Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

(Kiến Thức) - Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, EVNHANOI triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện...

Dien luc Thu do: Ap dung nen tang so trong dich vu khach hang
 EVNHANOI số hóa các dịch vụ điện
Trong nhiều năm qua, EVNHANOI đã chủ động tham gia chuyển đổi số một cách toàn diện với quyết tâm cao, sớm đạt được mục tiêu đề ra và hoàn thành các tiêu chí của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao phó. EVNHANOI đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị, sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng từ rất sớm.
Dien luc Thu do: Ap dung nen tang so trong dich vu khach hang-Hinh-2
 EVNHANOI hoàn thành các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4
Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến nay, khách hàng có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h trên các nền tảng số.
Khách hàng chỉ cần truy cập Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội: http://hanoi.gov.vn hay Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn, là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…
Dien luc Thu do: Ap dung nen tang so trong dich vu khach hang-Hinh-3
 Các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
Cùng với đó, khách hàng còn có thể tra cứu thông tin trên Trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Dien luc Thu do: Ap dung nen tang so trong dich vu khach hang-Hinh-4
Ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên thiết bị di động 
Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, việc thực hiện các dịch vụ điện trực tuyến cũng đã giúp EVNHANOI nâng cao năng suất lao động. Trước đây, khi thực hiện các dịch vụ cho khách hàng, nhân viên Điện lực phải trình hồ sơ giấy tờ qua các cấp phê duyệt, mất nhiều thời gian. Hiện nay, tất cả các công đoạn đều được thực hiện online, cấp trên phê duyệt bằng chữ kí điện tử. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian đi lại cho nhân viên, đẩy nhanh tiến độ giải quyết yêu cầu của khách hàng. Đó là chưa kể, việc phê duyệt các yêu cầu trên hệ thống điện tử cũng góp phần vào việc tối ưu hóa chi phí.
Ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ là một trong những “đòn bẩy” quan trọng giúp EVNHANOI đạt được nhiều thành tựu trong đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Trong giai đoạn tiếp theo, số hóa cũng sẽ tiếp tục là nền tảng để EVNHANOI hướng tới trong lĩnh vực này.

EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm dịp 19/8

(Kiến Thức) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp...và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong toàn Tổng công ty.

Theo đó, EVNHANOI không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành Thành phố Hà Nội từ 0h00 đến 24h00 ngày 19/8/2020. Đồng thời, EVNHANOI đã chủ động làm việc với Ủy ban nhân dân, ban, ngành, tổ chức trên địa bàn (trong trường hợp có tổ chức các sự kiện), để lập và thực hiện phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra hoạt động văn hoá thể thao chào mừng, các địa điểm tập luyện, tổng duyệt phục vụ Lễ kỷ niệm.
EVNHANOI dam bao dien phuc vu cac hoat dong ky niem dip 19/8
 EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành thiết bị.

Ngọc Trinh vòng một căng đầy, ăn mừng Instagram đạt 5 triệu followers

(Kiến Thức) - Trong buổi tiệc mừng Instagram đạt 5 triệu lượt followers, Ngọc Trinh diện chiếc đầm hồng 2 dây ôm sát hở táo bạo, khoe trọn vòng một căng đầy.

Ngoc Trinh vong mot cang day, an mung Instagram dat 5 trieu followers
 Tối ngày 31/8, Ngọc Trinh tổ chức buổi tiệc mừng tài khoản Instagram đạt 5 triệu followers (số lượng người theo dõi).

Khó tin: Nhờ hoa lan, Darwin xây dựng được thuyết tiến hóa

(Kiến Thức) - Hoa lan được coi là "nữ hoàng" trong thế giới các loài hoa. Và vị "nữ hoàng" này đã giúp nhà bác học thiên tài Darwin xây dựng Thuyết tiến hóa - học thuyết làm đảo lộn thế giới quan của con người về các loài sinh vật.

Kho tin: Nho hoa lan, Darwin xay dung duoc thuyet tien hoa
Nhắc đến cái tên Charles Darwin (1731–1802), hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến Thuyết tiến hóa. Nhưng không phải ai cũng biết rằng nhờ một loài hoa mà nhà bác học thiên tài đã xây dựng nên học thuyết vĩ đại này.
Kho tin: Nho hoa lan, Darwin xay dung duoc thuyet tien hoa-Hinh-2
Ngược dòng lịch sử, Darwin là người đầu tiên nhận ra sự quan trọng của loài thực vật có hoa. Chúng chiếm phần lớn trong tổng số các loài thực vật và là nguồn cung cấp lương thực chủ yếu cho con người dưới dạng hạt các loại hạt ngũ cốc.