Đi gia sư, nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân mất tích bí ẩn

Một nữ sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân được cho là đã mất tích trên đường đi dạy thêm, 5 ngày qua gia đình vẫn không thể liên lạc được.

Nữ sinh này tên Vũ Thị Hiền, sinh viên năm thứ 4 lớp Kế toán 53A – ĐH Kinh tế Quốc dân, quê ở Minh Đức - Mỹ Hào - Hưng Yên.
Thông báo tìm nữ sinh Vũ Thị Hiền dán khắp khu vực trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.
Thông báo tìm nữ sinh Vũ Thị Hiền dán khắp khu vực trường ĐH Kinh tế Quốc Dân. 
Chị Vũ Thị Dung, chị gái Hiền, cho biết: “Em tôi thường đi gia sư vào tối thứ 5 hằng tuần ở khu vực Trung Hoà, Cầu Giấy và về nhà trước 9h. Tối 4/9 không thấy Hiền về, gia đình gọi điện liên tục nhưng không thể liên lạc được. Chúng tôi gọi đến nơi Hiền dạy gia sư thì biết em tôi cũng không đến nơi dạy. Đã 5 ngày trôi qua không nhận được tin tức gì của em, gia đình đang rất lo lắng”.
Được biết, Hiền cao khoảng 1m50, da trắng, tóc dài ngang lưng, khi đi gia sư mặc áo màu xanh, kẻ sọc tăm, viền ren trắng, quần bò xanh.
Một số bạn bè Hiền cho hay, Hiền là một sinh viên ngoan, học hành chăm chỉ.
Hiện gia đình đã trình báo công an, thông tin Hiền mất tích được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Lắp đặt radar tại Gạc Ma: Tướng Lê Mã Lương “vạch mặt” Trung Quốc

(Kiến Thức) - Trung Quốc có thể không chỉ lắp đặt một trạm radar, mà có thể là nhiều trạm radar khác. Mục đích của việc làm này là kiểm soát vùng không lưu.

Mới đây, tờ Kanwa Defense Review có trụ sở ở Canada thông tin về việc Trung Quốc đang tiến hành các hoạt động xây dựng trái phép ở đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.Theo đó, ngoài việc xây dựng một đường băng dài 2.000 m, Trung Quốc còn đặt một trạm radar  trên đảo Gạc Ma nhằm biến nơi đây thành căn cứ quân sự
Mô hình đảo nhân tạo mà Trung Quốc đang xây ở Gạc Ma. Ảnh: gywb.cn.
 
Mô hình đảo nhân tạo mà Trung Quốc đang xây ở Gạc Ma. Ảnh: gywb.cn.

Xem “nhện khổng lồ” thi công đường tàu điện trên cao ở HN

22h đêm, tiếng còi rú vang, những con "nhện  khổng lồ" oằn mình thi công tại công trình đường sắt đô thị tuyến Cát Linh-Hà Đông. 

Những phiến dầm nặng hơn 200 tấn, dài 33m được đưa từ bãi đúc đến công trường bằng các xe siêu trường, siêu trọng. Bãi đúc rộng khoảng 5,6 ha , nằm cuối đường Tố Hữu. Phiến dầm hộp đường sắt đúc sẵn lần đầu tiên được triển khai ở Việt Nam và được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng.
 Những phiến dầm nặng hơn 200 tấn, dài 33m được đưa từ bãi đúc đến công trường bằng các xe siêu trường, siêu trọng. Bãi đúc rộng khoảng 5,6 ha , nằm cuối đường Tố Hữu. Phiến dầm hộp đường sắt đúc sẵn lần đầu tiên được triển khai ở Việt Nam và được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng.