Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Kinh doanh

Điểm mặt 10 "ông lớn" vung tiền cho quảng cáo

31/08/2014 13:00

(Kiến Thức) - Để thu hút được sự chú ý của khách hàng, nhiều thương hiệu trên thế giới sẵn sàng chi một số tiền “khủng” cho các chiến dịch quảng cáo.

Hà My (theo Therichest)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 1. Procter & Gamble (chi phí quảng cáo: 5 tỷ USD). Tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ, Procter & Gamble, được coi là một trong những “gã khổng lồ” khi chi một số tiền “khủng” cho các chiến dịch quảng cáo. Trong đó, 1,9 tỷ USD được chi cho các quảng cáo trên truyền hình và 1,1 tỷ USD cho quảng cáo trên tạp chí.
1. Procter & Gamble (chi phí quảng cáo: 5 tỷ USD). Tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ, Procter & Gamble, được coi là một trong những “gã khổng lồ” khi chi một số tiền “khủng” cho các chiến dịch quảng cáo. Trong đó, 1,9 tỷ USD được chi cho các quảng cáo trên truyền hình và 1,1 tỷ USD cho quảng cáo trên tạp chí.
 2. AT & T (chi phí quảng cáo: 2,91 tỷ USD). So với năm 2012, ngân sách cho quảng cáo của thương hiệu đứng đầu về thông tin liên lạc tại Mỹ AT & T đã tăng 12,3%. Trong đó, quảng cáo trực tuyến chiếm khoảng 245 triệu USD.
2. AT & T (chi phí quảng cáo: 2,91 tỷ USD). So với năm 2012, ngân sách cho quảng cáo của thương hiệu đứng đầu về thông tin liên lạc tại Mỹ AT & T đã tăng 12,3%. Trong đó, quảng cáo trực tuyến chiếm khoảng 245 triệu USD.
 3. General Motors (chi phí quảng cáo: 2,15 tỷ USD). Trong năm 2013, hãng sản xuất ô tô có trụ sở tại Hoa Kỳ General Motors đã chi 185 triệu USD để quảng cáo sản phẩm trên các tạp chí và 176 triệu USD để quảng cáo trên mạng Internet.
3. General Motors (chi phí quảng cáo: 2,15 tỷ USD). Trong năm 2013, hãng sản xuất ô tô có trụ sở tại Hoa Kỳ General Motors đã chi 185 triệu USD để quảng cáo sản phẩm trên các tạp chí và 176 triệu USD để quảng cáo trên mạng Internet.
 4. Comcast (chi phí quảng cáo: 3,08 tỷ USD). Nhà cung cấp dịch vụ truyền hình của Mỹ Comcast cũng là một trong những thương hiệu “vung” tiền nhiều nhất cho quảng cáo, trong đó có 901 triệu USD được đầu tư cho các quảng cáo trên truyền hình.
4. Comcast (chi phí quảng cáo: 3,08 tỷ USD). Nhà cung cấp dịch vụ truyền hình của Mỹ Comcast cũng là một trong những thương hiệu “vung” tiền nhiều nhất cho quảng cáo, trong đó có 901 triệu USD được đầu tư cho các quảng cáo trên truyền hình.
 5. Ford (chi phí quảng cáo: 2,56 tỷ USD). Năm 2013, hãng xe nổi tiếng thế giới Ford đã chi 797 triệu USD để quảng cáo trên truyền hình trong tổng số 2,56 tỷ USD dành cho quảng cáo của công ty. So với năm 2012, chi phí này đã tăng 12,4%.
5. Ford (chi phí quảng cáo: 2,56 tỷ USD). Năm 2013, hãng xe nổi tiếng thế giới Ford đã chi 797 triệu USD để quảng cáo trên truyền hình trong tổng số 2,56 tỷ USD dành cho quảng cáo của công ty. So với năm 2012, chi phí này đã tăng 12,4%.
 6. Verizon (chi phí quảng cáo: 2,44 tỷ USD). Giống như nhiều “ông lớn” khác, hãng viễn thông khổng lồ của Mỹ Verizon đã đầu tư số tiền khổng lồ 811 triệu USD để quảng bá về hệ thống đường truyền của công ty.
6. Verizon (chi phí quảng cáo: 2,44 tỷ USD). Giống như nhiều “ông lớn” khác, hãng viễn thông khổng lồ của Mỹ Verizon đã đầu tư số tiền khổng lồ 811 triệu USD để quảng bá về hệ thống đường truyền của công ty.
7. L'Oreal (chi phí quảng cáo: 2,34 tỷ USD). Trong năm 2013, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp L'Oreal đã dành số tiền lên tới 872 triệu USD để quảng cáo sản phẩm trên tạp chí.
7. L'Oreal (chi phí quảng cáo: 2,34 tỷ USD). Trong năm 2013, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp L'Oreal đã dành số tiền lên tới 872 triệu USD để quảng cáo sản phẩm trên tạp chí.
8. American Express (chi phí quảng cáo: 2,19 tỷ USD). Thương hiệu thẻ tín dụng American Express được biết đến với những chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và tốn kém. Chỉ tính riêng trong năm 2013, chi phí quảng cáo của thương hiệu này đã tăng 5,7%. Trong tổng số 2,19 tỷ USD dành cho quảng cáo, American Express đã chi 129 triệu USD cho các quảng cáo trên Internet.
8. American Express (chi phí quảng cáo: 2,19 tỷ USD). Thương hiệu thẻ tín dụng American Express được biết đến với những chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và tốn kém. Chỉ tính riêng trong năm 2013, chi phí quảng cáo của thương hiệu này đã tăng 5,7%. Trong tổng số 2,19 tỷ USD dành cho quảng cáo, American Express đã chi 129 triệu USD cho các quảng cáo trên Internet.
9. Toyota (chi phí quảng cáo: 2,09 tỷ USD). Theo báo cáo của trang tin kinh tế Business Insider, chi phí quảng cáo của hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới Toyota tăng 4,1% so với năm 2012, trong đó 959 triệu USD được chi cho quảng cáo truyền hình.
9. Toyota (chi phí quảng cáo: 2,09 tỷ USD). Theo báo cáo của trang tin kinh tế Business Insider, chi phí quảng cáo của hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới Toyota tăng 4,1% so với năm 2012, trong đó 959 triệu USD được chi cho quảng cáo truyền hình.
10. Fiat Chrysler (chi phí quảng cáo: 1,97 tỷ USD). Mới đây, các cổ đông của hãng xe Fiat, Italy, đã chính thức thông qua việc sáp nhập Fiat với nhà sản xuất xe hơi Chrysler của Mỹ nhằm tạo ra hãng sản xuất xe hơi Fiat Chrysler Automobiles (FCA). Trong tổng số 1,97 tỷ USD đầu tư cho quảng cáo, công ty đã dành 900 triệu cho các quảng cáo trên truyền hình.
10. Fiat Chrysler (chi phí quảng cáo: 1,97 tỷ USD). Mới đây, các cổ đông của hãng xe Fiat, Italy, đã chính thức thông qua việc sáp nhập Fiat với nhà sản xuất xe hơi Chrysler của Mỹ nhằm tạo ra hãng sản xuất xe hơi Fiat Chrysler Automobiles (FCA). Trong tổng số 1,97 tỷ USD đầu tư cho quảng cáo, công ty đã dành 900 triệu cho các quảng cáo trên truyền hình.

