đồng).

Chevrolet Corvette C8 2020 đầu tiên về Việt Nam, hơn 8 tỷ đồng?

(Kiến Thức) - Chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản Stingray 2LT 2020 và được nhập khẩu không chính hãng tại một đại lý Hà Nội. Xe mang ngoại thất màu trắng với nội thất màu da bò.

    Chevrolet Corvette C8 2020 dau tien ve Viet Nam, hon 8 ty dong?

    Sau gần 2 tháng được tung tin đã có mặt tại Việt Nam, mới đây xe thể thao mui trần Chevrolet Corvette C8 2020 mới đầu tiên đã xuất hiện ở Hà Nội cũng như trang bị theo xe. Được biết, đây hiện là chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 duy nhất tại Việt Nam và được nhập khẩu từ Mỹ.

    KTM 1290 Super Duke RR phiên bản hiệu năng cao có gì "hot"?

    (Kiến Thức) - Hãng xe môtô đình đám nước Áo được cho là đang phát triển phiên bản hiệu năng cao RR cho mẫu siêu naked-bike KTM 1290 Super Duke R với nâng cấp ở hệ thống treo và ống xả độ.

    KTM 1290 Super Duke RR phien ban hieu nang cao co gi
    Tin đồn về mẫu siêu naked-bike KTM 1290 Super Duke RR 2021 không hề mới, khá nhiều trang in về xe môtô tại châu Âu đã đăng tải thông tin về việc hãng xe Áo hiện đang phát triển phiên bản hiệu năng cao của mẫu Super Duke. Tuy nhiên thông tin về mẫu xe này vẫn rất ít ỏi.

    Siêu xe Lamborghini Huracan độ phong cách xe đua 1.200 mã lực

    (Kiến Thức) - Zyrus LP1200 và Zyrus LP1200 Strada là bản độ hiệu suất cao từ Lamborghini Huracan Super Trofeo. Giá bản độ Zyrus LP1200 Strada khoảng 595.000 euro (726.172 USD), còn bản đường đua Zyrus LP1200 là 525.000 euro (640.740 USD).

    Sieu xe Lamborghini Huracan do phong cach xe dua 1.200 ma luc

    Bản độ Zyrus LP1200 của hãng độ Zyrus Enginneering là sản phẩm dựa trên chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Super Trofeo. Mẫu xe này lần đầu xuất hiện vào mùa hè năm ngoái trong quá trình thử nghiệm tại Nurburgring.