Bạn có thể quan tâm

Tham vọng xe hybrid, Vinasun vẫn lãi thấp nhất 14 quý

Tham vọng xe hybrid, Vinasun vẫn lãi thấp nhất 14 quý

Khoa Pug giàu cỡ nào mà chi 3 tỷ kéo dài chân lần 2?

Khoa Pug giàu cỡ nào mà chi 3 tỷ kéo dài chân lần 2?

Giá vàng hôm nay 30/7: Quay đầu tăng?

Giá vàng hôm nay 30/7: Quay đầu tăng?

[INFOGRAPHIC] Tài sản các tỷ phú Việt tăng mạnh trong 1 tháng

[INFOGRAPHIC] Tài sản các tỷ phú Việt tăng mạnh trong 1 tháng

[INFOGRAPHIC] Top 10 ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 6 tháng cao nhất

[INFOGRAPHIC] Top 10 ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 6 tháng cao nhất

Lấn chiếm đất Nhà nước, Công ty Nhật Quang Kinh Bắc bị xử phạt 500 triệu đồng

Lấn chiếm đất Nhà nước, Công ty Nhật Quang Kinh Bắc bị xử phạt 500 triệu đồng

Chi phí tăng cao, Đường Quảng Ngãi hụt hơi 21% lợi nhuận quý 2

Chi phí tăng cao, Đường Quảng Ngãi hụt hơi 21% lợi nhuận quý 2

Nam Long báo lãi quý 2 sụt mạnh, tồn kho vẫn ngất ngưởng 17.902 tỷ đồng

Nam Long báo lãi quý 2 sụt mạnh, tồn kho vẫn ngất ngưởng 17.902 tỷ đồng

Tận thấy loại gỗ quý hiếm trị giá hàng trăm tỷ tại Việt Nam

Tận thấy loại gỗ quý hiếm trị giá hàng trăm tỷ tại Việt Nam

Viglacera lãi 6 tháng tăng 105%, nợ phải trả gần 14.627 tỷ đồng

Viglacera lãi 6 tháng tăng 105%, nợ phải trả gần 14.627 tỷ đồng

BAF báo lãi 195 tỷ đồng trong quý 2 nhờ đẩy mạnh chăn nuôi heo

BAF báo lãi 195 tỷ đồng trong quý 2 nhờ đẩy mạnh chăn nuôi heo

Biến động trên sàn TMĐT: Hàng vạn shop phải dừng kinh doanh là do đâu?

Biến động trên sàn TMĐT: Hàng vạn shop phải dừng kinh doanh là do đâu?

Top tin bài hot nhất

Khoa Pug giàu cỡ nào mà chi 3 tỷ kéo dài chân lần 2?

Khoa Pug giàu cỡ nào mà chi 3 tỷ kéo dài chân lần 2?

30/07/2025 08:00
[INFOGRAPHIC] Top 10 ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 6 tháng cao nhất

[INFOGRAPHIC] Top 10 ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 6 tháng cao nhất

29/07/2025 14:00
Giá vàng hôm nay 30/7: Quay đầu tăng?

Giá vàng hôm nay 30/7: Quay đầu tăng?

30/07/2025 05:00
[INFOGRAPHIC] Tài sản các tỷ phú Việt tăng mạnh trong 1 tháng

[INFOGRAPHIC] Tài sản các tỷ phú Việt tăng mạnh trong 1 tháng

29/07/2025 20:00
Tham vọng xe hybrid, Vinasun vẫn lãi thấp nhất 14 quý

Tham vọng xe hybrid, Vinasun vẫn lãi thấp nhất 14 quý

30/07/2025 08:42

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status